Sao nam Việt giả gái trên phim: Đào Bá Lộc xinh ngất ngây, Huỳnh Anh giống chuyển giới

Ở ngoài đời nam tính là thế nhưng khi giả gái để đóng phim, mỗi người đều có những vẻ đẹp riêng mang đến tiếng cười cho khán giả.

"Chị Hội” là một trong những vai diễn để đời, mang lại tên tuổi cho Thái Hòa. Hình ảnh giả gái ăn mặc sến sẩm, trang điểm lòe loẹt cùng mái tóc nhuộm hồng rực đã tạo nên ấn tượng khó quên với khán giả

2sao.vn | Photobook

Vào vai cô dâu xinh đẹp cùng mái tóc dài thướt tha, váy áo lộng lẫy, Hoài Lâm trong "Yêu Em Bất Chấp" đã làm khán giả cười không ngớt với tạo hình có một không hai của anh

2sao.vn | Photobook

Huỳnh Lập giả gái trong series "Hoàng Hậu Họ Huỳnh" khiến người xem phấn khích. Mỗi vai diễn mà nam danh hài thể hiện đều chuẩn từ thần thái đến dáng đi, điệu bộ của anh rất giống những phi tần cung nữ thời xưa

2sao.vn | Photobook

Trong phim "Chàng men nàng bóng", Ngô Kiến Huy là chàng thư sinh Ẽo Ợt đem lòng “thầm thương trộm nhớ” Hùng (Đức Tiến đóng). Để chinh phục người trong mộng, Ẽo Ợt đã được Út Chót (Đinh Ngọc Diệp đóng) bày mưu kế giả gái nhằm cưa đổ Hùng. Diễn xuất tự nhiên trong tạo hình phụ nữ của anh đem lại nhiều bất ngờ cho khán giả.

2sao.vn | Photobook

Trong phim "Giả thành thật" thuộc series "Xin chào hạnh phúc", Quang Tuấn đóng hai vai số phận và tính cách trái ngược, có màn giả gái gây cười. Vì thân hình nam tính, nên chỉ cần đội tóc giả, mặc váy đầm vào, nam diễn viên đã khiến cả đoàn phim cười không ngớt với tạo hình mới này.

2sao.vn | Photobook

“Yểu điệu thục nam” Đào Bá Lộc cũng từng giả gái vào vai phi tần triều Nguyền khi tham gia trong "Kỳ Án Cung Diên Thọ", gương mặt sắc lạnh xinh đẹp sắc sảo của nam ca sĩ khiến fan điêu đứng.

2sao.vn | Photobook

Một màn giả gái không thể đỡ được của Lương Thể Thành trong "Phục Hận", hình ảnh giả gái ẻo lả của nam diễn viên đã khiến vợ anh không thể nhịn cười

2sao.vn | Photobook

Trong bộ phim điện ảnh "Thiên sứ 99", trên đường đi thu thập 99 lời cầu hôn của các cô gái, chàng thiên sứ Thiên Minh - con duy nhất của Nữ thần Tình ái do Huỳnh Anh đóng phải giả gái. Tuy nhiên tạo hình của anh lại bị đánh giá trông không khác gì người chuyển giới.

2sao.vn | Photobook

Dù đã giả gái rất nhiều lần trên sân khấu hài kịch nhưng đến phim "Hello Cô Ba" ra mắt vào năm 2012 thì đây là lần đầu tiên nam diễn viên hài giả gái trong lĩnh vực phim ảnh. Việc anh giải gái không gây quá nhiều bất ngờ cho khán giả.

2sao.vn | Photobook

Nhân vật chàng đầu bếp tài năng Hải Đông của Tuấn Hưng trong bộ phim truyền hình "Cho một tình yêu" phải giả gái để làm cô bạn thân của Linh Đan (Mỹ Tâm đóng), giúp cô qua mắt bố mẹ mới ở nước ngoài về. Tạo hình của Tuấn Hưng với mái tóc giả xoăn tít, cùng gương mặt hài hước của anh tạo ấn tượng với khán giả.

2sao.vn | Photobook

Đào Bá Lộc huỳnh lập Huỳnh Anh thái hòa Tuấn Hưng Ngô Kiến Huy