Sao Kim di chuyển vào chòm Sư Tử, muốn giữ gấu phải thật lộng lẫy và nổi bật 3 tuần tới

Với sự dịch chuyển của sao Kim khi tiến vào cung Sư Tử, đời sống tình cảm của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Sao Kim là hành tinh đại diện cho tình yêu còn Sư Tử là cung hoàng đạo của sự tự tin và nổi bật. Khi sao Kim bắt đầu hành trình mới của mình tại cung Sư Tử cũng là lúc các cung hoàng đạo khao khát muốn nhận được sự chú ý của người ấy đồng thời cũng muốn làm nổi bật bản thân để thu hút sự quan tâm.

Để kiếm gấu cũng như giữ gấu trong mùa sao Kim Sư Tử,hãy lắng nghe một vài gợi ý dưới đây nha, các chòm sao.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Cho dù đang độc thân hay đã có người yêu, chuyện tình cảm của Bạch Dương trong tháng 9 này sẽ vô cùng đáng để chờ đợi. Độc thân thì sao, không phải bên cạnh Bạch Dương đang có rất nhiều đối tượng để ý sao? Còn có người yêu rồi thì sao? Hãy tạm thời thoát khỏi những thói quen la cà, rong chơi để dành tình cảm nhiều hơn cho người ấy nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu không thích khoe chuyện tình cảm của mình nơi công cộng nhưng khi về đến nhà, Kim Ngưu lại trở nên nhiệt tình và lãng mạn.

Trong thời gian sao Kim ở tại cung Sư Tử, Kim Ngưu có thể sắm một bộ khăn trải bàn mới, mua một vài cốc nến thơm hay những bông hoa trên bàn ăn. Tất cả những điều này sẽ khiến “gấu” của bạn cảm thấy vui vẻ và thích thú vô cùng đó.

Song Tử (21/5 - 20/6)

Nếu cảm thấy muốn tán tỉnh một ai đó, Song Tử đừng ngần ngại mà hãy lên kế hoạch cho một màn tỏ tình đầy hoàng tráng và lãng mạn đi. Hoặc nếu như chưa tìm thấy một ai đó thích hợp, hãy thay đổi tấm ảnh đại diện trên các trang mạng xã hội hay ứng dụng hèn hò để sao cho thật nổi bật, thu hút sự chú ý.

Còn đã tay trong tay với ai đó, một chuyến đi du lịch ngắn ngày sẽ giúp 2 bạn hiểu và yêu nhau nhiều hơn đó.

Sao Kim di chuyển vào chòm Sư Tử, muốn giữ gấu phải thật lộng lẫy và nổi bật 3 tuần tới-1

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Để chuyện tình cảm trong tháng 9 này không gặp những vấn đề không đáng có, Cự Giải cần phải xem lại cách chi tiêu của mình. Không nên mua sắm quá tay cũng như không cần phải tiết kiệm quá mức.

Nếu như một bữa ăn tại một nhà hàng sang trong là một món quà cần thiết cho người ấy thì đừng tính toán giá tiền của nó, hãy hào phóng và khiến người ấy cảm thấy được yêu thương bởi những gì tốt nhất nha.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Mọi sự tập trung đang đổ dồn về Sư Tử, những người nhận được nguồn năng lượng tích cực từ sao Kim. Không có gì khó hiểu khi Sư Tử tự tin họ là những người nóng bỏng nhất, tự tin nhất cũng như họ xứng đáng với một chuyện tình yêu đẹp nhất.

Tuy nhiên, đừng vì quá tập trung vào bản thân mà quên đi nhiệm vụ chăm sóc người ấy nha, Sư Tử. Một câu nói an ủi đúng lúc sẽ khiến người ấy tình nguyện đặt mọi sự tin tưởng vào Sư Tử đó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Khi sao Kim tiến vào Sư Tử, Xử Nữ vẫn sẽ ưu tiên những công việc của bản thân trước khi đặt sự quan tâm vào chuyện tình cảm. Nhưng điều đó không có nghĩa là Xử Nữ tạm thời đóng cánh cửa tình yêu lại.

