Sao Việt cố tình khoe vòng 3: Người nghệ thuật - kẻ phô phang

Đã qua thời khoe vòng 1, nhiều người đẹp Vbiz hiện nay chuộng phô diễn vòng 3 hơn nhưng nếu không khéo thì trông rất phản cảm.

Team khoe vòng 3 nghệ thuật

Sao Việt cố tình khoe vòng 3: Người nghệ thuật - kẻ phô phang-1
Hồ Ngọc Hà tạo dáng tự nhiên khi đang kéo quần ngoài lên thì bị chụp, tuy là khoe vòng 3 gợi cảm một cách khá rõ ràng nhưng nhờ cách chụp góc nghiêng nên người xem vẫn thấy dễ chịu, không mất thiện cảm.

Sao Việt cố tình khoe vòng 3: Người nghệ thuật - kẻ phô phang-2
Thanh Hằng cũng có cách tạo dáng tương tự khi tay cầm cạp quần kéo lên để lộ một phần vòng 3 nảy nở cùng vòng eo săn chắc.

Sao Việt cố tình khoe vòng 3: Người nghệ thuật - kẻ phô phang-3
Chi Pu diện mốt quần tụt để khoe khéo một phần vòng 3 quyến rũ, người đẹp chỉ chụp ảnh chính diện trước gương cũng đủ khiến người xem cảm nhận được ''hông trái đào'' căng tròn.

Sao Việt cố tình khoe vòng 3: Người nghệ thuật - kẻ phô phang-4
Hà Tăng khéo léo khoe lưng trần nuột nà cùng vòng 3 khi tạo dáng ngồi xoay lưng, ưỡn người về phía trước. Bức ảnh của cô nhận được nhiều lời khen vì tính nghệ thuật dù là cũng phô diễn hình thể nhưng lại được xử lí tinh tế. 

Sao Việt cố tình khoe vòng 3: Người nghệ thuật - kẻ phô phang-5
Quỳnh Anh Shyn theo trend các chị em tụt quần khoe vòng 3, nhưng cô nàng xuống nước để chụp ảnh che bớt đi sự phô phang, trái lại còn rất nghệ thuật.

Team cố tình phơi vòng 3 phản cảm

Sao Việt cố tình khoe vòng 3: Người nghệ thuật - kẻ phô phang-6
Con gái 19 tuổi của ca sĩ Mỹ Linh - Mỹ Anh vừa có một màn lột quần khoe vòng 3 táo bạo gây tranh cãi. Bức ảnh lại bị dân mạng lên án phản cảm bởi cách tạo dáng kém duyên. Dù đã chia sẻ ý kiến "mong muốn mọi người bớt định kiến và ủng hộ người khác khi thể hiện bản thân qua phong cách ăn mặc" nhưng phần đông khán giả đều không đồng tình với cách ăn mặc này.

Sao Việt cố tình khoe vòng 3: Người nghệ thuật - kẻ phô phang-7
Ngọc Trinh nổi tiếng với danh xưng ''nữ hoàng nội y'', vậy nên những bức ảnh khoe thân đã quá quen thuộc với người xem. Tuy nhiên trong nhiều lần khoe dáng, nàng mẫu vẫn bị chỉ trích vì cách tạo dáng quá phô cộng thêm góc chụp hiểm hóc.

Sao Việt cố tình khoe vòng 3: Người nghệ thuật - kẻ phô phang-8
Diện bikini nhưng có rất nhiều cách tạo dáng để trông gợi cảm nhưng Ngọc Trinh lại thích chọn ''pose'' những dáng phản cảm để gây chú ý.

Sao Việt cố tình khoe vòng 3: Người nghệ thuật - kẻ phô phang-9
Ngân 98 cũng là một trong những sao nữ thích khoe thân một cách quá đà. Những bức ảnh phồn thực của cô khiến người xem liên tưởng đến ảnh ''tạp chí khiêu dâm''.

Sao Việt cố tình khoe vòng 3: Người nghệ thuật - kẻ phô phang-10
Người yêu Lương Bằng Quang luôn cố tình uốn éo để tạo dáng gây nhức mắt.

Sao Việt cố tình khoe vòng 3: Người nghệ thuật - kẻ phô phang-11
Vũ Ngọc Anh cũng có pha tạo dáng quằn quại không kém với mục đích muốn người xem tập trung vào ''hông trái đào''.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-khoe-vong-3-nguoi-nghe-thuat-ke-pho-phang-n-263347.html

Ngân 98 Ngọc Trinh Thanh Hằng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất