Sao nữ Hàn bất ngờ 'tụt vòng 1' xuống tận bụng, khán giả không khỏi hoang mang

Dù gặp tai nạn đáng tiếc nhưng nữ thần tượng vẫn được khen ngợi vì cách xử lý cực kỳ chuyên nghiệp.

Khi nói về các nhóm nhạc thần tượng, không thể bỏ qua các nhóm nhạc nữ của Hàn Quốc. Khác với định kiến rằng thần tượng chỉ có ngoại hình, nhiều nhóm nhạc đều sở hữu cả giọng hát tốt lẫn kỹ năng trình diễn đầy hấp dẫn.

Công chúng đều biết rằng nhóm nữ Hàn Quốc rất khó có cơ hội được ra mắt. Trước tiên, ngoại hình và năng lực đều phải vượt trội so với hàng trăm thực tập sinh khác.

Bên cạnh đó, họ cũng phải trải qua quá trình đào tạo vất vả và nghiêm ngặt hàng năm trời. Có những người sau khi trầy trật mới được ra mắt thì vẫn không thể bật lên, hoàn toàn "mất tích" giữa vô vàn nhóm nhạc mới khác.

Đối với một nhóm nhạc nữ, tai nạn trên sân khấu là một vấn đề vô cùng nghiêm trọng, thậm chí có thể bị công ty trừng phạt.

Thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc DIA Eun Jin đã gặp tai nạn khi hát ca khúc Will you go out with me trên sân khấu. Ca khúc cần những động tác vũ đạo với cường độ cao, khiến phần đệm ngực của cô bị rơi xuống tận bụng. Khán giả khi đó cũng vô cùng bất ngờ, còn Eun Jin không khỏi ngại ngùng.

Sao nữ Hàn bất ngờ tụt vòng 1 xuống tận bụng, khán giả không khỏi hoang mang-1Sao nữ Hàn bất ngờ tụt vòng 1 xuống tận bụng, khán giả không khỏi hoang mang-2Sao nữ Hàn bất ngờ tụt vòng 1 xuống tận bụng, khán giả không khỏi hoang mang-3
Thành viên nữ nhóm nhạc Hàn đã gặp sự cố bất ngờ khi chiếc áo đệm rớt xuống tận bụng giữa màn trình diễn

Tuy nhiên việc đối phó với những tai nạn trên sân khấu cũng là một phần trong quá trình huấn luyện cho các nhóm nhạc Hàn.

Sau khi Eun Jin phát hiện ra lỗi của mình, cô lập tức nhảy ra sau đồng đội, cố gắng tranh thủ thời gian để sửa lại áo, nhưng cuối cùng vẫn không kịp. Eun Jin đành tiếp tục thực hiện màn trình diễn như không có gì xảy ra.

Sao nữ Hàn bất ngờ tụt vòng 1 xuống tận bụng, khán giả không khỏi hoang mang-4
Eun Jin bất ngờ nhưng nhanh chóng lấy lại nụ cười để trình diễn

Thái độ chuyên nghiệp của Eun Jin đã được cư dân mạng hết lời khen ngợi. Nhiều người đã trở thành người hâm mộ và ủng hộ cô sau sự cố này.

Mặc dù tai nạn với miếng đệm ngực khá ngượng ngùng, nhưng Eun Jin vẫn có thể thực hiện màn vũ đạo mà không hề có giây nào bị "khớp", đây là điều không hề dễ dàng. Cư dân mạng đã gửi nhiều lời an ủi đến cô.

Trong thực tế, tai nạn trang phục là điều không lạ lẫm với sao nữ, bởi các stylist thường muốn thần tượng xuất hiện với vẻ ngoài gợi cảm nhất có thể, nên đôi khi cho họ mặc những chiếc áo "trễ nải", những bộ váy quá ngắn.

Sao nữ Hàn bất ngờ tụt vòng 1 xuống tận bụng, khán giả không khỏi hoang mang-5
Các bộ đồ diễn quá ngắn khiến chính các sao nữ cũng phải thấy ngại ngùng

Nhiều sao nữ bị bắt gặp phải lấy tay kéo váy xuống sau từng động tác, khiến người hâm mộ phản ánh với công ty, nhưng cuối cùng đâu vẫn hoàn đấy. Bởi có một thực tế đáng buồn rằng những video ăn mặc gợi cảm của sao nữ vẫn luôn thu hút sự chú ý của công chúng hơn rất nhiều.

Ngay cả trong tai nạn của Eun Jin, đoạn video ghi lại có lượt người xem còn cao hơn cả MV chính thức của bài hát. Bởi vậy, tai nạn có thể vẫn xảy ra, nhưng chắc chắn đa số các công ty vẫn sẽ tiếp tục để những nữ thần tượng "sống chết mặc bay".

Sao nữ Hàn bất ngờ tụt vòng 1 xuống tận bụng, khán giả không khỏi hoang mang-6
Người hâm mộ cũng phải thấy ái ngại khi thần tượng cứ xong một động tác là phải kéo lại váy

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sao-nu-han-bat-ngo-tut-vong-mot-xuong-tan-bung-khien-khan-gia-khong-khoi-hoang-mang-59970.html

Sao Hàn

Tin tức mới nhất