Sao nữ 'Nhục Bồ Đoàn' từng được ngành phim 18+ săn lùng giờ ra sao?

Cuộc sống của Saori Hara có nhiều xáo trộn sau khi bước khỏi ngành công nghiệp phim 18+.

Nữ hoàng phim cấp 3 giải nghệ vì trầm cảm

Sao nữ Nhục Bồ Đoàn từng được ngành phim 18+ săn lùng giờ ra sao?-1
Saori Hara từng là cái tên đình đám của ngành công nghiệp phim 18+ Nhật Bản

Saori Hara sinh năm 1988, từng là một trong những ngôi sao phim 18+ đình đám nhất tại Nhật Bản. Tên tuổi của Saora Hara từng có khoảng thời gian được sánh ngang với những “thánh nữ” của ngành công nghiệp tỷ đô này tại Nhật Bản như Maria Ozawa hay Aoi Sora.

Saori Hara gây ấn tượng với vẻ đẹp lai cuốn hút khi có cha là người Đức và mẹ là người Nhật Bản. Mặc dù chỉ cao 1m65 và thân hình có phần đẫy đà, nhưng Saori vẫn vô cùng quyến rũ và cuốn hút với những đường cong nóng bỏng và đặc biệt là đôi mắt nâu “biết nói”.

Sao nữ Nhục Bồ Đoàn từng được ngành phim 18+ săn lùng giờ ra sao?-2
Người đẹp sở hữu vẻ đẹp lai quyến rũ và đôi mắt hút hồn

Năm 2009, người đẹp sinh năm 1988 phát hành bộ phim 18+ đầu tiên và ngay lập tức gây sốt khi bán được trên 100 nghìn bản.

Những sản phẩm “ăn theo” hình ảnh của cô như sách ảnh, chương trình truyền hình cũng đều “đắt như tôm tươi”. Saori khi đó được coi là ngôi sao sáng giá của ngành công nghiệp 18+ “béo bở” tại Nhật Bản.

Cái tên Saori Hara khi đó là một trong 2 cái tên sao nữ 18+ được quan tâm và yêu thích nhất tại Trung Quốc. Đặc biệt, sau khi tham gia bộ phim Nhục Bồ Đoàn 3D danh tiếng, tên tuổi của Saori lại càng được biết đến rộng rãi trên khắp châu Á.

Sao nữ Nhục Bồ Đoàn từng được ngành phim 18+ săn lùng giờ ra sao?-3
Cô bất ngờ giải nghệ khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp

Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1988 bất ngờ tuyên bố giải nghệ khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp vào năm 2011. Lý do được cô đưa ra là vì đã phải chịu cú sốc lớn sau trận động đất và sóng thần thảm họa Sendai.

Tuy nhiên, nhiều người lại tin rằng, lý do khiến Saori giải nghệ không chỉ đơn giản như thế. Nhiều nguồn tin cho biết, trong suốt quá trình hoạt động trong ngành công nghiệp phim 18+, Saori đã phải vật lộn với căn bệnh trầm cảm, khiến cô thường xuyên phải uống rượu.

Những mặt tối phía sau danh tiếng khi làm một “nữ hoàng 18+” khiến Saori không thể vượt qua được và cuối cùng phải quyết định “giải nghệ” để tự giải thoát.

Chật vật trở lại showbiz sau khi từ bỏ ngành công nghiệp 18+

Sao nữ Nhục Bồ Đoàn từng được ngành phim 18+ săn lùng giờ ra sao?-4
Saori đóng chính trong một bộ phim sau khi rút lui khỏi ngành công nghiệp 18+

Sau khi tuyên bố giải nghệ, Saori tập trung vào sự nghiệp phim truyền hình và cố gắng xây dựng cho mình hình ảnh trong sáng, lành mạnh. Tuy nhiên, do danh tiếng quá lớn khi đóng phim 18+, cộng với lối diễn xuất “không đổi kiểu khi đã đổi dòng phim” nên Saori không được khán giả đón nhận ở vai trò mới.

Thất bại khi tìm con đường mới, Saori quyết định “nghỉ ngơi” những năm sau đó và phải đến đầu năm 2014 mới quay lại làng giải trí. Sau khi quay lại, cô nàng bất ngờ thông báo đã kết hôn với một họa sỹ lớn hơn cô tới 24 tuổi vào năm 2012 khi đang làm việc bán thời gian tại một quán bar.

Sao nữ Nhục Bồ Đoàn từng được ngành phim 18+ săn lùng giờ ra sao?-5
Saori phải thay đổi nghệ danh để rũ bỏ quá khứ

Trở lại làng giải trí, Saori Hara từ bỏ nghệ danh cũ và thay bằng nghệ danh mới – Miyabi Matsunoi với hy vọng rũ bỏ quá khứ đóng phim nóng để bắt đầu sự nghiệp diễn xuất chính thống.

“Tôi muốn trở thành một diễn viên bình thường. Tôi có thể chụp ảnh cho tạp chí đàn ông nhưng tuyệt đối không đóng phim nóng nữa”, Miyabi tuyên bố.

Sao nữ Nhục Bồ Đoàn từng được ngành phim 18+ săn lùng giờ ra sao?-6
Cô nàng xuất hiện trong một sự kiện quảng bá phim

Những năm qua, Miyabi vẫn miệt mài đóng phim và xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Tuy nhiên, vì cái bóng quá lớn của quá khứ, người đẹp chỉ nhận được những vai nhỏ và ít đất diễn, sự nghiệp không có khởi sắc.

Thậm chí, cái tên Miyabi hiện tại còn nhạt nhòa đến nỗi, truyền thông Nhật Bản hiếm khi đưa tin về cô, trong khi khán giả lầm tưởng cô đã hoàn toàn “nghỉ hưu” giống Maria Ozawa hay các thiên thần 18+ cùng thời khác.

Sao nữ Nhục Bồ Đoàn từng được ngành phim 18+ săn lùng giờ ra sao?-7
Mỹ nhân sinh năm 1988 tham gia tuần lễ thời trang tại Đài Loan

Gần đây nhất, người đẹp tham gia quảng bá cho bộ phim mới có sự góp mặt của mình – Kami No Kiba: Jinga. Đầu tháng 12 năm ngoái, “nữ hoàng 18+” một thời cũng có mặt tại Đài Loan để tham dự một tuần lễ thời trang.

Theo Dân Việt


Nhục Bồ Đoàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao