Sao Việt bất chấp dress code, một mình một cõi lên thảm đỏ, nhiều ca không thể thương nổi

Hàng loạt sao Việt chơi nổi bằng cách "một mình một cõi" diện trang phục lạc quẻ lên thảm đỏ, vô hình trung hình ảnh của họ bị đánh giá thiếu chuyên nghiệp hoặc kém chỉn chu.

Người ta thường đùa nhau, đẹp thì có quyền, đẹp thì làm gì chẳng được. Nhưng đùa thì vẫn chỉ là đùa, một câu đùa không thể biến thành một quy chuẩn đúng đắn, nhất là trong thời trang. Nếu bạn cứ mãi chạy theo chủ nghĩa “mình thích thì mình mặc thôi” thì coi như lợi bất cập hại.

Đơn cử, nếu diện một set đồ chẳng liên quan, lạc quẻ để tham gia sự kiện thì điều trước tiên quan khách đánh giá bạn là người kém chỉn chu hoặc thiếu tôn trọng chứ chưa kể đến yếu tố đẹp - xấu.

Trong thực tế, điều cơ bản này tưởng chừng ai cũng thấu, cũng hiểu. Nhưng sự thật hóa ra đâu phải thế. Và đây là những trường hợp tiêu biểu.

Sao Việt bất chấp dress code, một mình một cõi lên thảm đỏ, nhiều ca không thể thương nổi-1
 Long Nhật lại gây chú ý vì hoàn toàn lạc lõng giữa dàn sao bởi bộ áo dài màu đỏ tại đám cưới Nhã Phương - Trường Giang.

Tại tiệc cưới của Trường Giang - Nhã Phương, theo như yêu cầu từ hai nhân vật chính, thì khách mời tham dự sẽ diện trang phục theo tông màu trắng - đen, cũng như phải có thiệp mời mới được lên khu vực đãi tiệc.

Tuy nhiên, nam ca sĩ gốc Huế Long Nhật lại gây chú ý vì hoàn toàn lạc lõng giữa dàn sao bởi bộ áo dài màu đỏ thêu họa tiết con rồng dù kết hợp với quần trắng và giày trắng. Điều này khiến anh bị bảo vệ làm khó dễ để lên được sảnh diễn ra tiệc cưới.

Sao Việt bất chấp dress code, một mình một cõi lên thảm đỏ, nhiều ca không thể thương nổi-2

Chia sẻ về lí do mặc đồ lạc quẻ trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương, nam ca sĩ Long Nhật cho biết vì quá bận rộn nên chưa kịp đọc kĩ yêu cầu về trang phục.

Sao Việt bất chấp dress code, một mình một cõi lên thảm đỏ, nhiều ca không thể thương nổi-3
Hà Lade lạc lõng trong đám cưới của Diệp Lâm Anh.

Trong đám cưới của Diệp Lâm Anh, hội chị em thân thiết gồm: Jolie Nguyễn, Kỳ Duyên, Hà Lade, Vicky Lam Cúc,… quyết định chọn “dresscode” màu trắng nhưng không hiểu sao Hà Lade lại lạc lõng thế.

 Cô chơi “một mình một kiểu” với chiếc váy hạ eo 3 tầng màu nâu cafe - đối lập hoàn toàn với màu trắng tinh khôi của cả team.

Sao Việt bất chấp dress code, một mình một cõi lên thảm đỏ, nhiều ca không thể thương nổi-4

Bộ đầm của Hà Lade khi đứng riêng thì khá xinh nhưng khi đứng cùng biệt đội “lồng lộn” kể trên thì có phần kém sắc và “lạc nhịp” hơn đôi chút. Không biết là do cô nàng muốn chơi trội, nổi bật hay cô nàng không hay tin về “dresscode” của cả hội.

Sao Việt bất chấp dress code, một mình một cõi lên thảm đỏ, nhiều ca không thể thương nổi-5
Angela Phương Trinh với chiếc mũ gây "khiếp sợ" cho những sao hạng A khác.

Sao Việt bất chấp dress code, một mình một cõi lên thảm đỏ, nhiều ca không thể thương nổi-6

Bộ cánh được Thanh Hằng và NTK lên ý tưởng và thực hiện tròn 1 tuần trước khi diễn ra sự kiện, thế nên khi nhận được thiệp mời kèm dresscode là trắng - đen vào buổi sáng ngày 27/6 thì siêu mẫu đã lâm vào cảnh “tiến thoái lưỡng nan”.

Sao Việt bất chấp dress code, một mình một cõi lên thảm đỏ, nhiều ca không thể thương nổi-7

Quỳnh Anh Shyn gia nhập hội những mỹ nhân sai lầm về màu sắc trang phục khi kết hợp tông vàng chanh và trắng, chưa kể đến chiếc túi xách hồng rực. Dresscode lúc này yêu cầu màu trắng - đen.

Sao Việt bất chấp dress code, một mình một cõi lên thảm đỏ, nhiều ca không thể thương nổi-8
Ngọc Trinh một mình một cõi trên thảm đỏ ra mắt "Cô Ba Sài Gòn".

Trong sự kiện ra mắt phim điện ảnh Cô Ba Sài Gòn, với trang phục được yêu cầu trong thư mời là áo dài hoặc áo bà ba, thảm đỏ đã phủ bởi vô số kiểu áo dài khác nhau từ truyền thống đến cách tân tạo nên một khung cảnh đẹp mắt.

 Tuy vậy vẫn có những khách mời không mặc theo đúng quy định dẫn đến hình ảnh “lạc quẻ”, nổi bật trong số đó là Ngọc Trinh.

Sao Việt bất chấp dress code, một mình một cõi lên thảm đỏ, nhiều ca không thể thương nổi-9
“Nữ hoàng nội y” diện váy 2 dây khá ngắn, và bị nhầm tưởng mang cả đồ ngủ lên thảm đỏ.

Sao Việt bất chấp dress code, một mình một cõi lên thảm đỏ, nhiều ca không thể thương nổi-10
Tiêu Châu Như Quỳnh khiến fan nháo nhác với tạo hình này.

Tại tuần lễ thời trang Vietnam International Fashion Week 2018, Tiêu Châu Như Quỳnh “khuynh đảo” thảm đỏ bởi diện mạo độc đáo. Nữ ca sĩ hóa thân thành nàng tiên cá mắc cạn trong thiết kế ánh kim cầu kì. 

Vì không thể tự đi với chiếc đuôi cá, Như Quỳnh thuê hẳn dàn mẫu nam body 6 múi bế mình lên thảm đỏ. Ngay lập tức, cô nàng tiếp tục lọt top sao xấu và nhận “mưa” lời chê từ khán giả vì làm lố, làm độc.

Sao Việt bất chấp dress code, một mình một cõi lên thảm đỏ, nhiều ca không thể thương nổi-11

Sau màn chào sân ấn tượng, nữ ca sĩ lột bỏ chiếc đuôi cá Tuy nhiên, bộ cánh xuyên thấu cũng chẳng thể cứu vãn được nhan sắc của mỹ nhân họ Tiêu.

Sao Việt bất chấp dress code, một mình một cõi lên thảm đỏ, nhiều ca không thể thương nổi-12

Tại show thời trang của NTK Lê Thanh Hòa cuối năm 2017, trong khi các mỹ nhân trẻ đều chọn váy dạ tiệc tông màu trắng đỏ để sử dụng. Giáng My tạo nên sự khác biệt với bộ cánh theo phong cách trẻ trung và được trang trí bèo nhún xếp tầng điệu đà.

Sao Việt bất chấp dress code, một mình một cõi lên thảm đỏ, nhiều ca không thể thương nổi-13

Giáng My trẻ trung hơn tuổi nhờ cách trang điểm và chọn jumpsuit tôn chân dài thon gọn. Tuy nhiên phong cách thời trang của chị khá tách biệt và lạc loài giữa không khí của buổi tiệc. Thậm chí nhiều người còn đánh giá Hoa hậu đền Hùng đã “cưa sừng” quá đà.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/thoi-trang/nhung-sao-viet-mac-sai-dress-code-an-dien-lac-que-len-tham-do-3730108.html

Giáng My Nhã Phương Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất