Sao nam 'dính' vợ đến mức đóng phim không cần cát-xê, chỉ cần được mang vợ theo cùng

Dương Chí Cương được nhiều đạo diễn chọn mặt gửi vàng, tuy nhiên anh đóng phim chẳng vì tiền mà chỉ cần được mang vợ vào phim trường cùng mình.

Dương Chí Cương sinh năm 1978 tại Thạch Gia Trang, Hà Bắc Trung Quốc trong một gia đình có bốn anh em và là con út. Vì gia cảnh nghèo khó nên Dương Chí Cương được chú của mình nhận làm con nuôi từ khi còn nhỏ.

Họ Dương từ nhỏ đã rất nghịch ngợm, học lực cũng không được tốt. Anh trai anh làm việc trong đoàn kịch nói Thừa Đức nên đã đề nghị anh đến trường nghệ thuật tỉnh Hà Bắc học múa, hòng có công việc kiếm sống sau này.

Sao nam dính vợ đến mức đóng phim không cần cát-xê, chỉ cần được mang vợ theo cùng-1

Không ngờ Dương Chí Cương lại có năng khiếu nhảy múa. Anh mất 6 năm để thay đổi từ một tên giang hồ chỉ biết ăn chơi trở thành một người đứng đầu có kỹ năng nhảy điêu luyện trong lớp.

May mắn sau đó, anh được đứng trên sân khấu với tư cách là một vũ công trong chương trình Gala Đêm Xuân đình đám bậc nhất đài truyền hình trung ương CCTV.

Sao nam dính vợ đến mức đóng phim không cần cát-xê, chỉ cần được mang vợ theo cùng-2

Sau khi tốt nghiệp thành công Học viện múa, Dương Chí Cương được nhận vào khoa Biểu diễn của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và bắt đầu hành trình mới trong sự nghiệp.

Sao nam dính vợ đến mức đóng phim không cần cát-xê, chỉ cần được mang vợ theo cùng-3

Do có anh trai Quách Tịnh Vũ quan hệ tốt với các đạo diễn, tốc độ phát triển của Dương Chí Cương sau khi tốt nghiệp đã vượt xa các bạn cùng lớp.

Nhiều bộ phim truyền hình Dương Chí Cương đóng là do anh trai giúp đỡ tạo cơ hội mà có. Bản thân nam diễn viên cũng là người có chí phấn đấu, anh luôn chăm chỉ rèn luyện kỹ năng diễn xuất và nghiêm túc thực hiện các vai diễn mà mình đảm nhận.

Sao nam dính vợ đến mức đóng phim không cần cát-xê, chỉ cần được mang vợ theo cùng-4

Sao nam dính vợ đến mức đóng phim không cần cát-xê, chỉ cần được mang vợ theo cùng-5

Nam diễn viên được khán giả quen mặt qua các vai diễn kinh điển như Hoắc Tiêu Lâm trong Trái Tim Dũng Cảm, Hải Mao trong Đại Ương Ca, hay như nhân vật Tưởng Tiểu Ngư trong Hỏa Lam Đao Phong,…

Sao nam dính vợ đến mức đóng phim không cần cát-xê, chỉ cần được mang vợ theo cùng-6

Với cá tính riêng mang nét độc đáo riêng biệt cùng kỹ năng diễn xuất mang tính chiều sâu cao, Dương Chí Cương trở thành nhân vật hàng đầu trong lớp diễn viên trẻ và tầm trung niên, đồng thời là "con cưng" của các đạo diễn phim truyền hình cách mạng và thời chiến.

Sao nam dính vợ đến mức đóng phim không cần cát-xê, chỉ cần được mang vợ theo cùng-7

Sau khi sự nghiệp đi vào ổn định, Dương Chí Cương gặp được người vợ hiền thảo và học thức Trương Tịnh Sơ, cả hai vô cùng xứng đôi.

Kể từ khi công khai mối quan hệ cho tới lúc kết hôn, họ chưa từng có bất cứ scandal nào, nhưng vì bận đóng phim nên Dương Chí Cương thường xuyên không có thời gian quây quần cùng vợ con.

Sao nam dính vợ đến mức đóng phim không cần cát-xê, chỉ cần được mang vợ theo cùng-8

Tuy nhiên, trong khi nhiều cặp vợ chồng dần lạnh nhạt vì phải xa nhau quá lâu thì ngược lại, Dương Chí Cương và vợ đều nói chuyện điện thoại hàng đêm rất lâu mỗi khi không ở cạnh nhau. Sau đó, vì một tai nạn khi đang quay phim, Dương Chí Cương quyết định sẽ không xa cách vợ thêm nữa.

Sao nam dính vợ đến mức đóng phim không cần cát-xê, chỉ cần được mang vợ theo cùng-9

Năm 2008, khi Dương Chí Cương đang quay bộ phim truyền hình Tấm Bản Đồ Bí Mật, anh bị thương trong một cảnh đánh bom khiến da trên cơ thể bị tổn thương tới 30%. Nam diễn viên khi đó mất dấu hiệu sống nhiều lần trên đường đi đến bệnh viện.

Bất hạnh này khiến Dương Chí Cương bị đau đớn về thể xác và ám ảnh dẫn đến bị trầm cảm nặng trong suốt 6 tháng điều trị. Nhờ sự chăm sóc tận tình của vợ, anh vượt qua sự khó khăn và trở về cuộc sống như trước.

Sao nam dính vợ đến mức đóng phim không cần cát-xê, chỉ cần được mang vợ theo cùng-10

Anh từng hỏi vợ: "Nếu lúc đó anh không qua khỏi thì em sẽ làm gì?". Vợ anh liền trả lời: “Dù anh có nổ thành quỷ, em cũng sẽ theo anh mãi mãi”.

Dương Chí Cương rất biết ơn sự hi sinh của vợ, dần dần lấy lại cuộc sống mới nhờ sự động viên của cô. Sau đó, mỗi lần anh đến đoàn phim để quay, dù đoàn làm phim có trả cát-xê bao nhiêu đi chăng nữa, anh cũng đều nhất định phải đưa vợ theo cùng.

Hiện tại, Dương Chí Cương đã 42 tuổi, tình cảm gắn bó của anh với vợ vẫn như xưa chẳng hề thay đổi. Phải nói rằng trong làng giải trí nơi mà các mối quan hệ có thể dễ dàng thay đổi, việc duy trì được mối quan hệ tình cảm bền chặt như vợ chồng Dương Chí Cương là điều vô cùng trân quý.

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-nam-dinh-vo-den-muc-khong-the-tuong-tuong-noi-n-256443.html

Dương Chí Cương diễn viên trung quốc

Tin tức mới nhất