Tuần thứ 2 của tháng 5, sao Kim bắt đầu nghịch hành sẽ là thời gian để bạn hiểu rõ nhất mình cần một tình yêu như thế nào

Sao Kim nghịch hành khiến 12 cung hoàng đạo gặp khó khăn trong việc cho và nhận tình cảm.

Sao Kim là gì?

Sao Kim là một trong 10 hành tinh chủ đạo trong Chiêm tinh học, có ảnh hưởng đến cách yêu, cách tận hưởng cuộc sống... của từng cá nhân nói riêng và của cả cộng đồng nói chung khi dịch chuyển qua từng chòm sao trên vòng tròn hoàng đạo

Khi sao Kim nghịch hành - được hiểu là đi lùi lại so với hướng tiến lên của Trái Đất - năng lượng của hành tinh này sẽ bị xáo trộn, tạo ra những biến cố bất thường trong tình yêu của 12 chòm sao cũng như khiến việc tận hưởng cuộc sống của 12 chòm sao cũng trở nên khó khăn, không ổn định. Tuy nhiên, thời gian sao Kim nghịch hành cũng là lúc 12 cung hoàng đạo có thể ngồi lại, nhìn nhận lại tình cảm của mình và xem xét xem mình nên làm gì với chuyện tình yêu.

Đi kèm với những rắc rối do sao Kim nghịch hành mang lại thì thời điểm này cũng giúp mọi người nhìn nhận, đánh giá lại tình cảm của mình, rằng mình cần một tình yêu như nào, nhất là khi bạn chuẩn bị phải đưa ra những quyết định quan trọng hơn. Đừng vội vàng, sự nóng vội của bạn sẽ khiến bạn phải hối hận ngay khi sao Kim quay trở lại quỹ đạo của mình đó.

Bạch Dương

Bạch Dương luôn nói, luôn hành động mà không suy nghĩ kỹ trước. Trong thời gian sao Kim nghịch hành, Bạch Dương sẽ có cơ hội để nhìn lại những chuyện đã và đang xảy ra, hãy chú ý xem những gì mà mình nói ra liệu có làm người ấy tổn thương hay không và từ giờ hãy chú ý nhiều hơn đến ngôn từ của mình nhé.

Kim Ngưu

Kim Ngưu có vẻ như quá tập trung vào vấn đề kinh tế mà quên mất, trong chuyện tình cảm, người ấy cần sự quan tâm, chia sẻ hơn. Vẫn biết rằng một khi tài chính vững vàng sẽ đem lại một cuộc sống thoải mái hơn cho Kim Ngưu và người ấy nhưng nếu có khó khăn, hãy chia sẻ để nhận được sự ủng hộ từ người ấy nhé.

Song Tử

Song Tử sẽ để ý hơn đến vẻ bề ngoài của mình dịp sao Kim đang nghịch hành. Tuy nhiên, không nên đánh giá một ai đó qua vẻ bề ngoài vì vậy, Song Tử vẫn có thể dành thời gian để tân trang nhan sắc nhưng nên dành nhiều thời gian hơn để xem xét, để suy nghĩ về những vấn đề mình đang gặp phải trong mối quan hệ của mình để từ đó có cách giải quyết tốt nhất.

Tuần thứ 2 của tháng 5, sao Kim bắt đầu nghịch hành sẽ là thời gian để bạn hiểu rõ nhất mình cần một tình yêu như thế nào-1
Ảnh minh họa

Cự Giải

Đây là thời gian trái tim nhỏ bé của Cự Giải cần được nghỉ ngơi. Bạn có thể chạy về quá khứ, về thời điểm mà bạn cảm thấy vui vẻ nhất, rồi từ đó liên kết lại những gì của hiện tại để thấy được, mình và người ấy đã lãng quên mất điều tốt đẹp gì. Đồng thời, hãy tha thứ cho tất cả những điều không đáng có, dù sao cũng đã xảy ra rồi, cùng nhau nhìn về phía trước và xây dựng tình cảm tốt đẹp hơn nhé.

Sư Tử

Rõ ràng Sư Tử luôn cần một người yêu quan tâm đến mình, coi mình là cả vũ trụ. Thế nhưng, liệu Sư Tử đã thực sự dành sự quan tâm của mình cho người ta chưa. Nhân dịp sao Kim đang đi lùi, Sư Tử cùng người ấy có thể rủ nhau lười biếng, xin nghỉ một hai ngày để tham gia vào những chuyến đi từ thiện, vừa giúp đỡ người khác lại vừa giúp cả hai có nhiều hơn thời gian ở cạnh nhau.

