Chốn vui chơi thú vị sao Việt đã đặt chân tới trong tháng 7

Tăng Thanh Hà cùng ông xã sang Đan Mạch nghỉ dưỡng, còn Hồ Ngọc Hà và Subeo lại qua Mỹ vui chơi nhân dịp cậu bé được nghỉ hè.


Tăng Thanh Hà cùng ông xã và các con đã có chuyến nghỉ dưỡng ở châu Âu trong tháng 7. Cô khoe nhiều ảnh trên trang cá nhân và các khoảnh khắc vui chơi ở Đan Mạch - nơi được mệnh danh là "đất nước hạnh phúc đáng sống".


Nhân dịp Subeo được nghỉ hè, Hồ Ngọc Hà đã thu xếp lịch diễn để có thời gian cùng con đi du lịch Mỹ. Hai mẹ con cùng một số người bạn của nữ ca sĩ tham quan quảng trường Thời Đại tại New York, công viên Universal ở California. Subeo hào hứng khi được mẹ đưa tới Bảo tàng lịch sử quốc gia Mỹ để tìm hiểu thông tin bổ ích.


Hoa hậu chuyển giới Hương Giang lại dành nửa tháng để du ngoạn qua hầu hết những điểm du lịch nổi tiếng và thơ mộng nhất ở trời Âu. Cô hóa nàng thơ trong các bộ ảnh "so deep" ở cánh đồng hoa oải hương Valensole (Pháp),  ăn trưa ở đồi Montmartre (Pháp), đi thuyền ở Venice (Italy), tham quan sân vận động ở Barcelona (Tây Ban Nha), đi dạo quanh những con kênh ở Amsterdam (Hà Lan).


Tháng 7, hoàng tử sơn ca Quang Vinh cùng người em thân thiết Diễm My 9X cùng nhau xách vali bắt đầu hành trình trải nghiệm Philippines trong 5 ngày. Hạ cánh ở sân bay Puerto Princesa (Palwan) - El Nido, hai người tham gia các hoạt động thể thao ở một trong những vùng biển đẹp nhất thế giới, sau đó trở lại Manila tham gia những hoạt động vui chơi hiện đại và tham quan các công trình văn hóa của thủ đô Philippines.


Nhân dịp sinh nhật bé Mio tròn 2 tuổi, cả gia đình Lý Hải - Minh Hà lên kế hoạch du lịch ở Kê Gà (Bình Thuận), khám phá một khu nghỉ dưỡng mới tinh đang được nhiều người quan tâm.


Nhân chuyến lưu diễn châu Âu, Đức Phúc tranh thủ cho ra lò một bộ ảnh xuất thần trên đường phố Paris (Pháp).


Cô Bống Hồng Nhung và hai bé Tôm - Tép vừa trở về từ chuyến nghỉ dưỡng dài ngày ở Pháp và Thụy Sĩ, đồng thời thăm một số người bạn thân và họ hàng. Hai con của Hồng Nhung thường xuyên di chuyển cùng mẹ khắp nơi rất luôn hào hứng với bất kỳ chuyến đi nào.


Giữa lịch làm việc dày đặc tháng này, Bảo Thanh và ông xã vẫn dành ra một khoảng thời gian riêng tư để cùng nhau đi du lịch Hội An và Đà Nẵng.


Mùa hè luôn là mùa du lịch của các gia đình khi các em nhỏ được nghỉ học. Gia đình Hoàng Bách cũng không phải ngoại lệ. Nam ca sĩ và bà xã vừa đưa hai con Tê Giác và Miu Miu lên Sapa hưởng không khí mát mẻ giữa ngày hè. Cả nhà diện đồ tone sur tone để có những shot hình du lịch "chất ngất".


Trong khi đó, nhà Đoan Trang lại có chuyến đi 10 ngày đến Bali (Indonesia) vừa tham quan khám phá, vừa nghỉ dưỡng và tận hưởng không khí trong lành ở đây. Cô đăng tải hình ảnh theo ngày và đặt tên là "Nhật ký Bali". Một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất trong chuyến đi là thời khắc ngắm mặt trời lặn trên biển.


Khả Ngân lựa chọn khu nghỉ sang trọng ở Côn Đảo làm nơi "đi trốn" cho mình mùa hè này. Đã có khá nhiều người nổi tiếng check in resort này trong năm nay.


Đôi bạn thân Bùi Tiến Dũng - Hà Đức Chinh sang Nga với tư cách là người trao giải Cầu thủ hay nhất trận bán kết World Cup 2018 giữa Anh và Croatia. Lần đầu tiên tới xứ sở bạch dương, đôi bạn không thể bỏ qua việc check in quảng trường Đỏ và ăn kem ở một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất hành tinh.

 

Theo Ngoisao


địa điểm du lịch Tăng Thanh Hà Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất