Sao nam nhất định giũ áo ra đi khi bị 'cắm sừng', còn người đẹp Việt sẽ chọn con đường nào?

Ở những hoàn cảnh tréo ngoe của cuộc đời, những người phụ nữ showbiz đã lựa chọn đầy bất ngờ, khác với suy nghĩ của công chúng lẫn giới truyền thông.

Thúy Hiền

Cuộc hôn nhân giữa giữa “Nữ hoàng wushu” Thuý Hiền và nam ca sĩ Anh Tú đã đặt dấu chấm hết sau 4 năm mặn nồng khiến công chúng lẫn giới truyền thông vô cùng tiếc nuối. Nguyên nhân được cả hai đưa ra là do khác biệt về lối sống.

Thế nhưng, mãi đến đầu năm 2013, Anh Tú mới bật mí lí do thật sự khiến cuộc hôn nhân của anh tan vỡ: Anh Tú đã phản bội Thuý Hiền.

Sao nam nhất định giũ áo ra đi khi bị cắm sừng, còn người đẹp Việt sẽ chọn con đường nào?-1Sao nam nhất định giũ áo ra đi khi bị cắm sừng, còn người đẹp Việt sẽ chọn con đường nào?-2

Thúy Hiền từng nói với Anh Tú: “Anh đã phá tan giấc mơ hạnh phúc của em”. Bản thân Anh Tú thừa nhận: “Có lẽ Hiền hận tôi nhưng cô ấy hiểu lúc đó tôi vẫn còn nông nổi. Tôi đã say nắng một người con gái khác”.

Mặc cho Anh Tú nài nỉ và vẫn muốn hàn gắn, Thuý Hiền vẫn quyết dứt áo ra đi. Vượt qua nỗi đau "bị cắm sừng", Thúy Hiền và 2 con hiện tại đã có cuộc sống mới. Cô cũng tìm được một nửa yêu thương của mình.

Quỳnh Hoa

Nữ diễn viên truyền hình Quỳnh Hoa giỏi giang, xinh đẹp là thế nhưng vẫn gặp trắc trở trong tình yêu. Khó ai có thể hiểu nỗi chua xót khi bị người tình phản bội của Quỳnh Hoa: “Tôi là người của công chúng, đáng ra phải được quyền giao đãi rộng rãi, đón nhận sự yêu mến của nhiều người hay được phép yêu nhiều, nhưng tôi không làm vậy và chỉ biết có anh ấy. Nhưng anh ấy lại được hưởng quyền đáng ra là của tôi”.

Sao nam nhất định giũ áo ra đi khi bị cắm sừng, còn người đẹp Việt sẽ chọn con đường nào?-3
Sao Việt Quỳnh Hoa chọn cách dứt tình khi bị phản bội

Nữ diễn viên nghẹn ngào: “Cái bài của đàn ông thế này này: Dù mình bắt tận tay, day tận trán, họ vẫn cãi sống cãi chết là không có chuyện gì xảy ra. Tôi quá hiểu anh ấy đến mức nói với cô gái ấy thế này: 'Anh ấy nói với em rằng anh ấy mệt mỏi vì chị đúng không?'. Cô gái trả lời: 'Đúng rồi chị ạ. Anh ấy nói mệt mỏi vì chị ghen tuông, anh chị hay cãi nhau'.

Có một điều ngược đời, mình tính như vậy mà vẫn bị lừa dối. Thế nên tôi mới biết cái số tôi khổ. Trước đây, trong mối tình đầu, tôi cũng bị lừa dối. Rồi đến bạn thân lừa tiền đến hai ba lần”.

Dù đau tận xương tuỷ nhưng Quỳnh Hoa vẫn quyết dứt tình để tìm một tương lai mới, một cuộc sống mới.

Kim Hiền

Mối tình đũa lệch giữa Kim Hiền và DJ Phong từng tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông. Vì nàng thì xinh như nàng tiên, còn chàng lại không mấy điển trai. Bất chấp mọi lời cản ngăn, Kim Hiền hạ sinh cho DJ Phong một cậu con trai. Sau đó, cả hai nắm tay nhau vào lễ đường.

Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn kết hôn, Kim Hiền đã nhận trái đắng khi người đàn ông mà cô trao cả tấm lòng đã ngấm ngầm phản bội cô. Nữ diễn viên Dốc tình quyết ly hôn.

Sao nam nhất định giũ áo ra đi khi bị cắm sừng, còn người đẹp Việt sẽ chọn con đường nào?-4

Nói về vết thương lòng khi bị phản bội, Kim Hiền xót xa: “Việc Phong làm đã xúc phạm đến tôi ghê gớm. Không những xúc phạm tới tôi mà xúc phạm tới cả con trai tôi và cả gia đình tôi, thì tại sao tôi phải để cho người ấy tồn tại trong đầu và trong lòng mình.