Cung hoàng đạo này chỉ đang muốn dành thời gian để nhìn lại những chuyện đã qua và chuẩn bị tinh thần để đón nhận những điều mới mẻ sắp sửa đến mà thôi.

Sao Kim di chuyển vào chòm Sư Tử, muốn giữ gấu phải thật lộng lẫy và nổi bật 3 tuần tới-2

Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình luôn là những người lãng mạn và đặc biệt, khía cạnh này sẽ còn được Thiên Bình thể hiện nhiều hơn trong thời điểm sao Kim ở cung Sư Tử.

Nếu đang trong một mối quan hệ, thời điểm này thật tuyệt để Thiên Bình đưa người yêu ra mắt bạn bè, người quen. Còn nếu như đang độc thân, tình yêu sẽ gõ cửa nhà Thiên Bình sớm thôi, chỉ cần tham gia các bữa tiệc, gặp gỡ, kết bạn và chờ đợi thôi nha, Thiên Bình.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Là một người vốn đã rất biết cách thu hút sự chú ý từ người khác nay sự nghiệp của Bọ cạp lại đang có những bước tiến không ngừng, điều này càng khiến cho Bọ Cạp nhận được nhiều sự ngưỡng mộ.

Vậy thì Bọ Cạp còn chần chừ gì mà không tận dụng cơ hội này để tìm kiếm ai đó phù hợp với mình, có thể ở bên cạnh và cùng giúp đỡ nhau trong công việc cũng như cuộc sống.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Vào thời điểm sao Kim dịch chuyển sang cung Sư Tử, những Nhân Mã độc thân bị thu hút bởi những người có thể giúp họ mở mang tầm nhìn, truyền cảm hứng cũng như có cùng chung những sở thích thú vị. Còn những Nhân Mã đã có người yêu, đây sẽ là thời điểm tuyệt vời để họ thực hiện một chuyến đi hai người đầy lãng mạn đã ấp ủ từ lâu. 

Sao Kim di chuyển vào chòm Sư Tử, muốn giữ gấu phải thật lộng lẫy và nổi bật 3 tuần tới-3

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hãy dành thời gian này để buông bỏ mọi khúc mắc, mọi bế tắc trong tình cảm, Ma Kết nhé. Nếu Ma Kết muốn mối quan hệ của mình được lâu bền hơn, vững chắc hơn, hãy giảm thời gian dành cho công việc xuống và quan tâm đến người ấy nhiều hơn.

Nếu như gặp khó khăn trong việc phân chia thời gian, hãy nói thẳng và nói thật với người ấy, bạn sẽ có thể nhận được sự cảm thông và giúp đỡ đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Một khoảng thời gian các Bảo Bình đang độc thân sẽ nghe theo tiếng gọi của con tim và tìm kiếm tình yêu đích thực của đời mình. Thậm chí, nếu đó là một người phù hợp với phần lớn những tiêu chí của Bảo Bình, các bạn ấy còn sẵn sàng cho một sự cam kết lâu dài hơn.

Còn những Bảo Bình đang yêu thờ gian này cũng sẽ cởi mở hơn với người ấy, sẽ không còn khó chịu mỗi khi người ấy lấn quá sâu vào cuộc sống riêng của mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ có một vài tuần trở nên bận rộn vì những ưu tiên trong chuyện tình cảm của mình. Cung hoàng đạo này sẽ dành phần lớn năng lượng của mình cho tình yêu và thêm vào lịch trình của mình thật nhiều những buổi hẹn hò.

Đối với những Song Ngư đang ở trong một mối quan hệ, hãy cùng người ấy bắt đầu một lối sống lành mạnh hơn bằng cách đăng ký tập luyện tại một phòng tập mua những món đồ tốt cho sức khỏe nha.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/sao-kim-di-chuyen-vao-chom-su-tu-muon-giu-gau-thi-phai-that-long-lay-va-noi-bat-trong-3-tuan-toi-1935193.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất