Sao truyền hình Anh thay đổi 180 độ sau khi giảm 89 kg

James Argent giảm từ 171kg xuống còn 82kg nhờ sự trợ giúp của ca phẫu thuật thu nhỏ dạ dày và thay đổi thói quen ăn uống.

Sao truyền hình Anh thay đổi 180 độ sau khi giảm 89 kg-1
James Argent thay đổi ngỡ ngàng sau khi giảm cân.

James Argent sinh năm 1987, được biết đến với vai trò ca sĩ, ngôi sao truyền hình thực tế. Anh tham gia nhiều show, trong đó có series The Only Way is Essex xuyên suốt từ năm 2010 đến 2018. James từng có cân nặng đỉnh điểm lên đến 171kg, do thói quen ăn uống kém lành mạnh với hầu hết là những món ăn nhanh. Bữa đầu tiên trong ngày của James thường là kiểu bữa sáng đặc trưng của Anh với xúc xích, thịt xông khói, trứng, đậu, bánh mì... Những bữa tiếp theo chủ yếu là đồ ăn nhanh và ăn vặt suốt cả ngày với khoai tây chiên, chocolate, nước ngọt...

Bước ngoặt của James diễn ra vào thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, khi bác sĩ cảnh báo sức khỏe của James sẽ rất nguy hiểm trong trường hợp anh mắc bệnh. Lúc này, James bắt đầu lo ngại cho tình trạng thừa cân của bản thân. Đến tháng 4/2021, ngôi sao người Anh quyết định phẫu thuật cắt bỏ 70% dạ dày với chi phí 10.000 bảng Anh, nhằm mục đích giảm lượng thức ăn tiêu thụ, kiểm soát việc ăn uống tốt hơn để có thể giảm trọng lượng cơ thể.

Sau phẫu thuật, James dần thích nghi với chế độ ăn uống lành mạnh và xây dựng thói quen ăn chậm, nhai kỹ. Hiện chế độ ăn của James không còn những món chiên rán nhiều dầu mỡ như trước đây. Đổi lại, bữa trưa của anh thường có ức gà hoặc cá, ăn kèm salad hoặc các loại đậu nấu súp. Bữa tối của James có thể là bất cứ thứ gì mà mẹ anh nấu như mì ống, cơm thập cẩm paella... nhưng chỉ ăn với một lượng nhỏ. Với đồ ăn vặt, James đổi từ chocolate sữa sang các loại hạt và bỏng ngô không tẩm ướp gia vị.

Cùng chế độ ăn lành mạnh, James cũng xây dựng thói quen tập luyện với đủ bộ môn như gym, boxing, bơi lội, chạy bộ... giúp anh tiêu hao calo dư thừa, cải thiện vóc dáng thêm săn chắc, khỏe mạnh.

Sao truyền hình Anh thay đổi 180 độ sau khi giảm 89 kg-2
James khẳng định chưa bao giờ thấy khỏe mạnh, tự tin như hiện tại.

Hiện James đã giảm được 89kg, vượt xa mục tiêu mà anh mong đợi, thậm chí còn lên kế hoạch tăng thêm khoảng 3-4kg cơ bắp để vóc dáng thêm khỏe khoắn, rắn chắc. Giảm cân thành công không chỉ giúp James trông trẻ trung, phong độ hơn mà còn cải thiện nhiều về khía cạnh sức khỏe, đồng thời tạo tiền đề lý tưởng cho James tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Theo Ngôi Sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/sao-truyen-hinh-anh-thay-doi-180-do-sau-khi-giam-89-kg-4544359.html

giảm cân

Tin tức mới nhất