Sao Việt hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi sau đổ vỡ hôn nhân

Sau những biến cố trong chuyện tình cảm, nhiều sao nữ đã vượt qua được nỗi buồn. Họ cũng tìm ra bến đỗ mới bên các chàng trai kém tuổi.

Sao Việt hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi sau đổ vỡ hôn nhân-1
Nữ ca sĩ Thu Thủy kết hôn năm 2014 và sinh con đầu lòng một năm sau đó. Tháng 11/2017, cô xác nhận ly hôn sau 17 năm gắn bó với chồng doanh nhân. Trải qua cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, Thu Thủy cho biết cô đã cân bằng được cảm xúc, cuộc sống. Tại buổi ra mắt MV "Thanh xuân từng đẹp đến thế", nữ ca sĩ chính thức công khai bạn trai kém tuổi là Kin Nguyễn.

Sao Việt hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi sau đổ vỡ hôn nhân-2
Cô chia sẻ: “Khi đến với Kin Nguyễn, tôi đã đắn đo rất nhiều. Tôi biết mình không còn quá trẻ để yêu như lúc ban đầu, không thể dành hết thời gian cho người yêu. Tôi còn có một đứa con trai. Vì vậy khi chọn một người đàn ông, tôi muốn người ấy phải thương con mình".

Sao Việt hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi sau đổ vỡ hôn nhân-3
Tối 19/6, bạn trai kém 10 tuổi cầu hôn cựu thành viên nhóm H.A.T. Kin Nguyễn cầm bó hoa to và thổ lộ với bạn gái: "Em cho anh biết thế nào là hạnh phúc và mục đích anh sống trên cuộc đời này là gì. Anh đến để bảo vệ mẹ con em. Hãy cho anh được bảo vệ mẹ con em suốt cuộc đời này khỏi những đớn đau". Thu Thủy xúc động chấp nhận lời cầu hôn của bạn trai.

Sao Việt hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi sau đổ vỡ hôn nhân-4
Diễn viên Lê Phương từng có cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc với Quách Ngọc Ngoan. Năm 2017, cô lên xe hoa lần hai với ca sĩ Trung Kiên. Dù kém nữ diễn viên đến 7 tuổi nhưng Trung Kiên luôn là chỗ dựa tinh thần cho cô và con trai Cà Pháo. Trên trang cá nhân, Lê Phương thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình.

Sao Việt hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi sau đổ vỡ hôn nhân-5
Trung Kiên công tác trong quân đội. Anh từng học nhạc viện TP. HCM và giành giải nhất trong cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP. HCM năm 2013. Sau hơn một năm lên xe hoa với ông xã kém tuổi, nữ diễn viên đã mang bầu lần hai.

Sao Việt hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi sau đổ vỡ hôn nhân-6
Ca sĩ Thanh Hà từng trải qua hai lần hôn nhân đổ vỡ và có một con gái. Năm 2016, nữ ca sĩ chính thức công khai bạn trai kém 12 tuổi - Roland. Thanh Hà cho biết cô gặp Roland trong một buổi diễn tại San Jose (Mỹ) cách đây 11 năm. Roland bị chinh phục khi nghe đàn chị hát ca khúc bất hủ "Woman in love".

Sao Việt hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi sau đổ vỡ hôn nhân-7
Dần dần sự chân thành của nhạc sĩ kém 12 tuổi chinh phục trái tim của Thanh Hà. Hai người từng lên kế hoạch kết hôn ở Đà Nẵng - quê của nữ ca sĩ vào tháng 3/2018. Tuy nhiên, đám cưới bị hoãn vì sức khỏe của mẹ chú rể không tốt. 

Sao Việt hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi sau đổ vỡ hôn nhân-8
Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Thái Hòa, vào tháng 12/2016, Cát Phượng lần đầu công khai chuyện tình cảm cá nhân với nam diễn viên Kiều Minh Tuấn. Cô và bạn trai kém 18 tuổi thường xuyên đồng hành tại các sự kiện giải trí. Nam diễn viên "Em chưa 18" từng có nhiều chia sẻ lãng mạn về tình yêu dành cho Cát Phượng.

Sao Việt hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi sau đổ vỡ hôn nhân-9
Tháng 8/2018, Kiều Minh Tuấn thừa nhận có tình cảm với hot blogger An Nguy sau khi đóng cặp trong phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con". An Nguy cũng giải thích cô yêu bạn đời của Cát Phượng vì ảnh hưởng của vai diễn. Nam diễn viên cũng nói rằng tình cảm của anh đối với Cát Phượng hiện tại chủ yếu là tình nghĩa chứ không còn nhiều tình yêu. 

Sao Việt hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi sau đổ vỡ hôn nhân-10
Những phát ngôn của Kiều Minh Tuấn và An Nguy nhận chỉ trích gay gắt từ công chúng. Nhiều người cho rằng đây là chiêu trò PR phim Chú ơi đừng lấy mẹ con và kêu gọi tẩy chay bộ phim. Sau đó, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn tổ chức họp báo xin lỗi. Tuy nhiên lời xin lỗi này không được khán giả và nhà sản xuất phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" chấp nhận. Sau loạt scandal, cặp đôi vẫn khẳng định tình yêu dành cho nhau. Cát Phượng tiết lộ cả hai đang tính đến một đám cưới ấm cúng, vui vẻ bên người thân và bạn bè. 

Theo Zing

 


Thu Thủy Lê Phương Cát Phượng

Tin tức mới nhất