Sao nhí 14 tuổi nhận hơn 3 triệu USD nhờ ‘Stranger Things 3’

Tài năng trẻ Millie Bobby Brown được Netflix trả cho khoản thù lao hậu hĩnh khi tham gia mùa ba của loạt phim truyền hình ăn khách “Stranger Things”.

Theo trang Heroic Hollywood, Netflix đã nâng mức thù lao dành cho Millie Bobby Brown ở mỗi tập phim Stranger Things mùa ba. Ngôi sao sắm vai cô bé dị thường Eleven dự kiến nhận tới 350.000 USD cho mỗi tập.

Mùa ba của Stranger Things dự kiến kéo dài 9 tập. Bởi Eleven là trung tâm của toàn series nên cô bé có thể bỏ túi khoảng hơn 3,1 triệu USD sau khi mùa phim khép lại.

Sao nhí 14 tuổi nhận hơn 3 triệu USD nhờ ‘Stranger Things 3’-1
Cá nhân Millie Bobby Brown có thể nhận tới hơn 3 triệu USD nhờ mùa tiếp theo của Stranger Things. Ảnh: Netflix.

Millie Bobby Brown nổi lên chính là nhờ Stranger Things. Sau khi mùa hai kết thúc, cô bé lập tức được Warner Bros. ký cho vai chính ở Godzilla: King of the Monster - bom tấn quái vật dự kiến khởi chiếu vào cuối tháng 5/2019.

Với Stranger Things mùa ba, đồng đạo diễn Ross Duffer hứa hẹn: “Đây là mùa phim hài hước nhất, nhưng đồng thời cũng là đáng sợ nhất. Chúng tôi lấy cảm hứng từ các tác phẩm kinh dị nổi tiếng của David Cronenberg, cũng như The Thing của John Carpenter”.

Ngoài ra, chúng tôi cũng muốn tri ân nhà làm phim kinh dị quá cố George Romero. Đội ngũ làm phim đã học tập từ rất nhiều các nhà làm phim kinh dị nổi tiếng ở các mùa trước, và nay muốn dành lời cảm ơn xứng đáng dành cho họ ở mùa ba”, anh nói thêm.

Theo kế hoạch, Netflix sẽ tung ra mùa ba của Stranger Things trong năm 2019.

Theo Zing


cát xê Sao nhí

Tin tức mới nhất