Sao nam thở không ra hơi khi quay cảnh cưỡng bức Lan Phương

Nam diễn viên Trịnh Xuân Hảo tiết lộ hậu trường cảnh quay cưỡng bức Lan Phương trong "Thương Ngày Nắng Về" tập 20.

Trong Thương Ngày Nắng Về tập 20, Khánh (Lan Phương) bị Mạnh - chồng của bạn thân cưỡng bức cô. Dù Khánh nhận ra Mạnh và đã ra sức khóc lóc van xin nhưng ông ta vẫn cố tình giở trò đồi bại.

Sao nam thở không ra hơi khi quay cảnh cưỡng bức Lan Phương-1

Sao nam thở không ra hơi khi quay cảnh cưỡng bức Lan Phương-2

Trả lời Dân Việt, diễn viên Trịnh Xuân Hảo đã có những chia sẻ về cảnh quay này. Anh cho biết cả hai phải vật lộn trên giường liên tiếp nhiều giờ đồng hồ, những cảnh cào cấu được yêu cầu làm thật nhất có thể. 


Clip Hậu trường cảnh nóng trong "Thương ngày nắng về" 2 tập 20.

"Phải nói rằng đây là phân cảnh cực kỳ khó khăn với cả diễn viên lẫn ê-kíp. Vì nó đòi hỏi phải chân thật nhưng cũng phải đảm bảo tính văn hóa của phim trên sóng truyền hình quốc gia. Chúng tôi quay nguyên buổi sáng mới xong mà thở không ra hơi luôn", sao nam chia sẻ.

Sao nam thở không ra hơi khi quay cảnh cưỡng bức Lan Phương-3

“Lan Phương chuyên nghiệp lắm, bạn ấy diễn sâu và rất thật. Trước khi diễn chúng tôi trao đổi, bàn bạc để cảnh quay diễn ra thật và đời nhất”,... nam Thượng tá - nhạc sĩ  kiêm diễn viên đa tài nói về tương tác với bạn diễn cũng như sự chuyên nghiệp của Lan Phương trên trường quay.

Sao nam thở không ra hơi khi quay cảnh cưỡng bức Lan Phương-4

Cũng theo tiết lộ của anh Trịnh Xuân Hảo, vai của Mạnh sẽ để đẩy mâu thuẫn của các tuyến nhân vật chính lên đến cao trào, từ đó tạo bước ngoặt buộc họ phải lựa chọn để phát triển số phận của mình.

Trước đó, trong một số hình ảnh của phim được rò rỉ đã có cảnh Khánh hỏi Đức có tin cô không và Đức phũ phàng trả lời không. Thế nên, khi những phân cảnh 18+ này được hé lộ, đã có nhiều khán giả đoán đây sẽ là giọt nước tràn ly, khiến gia đình của Khánh - Đức đổ vỡ. 

Thiện Lành (t/h)
Theo VietNamNet


Thương Ngày Nắng Về Phim truyền hình Việt Nam

Tin tức mới nhất