Khi tôi gặp chồng mình trong quán cà phê thân thiết với người phụ nữ khác, Phong không hề có biểu hiện 'sợ' như những người đàn ông 'ăn chả' khác bị vợ bắt quả tang. Tôi không bao giờ tha thứ cho Phong, dù chỉ trong suy nghĩ”.

Sao nam nhất định giũ áo ra đi khi bị cắm sừng, còn người đẹp Việt sẽ chọn con đường nào?-5Sao nam nhất định giũ áo ra đi khi bị cắm sừng, còn người đẹp Việt sẽ chọn con đường nào?-6
Gia đình hạnh phúc hiện tại của Kim Hiền

Sau thời gian ly hôn và cố xoa dịu vết thương của chính mình, Kim Hiền đã tìm được một bờ vai mới. Cô kết hôn với một Việt kiều giàu có và sang Mỹ định cư. Nữ diễn viên hạ sinh một con gái bụ bẫm cho chồng. Hiện tại, Kim Hiền đang tận hưởng cuộc sống viên mãn và hạnh phúc chứng tỏ quyết định ly hôn năm xưa của cô không hề sai.

Phi Thanh Vân

Đừng nhìn vẻ ngoài bản lĩnh, sắc sảo của Phi Thanh Vân mà lầm tưởng cô lõi đời và khôn ngoan trong tình yêu. "Nữ hoàng dao kéo" cũng từng bị người yêu đầu phản bội khi chưa tròn 20 tuổi. Nỗi đau đó khiến Phi Thanh Vân tưởng chừng gục ngã. Nó tích tụ thành mối hận trong lòng khó. Cô thậm chí còn ôm hận trong lòng suốt nhiều năm liều.

Sao nam nhất định giũ áo ra đi khi bị cắm sừng, còn người đẹp Việt sẽ chọn con đường nào?-7

Nữ diễn viên trải lòng: “Tôi không thể tha thứ cho những chuyện đau đớn đã đến với mình, nhưng tôi không vì chuyện này mà bị dằn vặt hay mất niềm tin vào cuộc sống, tình yêu”.

Sau đó, Phi Thanh Vân có tiếp hai cuộc hôn nhân với chồng Tây giàu có và một anh chồng kém tuổi nhưng cũng chẳng thuận buồm xuôi gió.

Maya

Hơn ai hết, Maya hiểu rõ nhất nỗi đau của việc bị người mình yêu cắm sừng nhưng lại khó dứt khoát một lần cho xong.

Công chúng hẳn còn nhớ vào thời điểm thành danh và trên đỉnh cao hào quang, Maya bất ngờ bỏ tất cả để sang Mỹ. Nguyên nhân được những người thân cận cô bật mí là nữ ca sĩ đã mang thai với một đại gia nức tiếng. Sau này, danh tính của đại gia này được bật mí chính là "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa.

Xâu chuỗi lại thời điểm công chúng lẫn giới truyền thông gần như bật ngửa. Vì thời điểm Maya mang thai và sinh con ở Mỹ cũng là lúc Chu Đăng Khoa bị bắt gặp hẹn hò với Hà Hồ. Sau đó, khi Maya trở về Việt Nam, mối quan hệ yêu đương của Hà Hồ và Chu Đăng Khoa đã công khai. Dù không nói ra nhưng ai cũng hiểu trái đắng cắm sâu vào lòng Maya khi phải nhìn người yêu một thời "tay trong tay" bên người mới.

Maya chưa một lần nói về câu chuyện bị cắm sừng trên mặt báo. Tuy nhiên, cô liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc với nội dung bóng gió việc bị phản bội trong tình yêu.

Sao nam nhất định giũ áo ra đi khi bị cắm sừng, còn người đẹp Việt sẽ chọn con đường nào?-8

Hiện tại, Maya đang một mình nuôi con gái Bồ Câu. Cô cho biết mình vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với bố của con gái. Có lẽ, vì tình thương dành cho con, Maya đã phải nén niềm đau riêng để vun đắp hạnh phúc cho con.

Thanh Thúy

Thanh Thúy và Đức Thịnh được xem là một cặp vợ chồng chuẩn mực và hạnh phúc của showbiz Việt. Mới đây, trong một show truyền hình thực tế vắng mặt Thanh Thúy, Đức Thịnh đã bất ngờ tiết lộ việc bản thân từng yếu lòng có một mối tình vụng trộm sau lưng vợ. Đức Thịnh cũng thừa nhận, anh cực kỳ nể phục giác quan thứ sáu của người phụ nữ bởi vì nó luôn đúng và khiến đàn ông khó lòng giấu giếm bất cứ điều gì.

