'Chơi lớn' như sao Việt: Tặng quà trăm triệu cho đồng nghiệp chỉ là chuyện nhỏ!

Tuấn Hưng không tiếc tiền khi tặng Tú Dưa xế hộp 700 triệu, trong khi H'Hen Niê nhận từ Lệ Hằng bộ trang sức đá quý không biết ước tính giá trị bao nhiêu cho vừa...

Chơi lớn như sao Việt: Tặng quà trăm triệu cho đồng nghiệp chỉ là chuyện nhỏ!-1
Mới đây, Trấn Thành khoe món quà sinh nhật giá trị do Thu Minh tặng. Đó là chiếc túi dòng Saddle của thương hiệu Dior, được bán ra với giá 2.700 USD (khoảng 62,7 triệu đồng). 

Chơi lớn như sao Việt: Tặng quà trăm triệu cho đồng nghiệp chỉ là chuyện nhỏ!-2
Độ chịu chơi của Thu Minh khiến nhiều người choáng váng. Tuy nhiên, nhiều người cũng hiểu được điều này khi nữ ca sĩ chơi rất thân với Trấn Thành ngoài đời, vả lại cô vốn đã là một "yêu nữ hàng hiệu".

Chơi lớn như sao Việt: Tặng quà trăm triệu cho đồng nghiệp chỉ là chuyện nhỏ!-3
Bản thân Trấn Thành cũng là một ngôi sao rất chịu chơi, không tiếc tiền khi tặng quà ngàn đô cho những người bạn thân thiết. Dịp sinh nhật doanh nhân Thu Hoài năm ngoái, ông xã Hari Won tặng cho người bạn chiếc dây chuyền đính ngọc đen trị giá 73 triệu đồng của Chanel. 

Chơi lớn như sao Việt: Tặng quà trăm triệu cho đồng nghiệp chỉ là chuyện nhỏ!-4
Diệu Nhi từng một lần xin xỏ vu vơ Ngọc Trinh túi hiệu, ai ngờ được tặng thật. Món quà trị giá vài chục triệu đồng từ đàn chị khiến nữ diễn viên hài không khỏi xúc động. Được biết chiếc túi mới chỉ được "nữ hoàng nội y" sử dụng một lần. Bản thân Ngọc Trinh cũng là người phóng khoáng, nên cô không ngại tặng luôn cho đàn em.

Chơi lớn như sao Việt: Tặng quà trăm triệu cho đồng nghiệp chỉ là chuyện nhỏ!-5
Diệu Nhi chơi với Ngọc Trinh vào năm 2019, khi cô góp mặt trong dự án điện ảnh "Vu quy đại náo" của đàn chị. Cũng từ đó trở đi, họ vô cùng thân thiết, là cặp "hảo tỷ muội" của showbiz Việt. 

Chơi lớn như sao Việt: Tặng quà trăm triệu cho đồng nghiệp chỉ là chuyện nhỏ!-6
Thời điểm thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H'Hen Niê từng mượn một bộ trang sức của Á hậu Lệ Hằng. Trước chung kết, mỹ nhân Ê Đê vô tình đánh mất chiếc nhẫn vô cùng giá trị, tuy nhiên Lệ Hằng không hề trách cứ đàn em. Đến khi H'Hen Niê lập kỳ tích top 5 chung cuộc, Lệ Hằng quyết định... tặng luôn cho cô cả bộ trang sức này. Ngắm bộ trang sức đá quý, người hâm mộ không biết ước tính giá trị bao nhiêu cho vừa. 

Chơi lớn như sao Việt: Tặng quà trăm triệu cho đồng nghiệp chỉ là chuyện nhỏ!-7
Được biết H'Hen Niê và Lệ Hằng chơi rất thân ngoài đời, thường xưng hô với nhau là "mẹ chồng - con dâu".

Chơi lớn như sao Việt: Tặng quà trăm triệu cho đồng nghiệp chỉ là chuyện nhỏ!-8
Mai Phương Thúy cũng từng khiến dư luận một phen ngỡ ngàng khi tặng quà giá trị cho Đỗ Mỹ Linh, nhân dịp sinh nhật tuổi 22 của đàn em. 

Chơi lớn như sao Việt: Tặng quà trăm triệu cho đồng nghiệp chỉ là chuyện nhỏ!-9
Đó là chiếc đồng hồ thuộc phiên bản giới hạn của thương hiệu đình đám Hublot, được thiết kế hoàn toàn bằng sapphire và có giá trị ước tính khoảng 1,4 tỷ đồng.

Chơi lớn như sao Việt: Tặng quà trăm triệu cho đồng nghiệp chỉ là chuyện nhỏ!-10
Năm 2016, Tuấn Hưng vung tay mua xế hộp 700 triệu tặng bạn thân là nhạc sĩ Tú Dưa - người luôn đồng hành với anh trong công việc lẫn cuộc sống. Họ chơi thân đã nhiều năm, kể từ khi ban nhạc Quả dưa hấu được thành lập.

Chơi lớn như sao Việt: Tặng quà trăm triệu cho đồng nghiệp chỉ là chuyện nhỏ!-11
Ngoài sự tri ân về tình cảm, Tuấn Hưng còn tiết lộ thêm lý do khiến anh tặng Tú Dưa món quà này: "Món quà tôi dành cho Tú không nặng về yếu tố vật chất. Tôi thấy, mỗi lần hai vợ chồng Tú muốn đưa con về quê ngoại về Việt Trì (Phú Thọ) phải vất vả đi bắt xe khách. Sau khi suy nghĩ thật kỹ, tôi muốn mua cho bạn một món quà ý nghĩa". Lúc nhận quà của Tuấn Hưng, Tú Dưa xúc động đến bật khóc.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-viet-gay-choang-khi-tang-qua-ngan-do-cho-dong-nghiep-n-211569.html

H'Hen Niê Lệ Hằng Mai Phương Thúy Ngọc Trinh Thu Minh Trấn Thành

Tin tức mới nhất