Sao Việt gặp lại tình cũ: Người toát mồ hôi hột, kẻ bật khóc bỏ về

Nếu như Thái Trinh - Quang Đăng ngượng ngùng khi chạm mặt nhau, Hữu Vi lại "toát mồ hôi hột" khi gặp lại Vũ Ngọc Anh.

Từng có hơn 2 năm bên nhau mặn nồng, tuy nhiên Thái Trinh – Quang Đăng bất ngờ công khai chuyện đường ai nấy đi khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. 

Sao Việt gặp lại tình cũ: Người toát mồ hôi hột, kẻ bật khóc bỏ về-1
Thái Trinh - Quang Đăng từng có tình yêu đẹp.

“Tạm biệt bạn, hãy sống vui và sống tốt nhé! Đã suy nghĩ rất nhiều từ vài tháng nay để viết nên đôi dòng này vì Trinh vốn là người dễ bị tác động bên ngoài lên cảm xúc cá nhân. Nhưng giờ đây, khi mọi thứ nguôi ngoai hơn, khi lòng bình yên hơn, khi đã ‘hết buồn và hết vấn vương’, Trinh muốn chính thức thông báo về việc mình là ‘người tự do’ được một khoảng thời gian”, cô viết trên trang cá nhân ngày 16/9/2019.

Về phía Quang Đăng, nam vũ công cũng nhắn nhủ tới người cũ: “Ai đúng ai sai, điều đó không còn quan trọng vì giờ đây chúng ta không còn nhau và chắc chắn sẽ không còn cơ hội cho nhau. Anh sẽ sống tốt và sống vui. Em cũng vậy nhé vì chúng ta đều còn trẻ, còn cả quãng đường dài phía trước. Tình yêu thanh xuân là một phần của cuộc đời, ai cũng sẽ trải qua và bước qua”.

Những tưởng sau chia tay cả hai sẽ dễ dàng làm bạn, nhưng góp mặt tại một sự kiện tối 28/9, Quang Đăng - Thái Trinh tỏ ra khá ngượng ngùng và không nói chuyện với nhau nhiều. 

Thậm chí, khi đang theo dõi MV có sự tham gia của bạn trai cũ, Thái Trinh nước mắt ngắn dài và đứng dậy bỏ về. Hành động này của Thái Trinh khiến dư luận cho rằng cô chưa quên được chuyện tình cảm với Quang Đăng. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Thái Trinh bỏ đi vì bài hát giống với hoàn cảnh với mình. 

Sao Việt gặp lại tình cũ: Người toát mồ hôi hột, kẻ bật khóc bỏ về-2
Thái Trinh bỏ về khi chạm mặt tình cũ ở sự kiện.

Giữa những ý kiến trái chiều, Thái Trinh giải thích do cô nhức đầu nên phải về trước. “Tôi không bất ngờ khi gặp anh Đăng bởi sự kiện đó của một người bạn rất thân thiết và trong poster cũng có hình anh ấy. Không thể có chuyện anh ấy không đến tham dự. Nhưng tôi đến để ủng hộ một người bạn chứ không phải vì MV có bạn trai cũ tham gia”, cô chia sẻ với Zing.vn. 

Còn Quang Đăng cho 2Sao.vn hay: "Lúc đang xem MV, Trinh đứng lên đi về, tôi chỉ nghĩ cô ấy bận công việc. Lúc đó tôi không nhìn rõ nên không biết thế nào. Trinh là người sống rất cảm xúc, tôi nghĩ nghệ sĩ càng có nhiều cảm xúc thì càng tốt và tôi tôn trọng, rất quý Trinh. Nếu xem MV cảm động vậy mà cứng như gỗ đá thì không phải Trinh tôi biết. Xem MV này tôi cũng có cảm xúc mà".

Trước Thái Trinh, nhiều sao Việt cũng từng chạm mặt tình cũ tại sự kiện và có những cách phản ứng khác nhau. 

Tuấn John – Lan Khuê "ngó lơ" Thúy Vân

Trong tiệc cưới của Top 6 Hoa khôi Áo dài 2014 Thanh Nhàn, Thúy Vân, Tuấn John và Lan Khuê đều xuất hiện chúc mừng. Qua ảnh, Thúy Vân và người bạn thoải mái chụp hình cùng nhau, sau đó không lâu người này cũng hội ngộ Lan Khuê - Tuấn John và danh hài Anh Đức.

Sao Việt gặp lại tình cũ: Người toát mồ hôi hột, kẻ bật khóc bỏ về-3
Thúy Vân xuất hiện trong đám cưới bạn cũ.

Việc đụng mặt tại sự kiện là điều dễ hiểu, nhưng Tuấn John - Lan Khuê khá khéo léo khi chọn chỗ ngồi để "né" Thúy Vân, cũng như tránh làm ảnh hưởng đến tâm trạng hai bên.