Sao nam nhất định giũ áo ra đi khi bị cắm sừng, còn người đẹp Việt sẽ chọn con đường nào?-9

Qua lời chia sẻ của Đức Thịnh, khán giả phần nào hình dung được thời điểm sóng gió của gia đình Thanh Thuý - Đức Thịnh. Tuy nhiên, với bản lĩnh của người vợ, ngườ mẹ, Thanh Thuý đã giải quyết câu chuyện phức tạp này thật văn minh, nhẹ nhàng. Cô chọn cách tha thứ và chừa đường lui cho chồng.

Cặp đôi đang hạnh phúc chờ đón đứa con thứ hai của gia đình. Sự nhẫn nhịn, vị tha của người phụ nữ đã giúp các con giữ lại một mái ấm vững chắc sau mưa bão.

Ốc Thanh Vân

Ốc Thanh Vân - Trí Rùa cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì mối tình thanh mai trúc mã. Thế nhưng, nữ MC xinh đẹp bất ngờ tiết lộ trong một chương trình truyền hình rằng: "Chồng tôi cũng từng đi với người thứ ba".

Ốc Thanh Vân không thể kiềm chế được cơn ghen tuông nhưng sau cơn tức giận, cô kịp trấn tĩnh để nghĩ đến các con. Cô vẫn tiếp tục nhẫn nhịn để bảo toàn hạnh phúc gia đình.

Ốc Thanh Vân chia sẻ: "Người phụ nữ như tôi nếu biết chồng có người khác thì được quyền ghen, ghen như điên. Nhưng mọi chuyện sau đó thế nào phải phụ thuộc vào bản lĩnh của chính tôi. Tôi không đánh ghen hay đi kiếm người thứ ba kia mà phải tự rà soát lại chính tôi và mối quan hệ giữa vợ chồng tôi, cũng như rà soát lại chồng tôi. Với một cặp đôi mà quen nhau 10 năm mới cưới, rồi cưới được 10 năm như vợ chồng tôi thì không chuyện gì là không xảy ra, cũng có lúc phải lên bờ xuống ruộng rồi. Chồng tôi cũng từng đi với người thứ ba.

Sao nam nhất định giũ áo ra đi khi bị cắm sừng, còn người đẹp Việt sẽ chọn con đường nào?-10

Tới bây giờ, chúng tôi thoải mái nhắc lại mọi thứ vì những chuyện không hay ho kia đã xảy ra hết rồi.

Bây giờ, tôi sẵn sàng nói hết ra để mọi người thấy rằng, để có được bình yên thì cả hai phải thành thật, nỗ lực. Không có gì dễ dàng cả, quan trọng là bạn có muốn vì người đó hay không thôi.

Khi chồng tôi ngoại tình, việc người vợ như tôi xuất hiện kịp thời là rất quan trọng để lôi chồng về. Ớt nào mà ớt chẳng cay, gái nào mà gái chẳng hay ghen chồng, tôi ghen là chuyện bình thường.

Nếu tôi lỡ có làm gì không đúng và nhận thức được điều đó, tôi sẽ ngay lập tức tìm mọi cách chân thành nhất, thậm chí là hạ thấp bản thân mình tới mức tận cùng, để chồng tôi thấy được tôi đang sửa sai.

Sao nam nhất định giũ áo ra đi khi bị cắm sừng, còn người đẹp Việt sẽ chọn con đường nào?-11

Lúc đó, những hình ảnh gia đình hay những gì đã có với nhau sẽ nhắc nhớ tôi rằng, không bao giờ được phạm phải điều này một lần nào nữa".

Cát Phượng

Năm 2018 vừa qua là năm đại hạn trong chuyện tình cảm của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn. Cụ thể là sau khi tham gia phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con, Kiều Minh Tuấn và An Nguy bất ngờ lên mặt báo khẳng định có tình cảm với nhau sau thời gian hợp tác trên phim trường. Sau đó, Cát Phượng bị cho là người đứng sau tạo nên trò "PR bẩn" khiến câu chuyện càng trở nên phức tạp hơn bao giờ hết.

Sao nam nhất định giũ áo ra đi khi bị cắm sừng, còn người đẹp Việt sẽ chọn con đường nào?-12

Dẫu thế nào người tổn thương nhiều nhất chắc chắn vẫn là Cát Phượng trong câu chuyện tình tay ba này. Sau tất cả, Cát Phượng vẫn một mực bảo vệ người đàn ông của mình. Cô đỡ lời cho người yêu rằng: “Tình cảm của Tuấn với An Nguy lúc đó là "say nắng". Tuấn cũng như bao đàn ông khác, cũng dễ bị say nắng trước các cô gái đẹp”.

Nữ nghệ sĩ nổi tiếng trải lòng rằng: "Tôi thật sự đã bị tổn thương, đau chứ. Bề ngoài thì tôi vẫn tỏ ra mạnh mẽ, tỉnh táo. Do đó, một số người nói tôi đạo diễn vở kịch này. Trong lòng đau nhưng tôi sợ mình bị đột quỵ nên phải cố bình tĩnh để tìm cách giải quyết".

Sao nam nhất định giũ áo ra đi khi bị cắm sừng, còn người đẹp Việt sẽ chọn con đường nào?-13

Thế nhưng, Cát Phương đã bỏ qua tất cả lỗi lầm cho người yêu: "Sau sự việc, tôi phải yêu Tuấn nhiều hơn nữa. Tình yêu của chúng tôi ngày càng mặn nồng như mới yêu, lạ lùng lắm, chính tôi cũng không hiểu được".

Công chúng khó có thể đồng tình với quyết định của Cát Phượng. Nhiều ý kiến cho rằng, nữ nghệ sĩ không nên hạ mình bỏ qua cho người "cắm sừng" mình vì có lần đầu, chắc chắn sẽ có lần thứ hai, thứ ba.

Nhã Phương

Để có được một hôn lễ hoành tráng, sang trọng cùng Trường Giang, Nhã Phương cũng nếm trải đủ đau thương tủi nhục. Nguyên nhân là bởi nam danh hài xứ Quảng hết lần này đến lần khác bị tố bắt cá nhiều tay, cắm sừng người yêu không thương tiếc.

Sau Quế Vân, người đẹp Nam Em đã lên hẳn một chương trình talkshow để kể về chuyện tình 30 ngày với Trường Giang trong thời gian anh vẫn mặn nồng bên Nhã Phương. Tiếp đó, danh hài bị diễn viên Khánh My tố từng cưa cẩm cô nhưng bất thành. Không cần bàn cãi, hình ảnh Trường Giang xuống cấp trầm trọng trong mắt công chúng.

Sao nam nhất định giũ áo ra đi khi bị cắm sừng, còn người đẹp Việt sẽ chọn con đường nào?-14

Người chịu thiệt thòi và buồn tủi nhất không ai khác chính là Nhã Phương. Người yêu mang tiếng là kẻ trăng hoa, săn tình khắp nơi, Nhã Phương bất đắc dĩ trở thành tâm điểm của "cả thế giới".

Nuốt nước mắt vào lòng, Nhã Phương cố gắng trấn an người hâm mộ của mình rằng: "Tôi vẫn ổn, mọi chuyện đã qua thì cho qua".

Về chuyện bị phản bội, Nhã Phương khéo léo chia sẻ: "Như mọi cô gái, dù trải qua nhiều biến cố, tôi vẫn mong muốn có một cái kết đẹp trong tình yêu. Tuy nhiên, cảm nhận của tôi về tình yêu giờ đã thay đổi nhiều. Tôi bình tĩnh, chín chắn và điềm đạm hơn, không kỳ vọng quá nhiều. Tôi nghĩ ở mọi thời điểm, chuyện tình cảm đều rất quan trọng, nhất là với những người giàu cảm xúc như tôi. Đôi lúc tình cảm còn quan trọng hơn công việc. Tuy nhiên, hiện giờ tôi muốn dồn sức cho sự nghiệp. Tôi đang có nhiều kế hoạch mới cần hoàn thành".

Nói về câu chuyện giữa Trường Giang và Quế Vân, Nhã Phương khẳng định: "Có những điều tôi đã biết trước, đã tha thứ bỏ qua cho anh ấy rồi. Vì thế sau này dù có xảy ra chuyện gì cũng là chuyện tôi đã biết rồi. Tôi bỏ qua và coi đó là quá khứ.

Quế Vân không phải người có lỗi. Lỗi là do tình yêu mà thôi. Trải qua mỗi sóng gió, con gái vẫn luôn là người khổ nhất. Nhã Phương khổ và Quế Vân cũng rất đau khổ. Vì thế trong lúc này, tôi xin khán giả hãy để quá khứ được ngủ yên".

Sao nam nhất định giũ áo ra đi khi bị cắm sừng, còn người đẹp Việt sẽ chọn con đường nào?-15

Hiện tại, sau những sóng gió và nhiều lần bị cắm sừng, Nhã Phương đã trở thành "bà Mười Khó" danh chính ngôn thuận. Cặp đôi đang cùng nhau xây dựng lại hình ảnh đôi vợ chồng mẫu mực trong mắt công chúng.

Theo Người lao động


Thúy Hiền Kim Hiền Phi Thanh Vân Nhã Phương Ốc Thanh Vân Cát Phượng

Tin tức mới nhất