Sao nữ phim 18+ bỏ việc vì áp lực khi nhận lời đóng cùng bạn diễn nam quá xấu

Thông tin nữ ngôi sao "phim người lớn" nổi tiếng xứ Đài - Meng Ruoyu (Mạnh Nhược Vũ) bất ngờ "quay xe" vào phút chót sau khi nhận lời đóng cùng nam diễn viên tân binh Đặng Gia Hoa khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Thông tin cho biết, bộ phim 18+ đầu tay của nam diễn viên Đặng Gia Hoa đã gặp sự cố khi đồng nghiệp nữ Meng Ruoyu bất ngờ từ chối tham gia dù đã họp báo ra mắt.

Sao nữ phim 18+ bỏ việc vì áp lực khi nhận lời đóng cùng bạn diễn nam quá xấu-1
Meng Ruoyunam và diễn viên Đặng Gia Hoa trên poster phim mới.

Meng Ruoyu được biết đến là ngôi sao phim người lớn xứ Đài nổi tiếng xinh đẹp, sở hữu ngoại hình gợi cảm. Dù trước đó cô đã nhận lời sẽ đóng cùng Đặng Gia Hoa trong tác phẩm phim 18+ đầu tay của anh chàng.

Cả hai thậm chí đã cùng xuất hiện trong buổi họp báo. Thế nhưng chẳng ai ngờ rằng, không lâu sau đó, Meng Ruoyu đã bất ngờ "quay xe", tuyên bố không tham gia đóng phim và bỏ lại anh chàng diễn viên "xấu lạ" Đặng Gia Hoa bơ vơ.

Sao nữ phim 18+ bỏ việc vì áp lực khi nhận lời đóng cùng bạn diễn nam quá xấu-2Sao nữ phim 18+ bỏ việc vì áp lực khi nhận lời đóng cùng bạn diễn nam quá xấu-3

Theo truyền thông tiết lộ, nguyên nhân khiến Meng Ruoyu đã bất ngờ "quay xe" vào phút chót là vì cô cảm thấy quá áp lực từ phía cộng đồng mạng. Bản thân Meng Ruoyu ban đầu cũng rất nhiệt tình sẽ giúp đỡ Đặng Gia Hoa trong bộ phim đầu tiên này.

Tuy nhiên, sau khi thông tin và hình ảnh của cả hai bị lộ, Meng Ruoyu đã phải chịu rất nhiều những lời chỉ trích, áp lực từ phía dư luận khi nhận lời đóng cặp với người có diện mạo xấu lạ như Đặng Gia Hoa.

Sao nữ phim 18+ bỏ việc vì áp lực khi nhận lời đóng cùng bạn diễn nam quá xấu-4

Tuy nhiên, sau khi rút lui, Meng Ruoyu cũng đã hỗ trợ đoàn làm phim tìm được một diễn viên thay thế mình. Dù người mới cũng khá gợi cảm, nhưng về độ nổi tiếng, xinh đẹp và quyến rũ thì không được đánh giá cao bằng Meng Ruoyu.

Sao nữ phim 18+ bỏ việc vì áp lực khi nhận lời đóng cùng bạn diễn nam quá xấu-5

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sao-nu-phim-18-bo-viec-vi-ap-luc-khi-nhan-loi-dong-cung-ban-dien-nam-qua-xau-106856.html

diễn viên

Tin tức mới nhất