Sao nữ phim 18+ Hàn Quốc bị kết án vì bóp cổ, đâm xe đe dọa bạn trai

Ha Na Kyung là nữ diễn viên gắn liền với nhiều bê bối như hở bạo tại thảm đỏ Rồng Xanh 2012, đóng phim nóng. Mới đây, cô bị phạt vì hành hung bạn trai.

Ngày 25/10, trang Soompi đưa tin nữ diễn viên Ha Na Kyung bị tòa kết án 8 tháng tù giam nhưng được hưởng án treo vì tội hành hung bạn trai. Nếu trong thời gian chấp hành án, Ha Na Kyung có vi phạm các điều khoản quản chế, cô sẽ phải chấp hành án tù 8 tháng.

Vụ kiện của Ha Na Kyung có liên quan đến vấn đề tình cảm của cô và bạn trai. Theo đó, nữ diễn viên phim 18+ gặp người yêu tại một cơ sở giải trí người lớn vào tháng 7/2107. Khi hẹn hò, cặp đôi xảy ra tranh cãi, Ha Na Kyung được cho là nhiều lần hành hung bạn trai.

Sao nữ phim 18+ Hàn Quốc bị kết án vì bóp cổ, đâm xe đe dọa bạn trai-1
Nữ diễn viên gợi cảm bị phạt vì hành hung bạn trai.

Tháng 2/2018, nữ diễn viên và người yêu cãi nhau trước cửa một nhà hàng. Sau đó, bạn trai của Ha Na Kyung tức giận từ chối lên xe với cô. Nữ diễn viên được cho là đã cố tình đâm xe vào anh này để đe dọa. Khi người yêu báo cáo vụ việc với cảnh sát, cô đã bóp cổ bạn trai, làm tay anh ta bị thương.

Ngoài ra, còn có thông tin Ha Na Kyung không thích việc bạn trai có quan hệ với một cô gái cũng làm việc tại cơ sở người lớn. Vì vậy, nữ diễn viên đã tập hợp hơn 80 người để tung ra những lời chê bai, chỉ trích ác ý.

"Đúng là những bài báo đó là viết về tôi. Tôi gặp anh ta tại một quán bar vào tháng 7/2017. Chúng tôi đã có tranh cãi vào tháng 10/2018. Anh ta bỏ đi, không nhận điện thoại vì vậy tôi lái xe ra về. Nhưng sau đó, anh ra ra khỏi xe taxi, đứng trước xe của tôi. Bài báo nói rằng tôi đã đâm vào anh ra, nhưng điều đó không đúng", Ha Na Kyung giải thích vụ đâm xe vào bạn trai.

Ngoài ra, nữ diễn viên Góc nhìn nhạy cảm còn cho biết cả hai sống chung từ tháng 11/2017. Hai tháng sau, bạn trai của cô nói muốn đi du học để học thêm ngoại ngữ, vì vậy nữ diễn viên đã hỗ trợ tài chính cho người yêu.

"Anh ta dùng tiền của tôi. Tôi từng nghĩ hắn là người tôi có thể yêu và kết hôn. Nhưng hắn lại đệ đơn kiện tôi vì một lý do sai lệch chỉ để chia tay. Tôi đã quyết định gửi các bằng chứng anh ta hành hung tôi cho tòa án. Tội duy nhất tôi mắc phải là yêu anh ta. Anh ta đến trước xe của tôi khiến tôi phải phanh gấp. Trong khoảnh khắc đó, anh ta nhếch mép và đi lên nhà", nữ diễn viên chia sẻ.

Sao nữ phim 18+ Hàn Quốc bị kết án vì bóp cổ, đâm xe đe dọa bạn trai-2
Cú ngã "để đời" của Ha Na Kyung trên thảm đỏ Rồng Xanh 2012.

Ha Na Kyung sinh năm 1986, chuyên đóng các phim nóng như Góc nhìn nhạy cảm, Wrestling. Cô từng bị gọi là "thảm họa Rồng Xanh" khi xuất hiện với trang phục xẻ sâu nhạy cảm. Sau đó, cô vấp ngã và để lộ những khoảnh khắc đáng xấu hổ. Hiện tại, Ha Na Kyung bị gắn liền với những từ khóa như "diễn viên bạo lực Ha Na Kyung", "diễn viên bạo lực hẹn hò".

Theo Zing


bạo lực Sao Hàn

Tin tức mới nhất