Sao nam Hàn Quốc công bố đã bí mật kết hôn lần hai

Nam diễn viên Oh Man Suk xác nhận tổ chức lễ cưới nhỏ hồi đầu năm. Tuy nhiên, anh không muốn chia sẻ quá nhiều về đời tư.

Hôm 9/6, đại diện công ty Good People thông báo nam diễn viên Oh Man Suk đã tái hôn hồi đầu năm. Cô dâu là người ngoài ngành giải trí nên nam diễn viên 43 tuổi không muốn công bố rộng rãi.

“Oh Man Suk tổ chức lễ cưới đơn giản, ấm cúng chỉ có sự tham gia của gia đình. Bạn đời của anh không phải là nghệ sĩ. Chúng tôi rất mong các bạn hiểu tại sao Oh Man Suk không thể chia sẻ tin tức này sớm hơn. Trong tương lai, Oh Man Suk mong vẫn nhận được tình cảm từ khán giả”, phía công ty cho biết.


Oh Man Suk bên bạn diễn Lee Tae Ran trong phim Gia tộc nhà họ Vương.

Thông tin tài tử 43 tuổi kết hôn bí mật khiến cư dân mạng Hàn Quốc bất ngờ. Hôm 8/6, dư luận cũng xôn xao khi nam diễn viên Kim Joon thông báo đã có vợ từ 3 năm trước. Tờ Mydaily cho biết nhiều nghệ sĩ chọn cách giấu kín đời tư để không ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Nam diễn viên Chàng trai vườn nho gặp gỡ người vợ thứ hai qua sự giới thiệu của bạn bè. Họ chính thức hẹn hò từ tháng 5/2017. Trong quá khứ, Oh Man Suk từng một lần kết hôn. Anh cưới nhà thiết kế Jo Sang Gyong năm 2001, họ có một con gái.

Năm 2007, họ ly hôn và anh nhận quyền nuôi con gái. Sau lần đổ vỡ hôn nhân đầu, Oh Man Suk nảy sinh "phim giả tình thật" với diễn viên Jo Ahn. Nhưng họ cũng chia tay sau hai năm hẹn hò.


Oh Man Suk và Yoon Eun Hye trong Chàng trai vườn nho.

Oh Man Suk sinh năm 1975, nổi lên từ phim truyền hình Chàng trai vườn nho. Trong Chàng trai vườn nho, anh hợp tác với nữ diễn viên Yoon Eun Hye. Những bộ phim gây chú ý khác của anh còn có Gia tộc nhà họ Vương, Chiến binh Baek Dong Soo.

Được đánh giá diễn xuất tốt nhưng sự nghiệp của anh không thăng hoa rực rỡ như nhiều đồng nghiệp cùng thời vì ngoại hình không hút khán giả.

 

Theo Zing


kết hôn

Tin tức mới nhất