Cũng trong ngày vui của đồng nghiệp, Thúy Vân chụp ảnh vui vẻ cùng dàn chân dài từng thi sắc đẹp cùng như Lệ Quyên, Hà Chiêu..., thế nhưng Lan Khuê lại không xuất hiện trong tấm hình với những bạn cũ.

Sao Việt gặp lại tình cũ: Người toát mồ hôi hột, kẻ bật khóc bỏ về-4
Dù đụng mặt Thúy Vân nhưng Tuấn John - Lan Khuê vẫn giữ thái độ văn minh, nhẹ nhàng. 

Trước đó, Tuấn John được biết đến là bạn trai cũ của Thúy Vân, trong khi Lan Khuê là bạn thân một thời nhưng sau này được cho là xảy ra xích mích. 

Dù vậy, thái độ hành xử khi dự chung sự kiện của bộ ba nhận được sự ủng hộ. Bởi sau khúc mắc và cuộc tình không thành, việc giữ thái độ nhẹ nhàng, văn minh như Thúy Vân, Tuấn John hay Lan Khuê được cho là điều nên làm.

Hữu Vi toát mồ hôi hột khi đụng mặt Vũ Ngọc Anh

Sau 3 năm hẹn hò, Hữu Vi – Vũ Ngọc Anh bất ngờ “tan đàn xẻ nghé”. Dù chia tay nhưng khi được hỏi đến người cũ, Vũ Ngọc Anh luôn dành lời tốt đẹp nhất cho Hữu Vi. 

Sao Việt gặp lại tình cũ: Người toát mồ hôi hột, kẻ bật khóc bỏ về-5
Chia tay, Vũ Ngọc Anh vẫn dành lời lẽ tốt đẹp cho Hữu Vi.

Cô khẳng định, thanh xuân của mình chính là được yêu nam diễn viên Hậu duệ mặt trời. "Còn với chuyện tình cảm trước kia với Hữu Vi, đó là một mối tình tử tế trong vòng 3 năm, khoảng thời gian tôi hưởng thụ tuổi trẻ bên cạnh cậu bạn trai đồng lứa", Vũ Ngọc Anh chia sẻ.

Trong khi bạn gái cũ tỏ ra khá thoải mái, Hữu Vi lại có hành động trái ngược. Cụ thể khi đụng nhau ở chương trình The Face với vai trò host – khách mời, Hữu Vi tỏ ra khá lung túng. Anh liên tục đổ mồ hôi, ăn nói ấp úng và khá bối rối trước sự có mặt của chân dài. 

Thay vì giấu giếm, Hữu Vi thú nhận trước người cũ và dàn khách mời: “Sự xuất hiện của em ở đây làm anh cảm thấy hồi hộp quá!”.

Sao Việt gặp lại tình cũ: Người toát mồ hôi hột, kẻ bật khóc bỏ về-6
Hữu Vi "toát mồ hôi hột" khi đụng mặt tình cũ.

Hoàng Oanh – Huỳnh Anh thoải mái "như chưa hề có cuộc chia ly"

So với những cặp đôi khác, Huỳnh Anh – Hoàng Oanh lại khá thoải mái dù đã chia tay. Cụ thể, sau khi công khai “đường ai nấy đi” vài ngày, cả hai vẫn xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện.

Sao Việt gặp lại tình cũ: Người toát mồ hôi hột, kẻ bật khóc bỏ về-7

Cặp đôi vẫn dành cho nhau sự quan tâm như hồi còn yêu. Chưa kể, trong suốt quãng thời gian góp mặt, Huỳnh Anh – Hoàng Oanh vẫn ngồi cạnh nhau và trò chuyện hết sức thân mật. 

Gần một năm kể từ lúc chia tay, trên trang Instagram cá nhân, Hoàng Oanh cũng vô tư chia sẻ hình chụp chung với tình cũ khi cả hai ghi hình cho chương trình mới. Việc thân thiết “như chưa hề cuộc chia ly” khiến fans nghi ngờ họ “yêu lại từ đầu”.

Tuy nhiên, tất cả chỉ là phỏng đoán từ phía cư dân mạng bởi sau đó, cả Hoàng Oanh và Huỳnh Anh đều tìm thấy một nửa đích thực của đời mình. 

Sao Việt gặp lại tình cũ: Người toát mồ hôi hột, kẻ bật khóc bỏ về-8
Cách ứng xử thoải mái của Hoàng Oanh - Huỳnh Anh khiến khán giả hiểu nhầm cả hai "yêu lại từ đầu".

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/muon-van-phan-ung-cua-sao-viet-khi-gap-lai-tinh-cu-n-197716.html

Hữu Vi Quang Đăng Thái Trinh Thúy Vân Vũ Ngọc Anh Lan Khuê

Tin tức mới nhất