Sao Việt đáp trả tin đồn 'dao kéo': Người tra tấn bản thân, người hiên ngang thách thức

Bạn có thấy những lời trần tình của sao Việt đáng tin không?

Đã là người nổi tiếng, mang trong mình các danh xưng như mỹ nhân, hot girl... thì nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ hẳn xảy ra như cơm bữa. Giải thích thì chẳng ai tin, thanh minh cũng cũng chẳng ai màng, thế là những người đẹp này bèn chứng minh vẻ đẹp tự nhiên bằng cách lôi ảnh quá khứ ra phanh trần hay "tra tấn" gương mặt theo kiểu có 1 - 0 - 2 .

Mới đây nhất, hot girl Midu đã đăng tải lên TikTok quy trình kiểm chứng mũi thật 100% của mình. Hết vặn trái rồi đến vặn phải, nữ diễn viên còn quay luôn góc nghiêng để khoe sống mũi cao, tự nhiên mà vẫn thẳng tắp.


Midu chứng minh mũi mình là thật bằng đủ các tư thế khác nhau

Một cái tên khác cũng ra sức "tra tấn" chiếc mũi không kém chính là Bảo Thy. Nhiều năm về trước, nữ ca sĩ đã đăng tải hình ảnh dùng tay vặn mũi để chứng minh mũi mình là "natural" hoàn toàn.

 

Sao Việt đáp trả tin đồn dao kéo: Người tra tấn bản thân, người hiên ngang thách thức-1

Cũng dính nghi án đụng chạm "dao kéo" nhưng cách Bảo Anh đáp trả khác hẳn những mỹ nhân trên. Chuyện là, lâu lâu mới xuất hiện trở lại trên mạng, vậy mà Bảo Anh đã bị dân tình soi ra chiếc mũi khác thường, nhọn hoắt như "mũi phủ thủy". Đáp lại nghi án này, Bảo Anh giải thích rằng cô chỉ đơn thuần đổi sang mái bằng nên mũi đã cao nay lại càng thêm cao.

Sao Việt đáp trả tin đồn dao kéo: Người tra tấn bản thân, người hiên ngang thách thức-2
Bảo Anh bị dân tình soi ra chiếc mũi bất thường trong ảnh chụp PR sản phẩm

Sao Việt đáp trả tin đồn dao kéo: Người tra tấn bản thân, người hiên ngang thách thức-3
Nữ ca sĩ phải trần tình ngay và luôn

Trước nghi vấn mở hốc mắt thì mắt mới to, đẹp được như hiện tại, Châu Bùi tặng ngay cho thắc mắc đó 1 bức ảnh hồi bé như lời giải đáp. Nàng fashionista đã đặt 2 bức ảnh: lúc nhỏ - hiện tại để chứng minh đôi mắt to tròn của cô không đổi qua thời gian.

Sao Việt đáp trả tin đồn dao kéo: Người tra tấn bản thân, người hiên ngang thách thức-4

Nổi lên với danh xưng "Công chúa Vpop", Amee khiến người ta không thôi nhớ thương bởi vẻ ngoài ngọt ngào, chuẩn nét. Cùng với đó, hàng loạt nghi vấn như sửa mũi, gọt cằm... xảy đến với cô nàng. Và thế là, nữ ca sĩ đăng luôn ảnh hồi bé, khoe trọn góc nghiêng của mình tới khán giả.

Sao Việt đáp trả tin đồn dao kéo: Người tra tấn bản thân, người hiên ngang thách thức-5

Nhìn Hoàng Thùy trước thì lép kẹp tìm mãi chẳng thấy ngực đâu, sau thì ngồn ngộn không thấy cũng hiện ra rõ ràng, bảo sao dân tình cứ đoán già đoán non về chuyện cô đi độ "loa đài". Đáp trả lại nghi vấn này, Hoàng Thùy thách thức thẳng mặt: "Em nghĩ là em không muốn trả lời câu hỏi này. Mọi người thử đoán đi ạ. Hoặc là ai về nhà em cho... sờ thử".

Sao Việt đáp trả tin đồn dao kéo: Người tra tấn bản thân, người hiên ngang thách thức-6

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/1001-cach-sao-viet-dap-tra-tin-don-dao-keo-nguoi-thi-tra-tan-ban-than-nguoi-hien-ngang-thach-thuc-162211207093401689.htm

Bảo Thy Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất