Sao Việt hẹn anti-fan ẩu đả: Người làm chủ thế cục, người bị đánh tơi tả

Thay vì im lặng cho qua, Lưu Đê Ly hẹn gặp anti-fan để giải quyết mâu thuẫn. Trang Trần đích thân tới nhà kẻ lăng mạ để dạy dỗ bằng vũ lực...

Ngày 7/4, trên mạng xã hội lan truyền clip Lưu Đê Ly ẩu đả với anti-fan giữa phố Hàng Buồm. Theo thông tin tìm hiểu, nữ diễn viên và anti-fan hẹn nhau ra quán vỉa hè để giải quyết mâu thuẫn, không giữ được bình tĩnh nên đã động tay động chân.

Khi hai người phụ nữ xảy ra xô xát, chồng của Lưu Đê Ly là Huy DX cũng ra sức "đình chiến" nhưng không thành công.

Sao Việt hẹn anti-fan ẩu đả: Người làm chủ thế cục, người bị đánh tơi tả-1
Sao Việt hẹn anti-fan ẩu đả: Người làm chủ thế cục, người bị đánh tơi tả-2
Lưu Đê Ly ẩu đả với anti-fan.

Vụ việc xảy ra, Lưu Đê Ly lên tiếng khẳng định cô vẫn tử tế cho đến phút cuối cùng. Việc ông xã Huy DX có tham gia vào cuộc giằng co để bảo vệ vợ là hoàn toàn đúng đắn.

"Mình xin cảm ơn tất cả mọi người, anh chị em, bạn bè, khán giả đã chia sẻ, nhắn tin. Sau sự việc, mình chỉ biết nói rằng: Chồng mình đã bảo vệ mình một cách đúng đắn và mình vẫn cư xử một cách đúng mực, tử tế tới tận giây phút cuối cùng! Một lần nữa xin cảm ơn tất cả!", Lưu Đê Ly viết.

Sao Việt hẹn anti-fan ẩu đả: Người làm chủ thế cục, người bị đánh tơi tả-3
Lưu Đê Ly khẳng định cô đã tử tế đến phút cuối cùng.

Lưu Đê Ly không phải sao Việt duy nhất hẹn gặp anti-fan, sẵn sàng động tay động chân để giải quyết mâu thuẫn. Trước đó, nhiều ngôi sao cũng có hành động cứng rắn khi bị anti-fan xúc phạm. 

Trang Trần

Sao Việt hẹn anti-fan ẩu đả: Người làm chủ thế cục, người bị đánh tơi tả-4
Trang Trần tìm tận nhà anti-fan để dạy dỗ.

Đầu tháng 7/2020, Trang Trần gây xôn xao dư luận khi tìm đến tận nhà anti-fan để "giải quyết". Theo đó, khi chân dài đang livestream bán hàng trên mạng xã hội, một tài khoản bất ngờ chỉ trích cô "vô học", "bỏ quê hương"... Trước lời lẽ quá đáng, Trang Trần tức giận tuyên bố sẽ tìm đến tận nhà để dạy dỗ bằng vũ lực. 

Nói là làm, cựu mẫu đã cùng anh em xuống Biên Hòa - Đồng Nai lúc 1h sáng để xử "ra ngô ra khoai" chủ tài khoản mắng chửi mình. Tuy nhiên, thay vì "mặt đối mặt", anti-fan cố thủ trong nhà, mạnh miệng thách nữ người mẫu đập cửa vào trong.

Sau gần 15 phút chưa giải quyết được vụ việc, Trang Trần đành quay lại Sài Gòn. Tuy nhiên cựu mẫu không dễ dàng bỏ qua khi nhắn anh em cơ hữu khoanh vùng khu vực này, thay cô thám thính, cần thiết sẽ đích thân xuống tiếp. 

Sao Việt hẹn anti-fan ẩu đả: Người làm chủ thế cục, người bị đánh tơi tả-5
Trang Trần.

Tuấn Hưng

Là nghệ sĩ khá nóng tính, Tuấn Hưng dễ "nổi đóa" khi anti-fan đụng chạm tới gia đình, con cái. Cách đây không lâu, nam ca sĩ bất ngờ dọa "cắt gân chân" những người đụng tới tổ ấm của mình.

Theo đó, khi bé Su Hào bị anti-fan dùng lời lẽ khiếm nhã, nam ca sĩ cho rằng xúc phạm mình thì đơn giản nhưng nếu động tới con trai, anh sẽ cắt gân. "Xúc phạm tao thì đơn giản. Xúc phạm gia đình tao và con trai tao thì tao đâm… nhà mày", anh bức xúc. 

Sao Việt hẹn anti-fan ẩu đả: Người làm chủ thế cục, người bị đánh tơi tả-6
Tuấn Hưng dọa cắt gân kẻ đụng chạm tới gia đình.

Cách hành xử của Tuấn Hưng nhanh chóng tạo tranh cãi dư luận. Bên cạnh bình luận bênh vực, cũng có ý kiến cho rằng câu từ của nam ca sĩ hơi nặng nề, khiến người nghe rùng mình, và sẽ không được hay nếu điều ấy xảy ra.

Nói về điều này, giọng ca Tìm lại bầu trời lên tiếng: "Nếu các bạn ở vị trí của tôi, các bạn cũng hành động như vậy thôi. Gia đình là điều thiêng liêng nhất. Bạn cũng sẽ hành động giống như tôi, dẹp cái công việc hay danh vọng mà người đời ban tặng để sẵn sàng đáp trả bất cứ một cuộc tấn công nào nhằm vào gia đình, con cái bạn". 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-de-ly-va-nhung-sao-viet-san-sang-au-da-voi-antifan-n-231202.html

Lưu Đê Ly Trang Trần Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất