Sao Việt 'hack não' người hâm mộ khi vừa đầu năm mới đã 'nửa kín nửa hở' khoe người yêu

Hương Giang Idol, Võ Hoàng Yến, Phạm Hương, Ngọc Hân, Hạ Vi, Hoàng Oanh... là những mỹ nhân Việt đang "hack não" người hâm mộ khi lấp lửng khoe người yêu.

Phạm Hương

Thời gian qua, đời tư tình ái của Phạm Hương liên tục phủ sóng truyền thông. Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 vướng nghi án sang Mỹ mang bầu sinh con cho bạn trai đại gia. Bác bỏ tin đồn, nhan sắc đất Cảng cho biết cô tới xứ sở cờ hoa để chữa bệnh về tuyến giáp và phát triển sự nghiệp.

Sao Việt hack não người hâm mộ khi vừa đầu năm mới đã nửa kín nửa hở khoe người yêu-1
Phạm Hương khoe nhẫn kim cương xác nhận đính hôn

Trên trang cá nhân, Phạm Hương thoải mái chia sẻ cuộc sống nơi xứ người. Trong loạt hình ảnh đăng tải, mỹ nhân họ Phạm không ít lần để lộ điểm bất thường như mái tóc lâu không được sang sửa hay để lộ vòng 2 lớn dù đã che chắn mỗi khi xuất hiện.

Sau thời gian lấp lửng, Phạm Hương cởi mở hơn khi chia sẻ đời tư. Đúng ngày Valentine, nàng hậu họ Phạm công khai khoe nhẫn kim cương và xác nhận đính hôn. Dù đã thông báo là "hoa có chủ" nhưng hoa hậu vẫn "hack não" công chúng về danh tính người tình.

Sao Việt hack não người hâm mộ khi vừa đầu năm mới đã nửa kín nửa hở khoe người yêu-2
Bobby Phước Trần người đàn ông duy nhất vướng tin đồn tình ái với Phạm Hương

Lật lại tình trường của Phạm Hương sau 4 năm đăng quang, cô vướng tin đồn tình ái với duy nhất Bobby Phước Trần - một doanh nhân có tiếng. Theo một số nguồn tin, vị đại gia này là một Việt kiều sinh sống và làm việc tại Mỹ. Bobby Phước Trần đã trải qua một đời vợ và có 2 con trai.

Trước thông tin về người tình, Phạm Hương im lặng. Cho tới nay, sự thật về chuyện tình của nàng hậu họ Phạm vẫn đang bị bỏ ngỏ chưa có lời giải.

Hương Giang idol

Sau mối tình dang dở với nam Việt kiều Criss Lai, Hương Giang Idol tập trung vào phát triển sự nghiệp. Bước chân vào làng giải trí với vai trò ca sĩ nhưng tới nay, người đẹp họ Nguyễn lại ghi dấu ấn công chúng với ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng nhưng ở tuổi 27, Hương Giang vẫn lẻ bóng đi về. Tháng 1/2019 vừa qua, Hoa hậu họ Nguyễn gây xôn xao làng giải trí khi công khai từ chối lời cầu hôn của chàng trai tên Khánh Ngô ngay trên sóng truyền hình.

Sao Việt hack não người hâm mộ khi vừa đầu năm mới đã nửa kín nửa hở khoe người yêu-3

Rất đông khán giả đang "đẩy thuyền" hy vọng Khánh Ngô - Hương Giang thành một cặp. Tuy nhiên mỹ nhân chuyển giới lại quả quyết: "Thương anh là điều em không thể làm. Chúng ta đang là bạn và đã luôn là bạn. Điều Khánh nói thực sự là quá sức tưởng tượng của Giang. Giang không thể cho Khánh cơ hội...".

Sao Việt hack não người hâm mộ khi vừa đầu năm mới đã nửa kín nửa hở khoe người yêu-4
Hương Giang idol từ chối lời cầu hôn của Khánh Ngô

Khi ồn ào từ chối lời cầu hôn của Khánh Ngô vẫn còn nguyên sức nóng, Hương Giang bất ngờ chia sẻ niềm vui đúng ngày Valentine.

Đăng tải hình ảnh ngồi trên xế hộp hạnh phúc đón nhận hoa và chocolate vào lễ tình nhân nhưng Hoa hậu chuyển giới giới quốc tế 2018 lại giữ bí mật về người tặng. Điều này khiến nhiều người tò mò về danh tính của chàng trai may mắn "lọt mắt xanh" Hương Giang.

Võ Hoàng Yến

Võ Hoàng Yến là người tiếp theo ghi tên vào danh sách những mỹ nhân "hack não" người hâm mộ khi lấp lửng khoe người yêu. Đúng Valentine, siêu mẫu họ Võ đăng tải khoảnh khắc tình cảm bên người đàn ông giấu mặt cùng lời giới thiệu: "Stay with me". Đính kèm, Võ Hoàng Yến đặt hastag: "#myvalentines - Valentine của tôi".

Chiêu đãi người hâm mộ hình ảnh lãng mạn trong kỳ nghỉ nhưng Võ Hoàng Yến nhất quyết không công khai danh tính người tình.

Sao Việt hack não người hâm mộ khi vừa đầu năm mới đã nửa kín nửa hở khoe người yêu-5Sao Việt hack não người hâm mộ khi vừa đầu năm mới đã nửa kín nửa hở khoe người yêu-6
Võ Hoàng Yến chia sẻ khoảnh khắc bên người tình bí mật

Nổi tiếng và thành công nhưng con cưng của sàn catwalk Việt lại khá kín tiếng về đời tư. Siêu mẫu họ Võ từng có phát ngôn gây sốc về chuyện chọn bạn trai như không cần đại gia, không cần tổ chức đám cưới. Trong suốt thời gian tham gia showbiz, siêu mẫu họ Võ từng chỉ cho biết bạn trai cô là người hơn tuổi và chững chạc.

Tháng 8/2018, Võ Hoàng Yến bất ngờ lấp lửng: "Từ ngày có anh em mới biết mình vẫn là phụ nữ". Đây là lần hiếm hoi chân dài làng mốt chia sẻ về tình ái. Nhiều người đặt dấu hỏi hỏm hỉnh: Phải chăng Võ Hoàng Yến được người yêu chiều chuộng hết mực nên đang tạm quên cá tính mạnh mẽ bấy lâu.

Hoa hậu Ngọc Hân

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010, Ngọc Hân đã có 8 năm tham gia showbiz. Tuy nhiên, đời tư tình ái của mỹ nhân họ Đặng vẫn là một ẩn số khi cô chưa một lần công khai người yêu.

Vì lẽ này, bức ảnh tình tứ bên người đàn ông giấu mặt được Ngọc Hân đăng tải cùng lời khẳng định chủ quyền "My Valentine - Tình yêu của tôi" mới đây đã gây bão mạng xã hội. Gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới Hoa hậu họ Đặng, nhiều người tò mò về danh tính chàng trai đã "đánh cắp " trái tim người đẹp Việt Nam.

Sao Việt hack não người hâm mộ khi vừa đầu năm mới đã nửa kín nửa hở khoe người yêu-7
Ngọc Hân bên người tình bí ẩn ngày Valentine

Trước đó, Ngọc Hân từng nhiều lần vướng tin đồn tình ái. Theo đó, mỹ nhân họ Đặng từng vướng nghi án yêu đương với chàng trai làm trong Bộ Ngoại giao sau loạt ảnh tình tứ của cả hai bị hé lộ. Cùng nhau chụp ảnh cưới, Ngọc Hân và người tình tin đồn cũng thường xuyên đi du hí cùng nhau.

Sao Việt hack não người hâm mộ khi vừa đầu năm mới đã nửa kín nửa hở khoe người yêu-8Sao Việt hack não người hâm mộ khi vừa đầu năm mới đã nửa kín nửa hở khoe người yêu-9

Đối diện với nghi án tình ái, Hoa hậu Việt Nam 2010 từng nói: "Tin đồn mãi sẽ chỉ là tin đồn. Khi nào có tin vui đến, tôi sẽ trực tiếp thông báo tới mọi người chứ không giấu diếm. Còn hiện tại, tôi xin giữ mọi thứ riêng tư".

Hạ Vi

Khép lại cuộc tình ồn ào với Cường Đô La, Hạ Vi tập trung cho cuộc sống riêng. Sau thời gian ở ẩn, nữ diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể công khai tình mới vào đúng Valentine.

Sao Việt hack não người hâm mộ khi vừa đầu năm mới đã nửa kín nửa hở khoe người yêu-10Sao Việt hack não người hâm mộ khi vừa đầu năm mới đã nửa kín nửa hở khoe người yêu-11

Đăng tải hình ảnh bên người yêu điển trai, Hạ Vi nhắn nhủ người tình: "Anh không cô đơn, em luôn ở đây bên anh". Trong ngày 14/2, Hạ Vi nhận được bó hoa rực rỡ từ người yêu. Thoải mái thông báo "hết ế" nhưng tình cũ Cường Đô La lại không hé lộ danh tính nửa kia.

Dù đã khéo léo giấu mặt bạn trai qua góc máy chụp nhưng qua hình ảnh mờ ảo, cư dân mạng vẫn hết lời khen bạn trai mới của Hạ Vi điển trai và phong độ.

Ngọc Trinh

Cũng như các mỹ nhân khác, Ngọc Trinh luôn thách đố chí tò mò của công chúng về danh tính người tình. Sau mối tình chóng vánh với tỷ phú Hoàng Kiều, mỹ nhân họ Trần đã tìm được hạnh phúc mới. Người đẹp công khai là "hoa có chủ" vào đúng ngày sinh nhật tuổi 29 vào năm 2018 vừa qua.

Sao Việt hack não người hâm mộ khi vừa đầu năm mới đã nửa kín nửa hở khoe người yêu-12

Theo tiết lộ của mỹ nhân họ Trần, cô đang có tình yêu đẹp với một đại gia mà theo chia sẻ là hội tụ đủ "Tâm - Tài - Đức". Không chỉ tài giỏi, bạn trai Ngọc Trinh còn cưng chiều người yêu hết mực, cung phụng chân dài không kém bà hoàng, xưng hô vợ - chồng "ngọt như mía lùi".

Valentine năm nay, người mẫu nội y tiếp tục chia sẻ về bạn trai trên truyền thông. Công khai cho biết: "Người yêu hiện tại của tôi cũng lớn tuổi" nhưng Ngọc Trinh lại tiếp tục "hack não" công chúng khi giấu danh tính người tình.

Sao Việt hack não người hâm mộ khi vừa đầu năm mới đã nửa kín nửa hở khoe người yêu-13
Ngọc Trinh chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc ngày 14/2

MC Hoàng Oanh

Sau cuộc tình nhiều năm tan đàn xẻ nghé với Huỳnh Anh, Hoang Oanh đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới. Trái ngược với sở thích khoe người yêu khắp nơi của tình cũ, MC Hoàng Oanh lại kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Sau thời gian yêu đương bí mật, Hoàng Oanh lần đầu công khai tình yêu vào ngày 14/2. Chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai, tình cũ Huỳnh Anh tự nhủ: "Hãy tận hưởng phút giây ta đang có".

Sao Việt hack não người hâm mộ khi vừa đầu năm mới đã nửa kín nửa hở khoe người yêu-14

Sao Việt hack não người hâm mộ khi vừa đầu năm mới đã nửa kín nửa hở khoe người yêu-15

Được biết, chân dài họ Vũ và bạn trai ngoại quốc đã quen nhau được vài tháng. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1990 chỉ xác nhận với bạn bè chứ không công khai trên truyền thông. Vì thế, danh tính người tình Hoàng Oanh vẫn là một ẩn số thu hút sự quan tâm.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-viet-hack-nao-cong-chung-khi-lap-lung-khoe-nguoi-yeu-n-176517.html

Võ Hoàng Yến Ngọc Hân Showbiz Việt Hương Giang idol Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao