Sao nữ nóng bỏng và sở thích mở toang cửa sổ khiến trai trẻ si mê

Những cô hàng xóm nhà bên quá gợi cảm đã gây thương nhớ biết bao người.

Sao nữ nóng bỏng và sở thích mở toang cửa sổ khiến trai trẻ si mê-1

Nhắc tới những bộ phim lấy đề tài hàng xóm không thể không nhắc tới tác phẩm điện ảnh nổi tiếng The Girl Next Door (2004). Phim kể về Danielle (Elisha Cuthbert) một cô gái có quá khứ đóng phim người lớn chuyển tới ở căn hộ đối diện nhà cậu học trò Matthew (Emile Hirsch). Ngay từ lần đầu gặp gỡ, Matthew đã phải lòng cô hàng xóm Danielle vì quá nóng bỏng.

Sao nữ nóng bỏng và sở thích mở toang cửa sổ khiến trai trẻ si mê-2

Là người sống phóng khoáng, cô hàng xóm quyến rũ có sở thích thay đồ không đóng cửa sổ. Nhiều lần để lộ thân hình gợi cảm khiến trái tim cậu học trò “loạn nhịp” và quyết tâm chinh phục bằng được cô hàng xóm nóng bỏng.

Sao nữ nóng bỏng và sở thích mở toang cửa sổ khiến trai trẻ si mê-3

Elisha Cuthbert có nhiều cảnh quay gợi cảm trong The Girl Next Door. Nhờ thành công của phim, biệt danh "cô hàng xóm nóng bỏng" cũng được gán cho Cuthbert từ đó. 

Sao nữ nóng bỏng và sở thích mở toang cửa sổ khiến trai trẻ si mê-4

Thời điểm đóng The Girl Next Door, diễn viên người Canada mới 22 tuổi. Vẻ đẹp quyến rũ cùng với mái tóc vàng rực lửa giúp cô nhanh chóng nổi tiếng. 

Sao nữ nóng bỏng và sở thích mở toang cửa sổ khiến trai trẻ si mê-5

Cảnh thay đồ, để lộ nội y bên bể bơi trở thành cảnh quay kinh điển nhất của người đẹp sinh năm 1982. Sau thành công của phim, Elisha Cuthbert còn tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Ngôi Nhà Sáp (House of Wax), The Quiet, My Sassy Girl, Love Actually, ....

Sao nữ nóng bỏng và sở thích mở toang cửa sổ khiến trai trẻ si mê-6

The Girl Next Door được tờ Decider xếp vào danh sách những bộ phim có đề tài hàng xóm hay nhất. 

Sao nữ nóng bỏng và sở thích mở toang cửa sổ khiến trai trẻ si mê-7

Về đời tư, Elisha Cuthbert kết hôn với Dion Phaneuf - một cựu vận động viên khúc côn cầu vào năm 2013. Cặp đôi công khai chuyện tình cảm vào năm 2008. Hiện, cả hai có một nhóc tỳ xinh xắn. 

Sao nữ nóng bỏng và sở thích mở toang cửa sổ khiến trai trẻ si mê-8

The Boy Next Door (2015) được coi là phiên bản nam của The Girl Next Door. Phim do Jennifer Lopez và Ryan Guzman đóng chính. Dù tập trung vào cậu hàng xóm điển trai Noah Sandborn (Ryan Guzman) nhưng Lopez mới trở thành trung tâm của tác phẩm với vẻ đẹp gợi cảm, mặn mà.

Sao nữ nóng bỏng và sở thích mở toang cửa sổ khiến trai trẻ si mê-9

Trong phim, nữ ca sĩ sinh năm 1969 vào vai Claire Peterson – một giáo viên 40 tuổi có cuộc hôn nhân nhàm chán. Sự cô đơn, trống trải khiến Claire rơi vào lưới tình với chàng "phi công" hàng xóm mới chuyển tới sống cạnh nhà.

Sao nữ nóng bỏng và sở thích mở toang cửa sổ khiến trai trẻ si mê-10

Khi phát hiện ra người tình Noah đang muốn khống chế cô, Claire muốn chấm dứt mối quan hệ bất chính với chàng trai đáng tuổi con mình. Tuy nhiên, Noah không những không buông tha cô mà còn liên tiếp đưa gia đình cô bước vào nguy hiểm.

Sao nữ nóng bỏng và sở thích mở toang cửa sổ khiến trai trẻ si mê-11

Bộ phim của Lopez không được đánh giá cao vì kịch bản yếu, nội dung gây sốc hơn là hấp dẫn. 

Sao nữ nóng bỏng và sở thích mở toang cửa sổ khiến trai trẻ si mê-12

Ở tuổi 52, Jennifer Lopez sở hữu thân hình nóng bỏng, quyến rũ. 

Sao nữ nóng bỏng và sở thích mở toang cửa sổ khiến trai trẻ si mê-13

Về đời tư, Jennifer Lopez trải qua 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ. Hiện cô đang hẹn hò với tài tử Ben Affleck. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò hồi 2002, đính hôn trong tháng 11 cùng năm nhưng hoãn cưới và chia tay vào đầu năm 2004.

Sau 17 năm, cặp đôi tái hợp khi nữ ca sĩ 52 tuổi hủy hôn với Alex Rodriguez trong khi Ben Affleckchia tay “Bond girl” Ana de Armas. 

Sao nữ nóng bỏng và sở thích mở toang cửa sổ khiến trai trẻ si mê-14

American Beauty 1999 (Vẻ đẹp Mỹ) là một trong những bộ phim nổi tiếng được xếp vào hàng kinh điển thế giới. Phim kể về cuộc sống của hai nhà hàng xóm Burnham và Fitts. Jane (Thora Birch) - con gái nhà Burnham dần phải lòng Ricky Fitts (Wes Bentley), cậu hàng xóm nhà bên cạnh.

Cả hai chơi thân với Angela Hayes (Mena Suvari). Tình bạn hai cô gái dần trở nên lạnh nhạt khi Jane bắt đầu thân thiết với Ricky.

Sao nữ nóng bỏng và sở thích mở toang cửa sổ khiến trai trẻ si mê-15

Cô hàng xóm Thora Birch xinh đẹp và quyến rũ trong American Beauty.

Sao nữ nóng bỏng và sở thích mở toang cửa sổ khiến trai trẻ si mê-16

Giống như những cô hàng xóm khác, Jane có sở thích mặc nội y đứng trước cửa sổ đối diện với nhà Ricky. Nhan sắc của Thora Birch được nhận xét không hề thua kém Mena Suvari.

Sao nữ nóng bỏng và sở thích mở toang cửa sổ khiến trai trẻ si mê-17

Nữ diễn viên sinh năm 1982 đóng phim liên tiếp từ đầu những năm 90 đến năm 2012 và tạm dừng diễn xuất. Mãi tới năm 2016, cô mới tiếp tục tham đóng một số bộ phim nhỏ.

Sao nữ nóng bỏng và sở thích mở toang cửa sổ khiến trai trẻ si mê-18

Về đời tư, Thora Birch kết hôn với Michael Benton Adler - một người ngoài ngành giải trí từ năm 2018. Ông xã cô là một đảng viên Đảng Dân chủ lâu năm, từng là đại biểu tại Hội nghị Quốc gia Dân chủ 2012.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/co-hang-xom-la-dien-vien-nong-bong-va-so-thich-mo-toang-cua-so-khien-trai-tre-si-me-50202113119171870.htm

Ben Affleck Phim Hollywood Jennifer Lopez

Tin tức mới nhất