Xử Nữ

Người ấy có vẻ như đang bị Xử Nữ cất sang một bên để tập trung phát triển sự nghiệp. Xử Nữ hãy nhân cơ hội này suy nghĩ thật kỹ về mối quan hệ của mình, về việc mình nên dành thời gian cho công việc hay cho tình cảm. Nếu như vẫn còn phân vân, Xử Nữ có thể tự mình cân bằng cho cả hai được hay không? Hãy phát huy sự tính toán cẩn thận của mình, đừng để phải hối hận về sau nhé.

Tuần thứ 2 của tháng 5, sao Kim bắt đầu nghịch hành sẽ là thời gian để bạn hiểu rõ nhất mình cần một tình yêu như thế nào-2
Ảnh minh họa

Thiên Bình

Thiên Bình đã lên kế hoạch sẵn sàng cho một chuyến đi hai người. Thật tốt khi đây là cơ hội để Thiên Bình thể hiện sự lãng mạn của mình cũng như là dịp để bày tỏ những suy nghĩ mà lâu nay Thiên Bình vẫn giấu. Chỉ cần Thiên Bình chịu nói ra, chịu hỏi thì người ấy cũng sẵn sàng cùng Thiên Bình nói ra hết những băn khoăn trong lòng.

Bọ Cạp

Sao Kim nghịch hành sẽ là cơ hội để Bọ Cạp xem xét lại những trải nghiệm tình cảm trong quá khứ. Bọ Cạp đang cần gì trong mối quan hệ của mình, là tình yêu hay tình dục, nghĩ về điều gì hãy chia sẻ với người ấy về điều đó. Là một người không dễ dàng tin tưởng người khác, nếu như còn chuyện gì chưa yên tâm về người ấy, nhân đây Bọ Cạp cũng có thể yêu cầu người ấy thành thật với mình nhé.

Nhân Mã

Nếu như Nhân Mã đang phải đứng trước một quyết định quan trọng hãy nói với người ấy cho mình thêm thời gian. Hãy nghĩ và trả lời những câu hỏi như thời gian Nhân Mã và người ấy ở bên nhau đã đủ lâu chưa, đã hiểu hết về nhau, đã chịu mở lòng về mọi thứ với nhau chưa? Khi đã có câu trả lời thì chờ đợi khi sao Kim trở lại quỹ đạo rồi hãy quyết định chuyện đại sự nhé.

Tuần thứ 2 của tháng 5, sao Kim bắt đầu nghịch hành sẽ là thời gian để bạn hiểu rõ nhất mình cần một tình yêu như thế nào-3
Ảnh minh họa

Ma Kết

Ma Kết là một người khô khan, thời gian dành cho người yêu chưa chắc đã bằng một nửa số thời gian Ma Kết dành để làm việc. Sao Kim đang đi lùi, một cơ hội để cho Ma Kết kiểm điểm lại mình rằng những gì mình làm là đúng hay sai, mình đã thực sự được coi là một người yêu tốt hay chưa? Chắc chắn là chưa rồi, hãy sắp xếp lại lịch trình của mình để ở cạnh và chăm sóc người ấy nhiều hơn nữa nhé.

Bảo Bình

Bảo Bình sẽ có thể phải đối mặt với vấn đề người cũ bỗng xuất hiện, khiến mối quan hệ hiện tại của Bảo Bình trở nên khó xử. Đó chính là một vấn đề quan trọng mà Bảo Bình cần phải nhanh chóng giải quyết. Nếu đã là người cũ, hãy vui vẻ bắt tay họ như những người bạn và sau đó hãy giới thiệu với họ về người yêu hiện tại của bạn, tránh để xảy ra sự ghen tuông và cãi cọ không đáng có nhé.

Song Ngư

Song Ngư có thể tâm sự với mẹ về những khó khăn đang gặp phải trong chuyện tình cảm. Lúc này, hãy thoải mái coi mẹ là một người bạn, nói ra hết vấn đề của mình. Dù sao mẹ cũng đã từng trải qua một giai đoạn giống Song Ngư bây giờ, lời khuyên của mẹ sẽ khiến Song Ngư cảm thấy tốt hơn.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tuan-thu-2-cua-thang-5-sao-kim-bat-dau-nghich-hanh-se-la-thoi-gian-de-ban-hieu-ro-nhat-minh-can-mot-tinh-yeu-nhu-the-nao-1847113.html

Ma kết Bảo Bình Nhân Mã Song Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất