Loạt sao Việt bất chấp nạn 'xe điên', biến vô lăng thành sàn nhảy khi lái xe giữa đường mà ngáo ngơ như chốn không người

Trước Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy và Nam Em cũng từng bị chỉ trích nặng nề vì hạnh động biến xế sang thành "sàn quẩy" khi đang lưu thông trên đường.

Mới đây, Hoàng Thùy Linh gây xôn xao khi chia sẻ clip vừa lái xe, vừa vắt chân lên ghế và thả vô lăng nhún nhảy theo điệu nhạc trong lúc lưu thông trên đường. Hành động quá khích biến ghế lái xế hộp thành "sàn quẩy" đã đưa nữ diễn viên họ Hoàng vào tâm điểm chỉ trích.

Loạt sao Việt bất chấp nạn xe điên, biến vô lăng thành sàn nhảy khi lái xe giữa đường mà ngáo ngơ như chốn không người-1


Clip: Hoàng Thùy Linh bỏ tay lái ra khỏi vô lăng.

Xem clip của nữ ca sĩ, số đông cho rằng tai nạn giao thông Việt Nam còn nhiều vì những hành động như thế này. Nhiều ý kiến khác lại nhận định, dù xe của Hoàng Thùy Linh có chế độ lái tự động nhưng cô cũng cần chú ý nhìn trước nhìn sau để không gặp phải sự cố bất ngờ khi tham gia giao thông.

Trước Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy và Nam Em cũng từng phải nhận "gạch đá" vì hành động quá khích phía sau vô lăng.

Vĩnh Thụy

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy được cho là một cặp tình nhân đẹp của làng giải trí Việt. Tuy nhiên thời gian gần đây, cặp trai tài gái sắc đang vướng nghi án chia tay sau loạt chia sẻ ẩn ý từ người trong cuộc. Ca sĩ họ Hoàng tuyên bố "tư do", trong khi siêu mẫu họ Lê lại than ế và trút tâm tư: "Quá khứ đã chết, chỉ có hiện tại đang sống".

Loạt sao Việt bất chấp nạn xe điên, biến vô lăng thành sàn nhảy khi lái xe giữa đường mà ngáo ngơ như chốn không người-2

Vì thế khi Hoàng Thùy Linh chịu đả kích, Vĩnh Thụy lập tức bị kêu tên vì anh cũng từng vướng vào trường hợp tương tự.

Tháng 5/2018, nam siêu mẫu cũng từng gây hoang mang vì bỏ hai tay nhún nhảy khi đang lái xe trên phố. Thậm chí, cựu host The Face còn xoay người quay hẳn về phía ống kính thay vì nhìn thẳng đường. Clip từng khiến nam người mẫu bị chỉ trích nặng nề.

Loạt sao Việt bất chấp nạn xe điên, biến vô lăng thành sàn nhảy khi lái xe giữa đường mà ngáo ngơ như chốn không người-3Loạt sao Việt bất chấp nạn xe điên, biến vô lăng thành sàn nhảy khi lái xe giữa đường mà ngáo ngơ như chốn không người-4
Vĩnh Thụy bỏ tay khỏi vô lăng khi đang lái xe lưu thông trên đường.

Nam Em

Góp tên vào danh sách ngôi sao nổi tiếng nhưng lại "coi thường luật lệ giao thông và tính mạng con người" là Nam Em. Trở lại sau bê bối tình ái với Trường Giang, Hoa khôi họ Nguyễn thay đổi 180 độ từ ngoại hình đến tính cách.

Tối 27/6/2018, Nam Em gây tranh cãi khi đăng tải đoạn clip cover hit khủng Ddu du Ddu du của Black Pink. Trong đoạn video, chân dài miền Tây nhại lại lời hát theo nhạc, nhún nhảy và có những lúc rời tay khỏi vô lăng để múa.

Loạt sao Việt bất chấp nạn xe điên, biến vô lăng thành sàn nhảy khi lái xe giữa đường mà ngáo ngơ như chốn không người-5

Clip: Nam Em hát hò nhảy múa bỏ tay khỏi vô lăng khi đang lái xe.

Số đông ý kiến cho rằng Nam Em thả tay ra múa khi lái xe là quá nguy hiểm và đòi "phạt nguội" cô. Thêm vào đó, hành động bất ngờ hỏi người bạn "đủ rồi chị ha" khiến người xem hoài nghi: Phải chăng "tình cũ" Trường Giang cố tình pha trò để quay clip đăng tải lên mạng xã hội?.

Bị chỉ trích khi vừa lái xe vừa nhảy múa, Nam Em đáp trả: "Tôi đâu có khùng mà đánh đổi mạng sống". Đồng thời, Hoa khôi họ Nguyễn cũng xóa bỏ clip ngay sau đó.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-viet-bi-chi-trich-vi-bo-tay-khi-dang-lai-xe-tren-duong-n-174715.html

Vĩnh Thụy Nam Em Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất