Sao nữ Philippines đăng ảnh hạnh phúc bên bạn trai quá cố

11/11 là ngày giỗ của ngôi sao truyền hình Franco Miguel Hernandez. Bạn gái người mẫu đăng loạt ảnh cũ và tưởng nhớ đến Franco.

Chuyện tình buồn giữa nam diễn viên kiêm ca sĩ quá cố người Philippines Franco Miguel Hernandez và người mẫu Janica Nam Floresca nhận được sự thương cảm của công chúng. 11/11 là ngày giỗ 2 năm của Franco, Janica đăng loạt ảnh cũ của họ để tưởng nhớ anh. Franco mất ở tuổi 26 trong một tai nạn khi đi thuyền máy ở biển với nhóm bạn. 

Franco Hernandez từng là vũ công nhóm nhảy Hashtags. Trước Janica, anh từng hẹn hò người mẫu Diane Topacio và stylist Danica Nolasco.

Sao nữ Philippines đăng ảnh hạnh phúc bên bạn trai quá cố-1Sao nữ Philippines đăng ảnh hạnh phúc bên bạn trai quá cố-2
Franco Miguel Hernandez khi còn sống và bạn gái Janica Nam Floresca.

“Trái tim tôi đã vỡ nát vào chính cái ngày này khi Chúa gọi anh về. Đã 2 năm nhưng cứ ngỡ như ngày hôm qua. Em vẫn nhớ chính xác trông anh như nào trong khoảnh khắc ấy và mỗi lần nhìn lại, trái tim em lại bị xé nát”, Janica kể lại. Nữ người mẫu cũng nhớ như in ngày bạn trai gặp nạn bởi cô cũng có mặt ở đó. Cô cũng ôn lại những kỷ niệm đã có với Franco.

Sau mất mát lớn, Janica phải điều trị tâm lý nhưng vẫn nhớ thương đến bạn trai xấu số. “Bởi vì nhờ anh, em biết thế nào là yêu sâu sắc hơn, trưởng thành vững chãi hơn, sống hạnh phúc hơn, trở thành một chiến sĩ, trân trọng cuộc sống hơn”, người mẫu viết.

Sao nữ Philippines đăng ảnh hạnh phúc bên bạn trai quá cố-3Sao nữ Philippines đăng ảnh hạnh phúc bên bạn trai quá cố-4
Janica Nam Floresca cố gắng mạnh mẽ sống tiếp sau cái chết của bạn trai.

Trong loạt ảnh, có tấm hình Janica đứng tươi tắn bên ảnh thờ của bạn trai, thể hiện sự mạnh mẽ. Tuy nhiên, cô cũng thú nhận có những ngày yếu đuối vì quá nhớ thương người yêu. Ở chế độ Story, cô vẫn nhớ về người cũ và gọi anh là "tình yêu của đời em".

Những dòng nhắn nhủ cùng loạt ảnh của Janica Nam Floresca khiến cư dân mạng xúc động. Nhiều người để lại những tin nhắn chia sẻ và động viên tới cô. Loạt ảnh do cô chia sẻ nhận được gần 300.000 lượt thích.

Theo Zing


câu chuyện tình yêu

Tin tức mới nhất