Sao Việt hôm nay 23/5: Lâm Vỹ Dạ hé lộ mối quan hệ với mẹ chồng

Tin sao Việt ngày 23/5: Lời hay ý đẹp chúc mừng sinh nhật mẹ chồng từ Lâm Vỹ Dạ thu hút sự chú ý.

Sao Việt hôm nay 23/5: Lâm Vỹ Dạ hé lộ mối quan hệ với mẹ chồng-1Sao Việt hôm nay 23/5: Lâm Vỹ Dạ hé lộ mối quan hệ với mẹ chồng-2
Mở đầu tin sao Việt là lời chúc mừng sinh nhật mẹ chồng của Lâm Vỹ Dạ: "Thương gửi mẹ của con. Con luôn hạnh phúc khi được làm con dâu của mẹ, được gia đình chồng yêu thương con như ruột thịt. Con thật tâm trân quý và muốn dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho mẹ, nhất là vào một ngày đặc biệt như hôm nay. Nhân ngày sinh thần của mẹ, con chúc mẹ luôn vui vẻ, trẻ khỏe, cười tươi mỗi ngày chứ không chỉ hôm nay, mẹ nhé. Người phụ nữ tuyệt vời của đại gia đình ta!".

Sao Việt hôm nay 23/5: Lâm Vỹ Dạ hé lộ mối quan hệ với mẹ chồng-3
Đoan Trang bật mí về cuộc sống ở Singapore: "Mấy nay chồng quá bận rộn và vừa hoàn thành mấy projects lớn liên tục. Vợ thì vừa xong chiếc show đầu tiên tại 'vùng đất mới nhưng đã dần trở nên quen thuộc' này! Nên hôm nay cả nhà thật sự là thư giãn. Đêm qua về khuya, ngủ lúc rạng sáng, sáng nay cả 3 cũng nướng cho đã đời rồi thức nhau dậy phấn khởi đi ăn trưa, sẵn khám phá khu mới...".

Sao Việt hôm nay 23/5: Lâm Vỹ Dạ hé lộ mối quan hệ với mẹ chồng-4
Đức Phúc hoài niệm quá khứ: "SEA Game 2003 của cậu Phúc nhỏ đây cô chú ạ. Việt Nam vô địch".

Sao Việt hôm nay 23/5: Lâm Vỹ Dạ hé lộ mối quan hệ với mẹ chồng-5
Hồng Quế check-in tại Malaysia.

Sao Việt hôm nay 23/5: Lâm Vỹ Dạ hé lộ mối quan hệ với mẹ chồng-6
Hoa hậu Hương Giang hào hứng khoe: "Tân cử nhân mẫu giáo của tui! Tui ứ tin em bé này chỉ còn mấy tháng nữa sẽ vào lớp 1. Mới ngày nào con còn bụng 6 múi, tay 5 ngấn như Michelin, cười nắc nẻ, mà giờ đã cao 1m25 rồi. Đợt này mẹ bận nên con hiểu chuyện không mè nheo đòi ngủ cùng, mỗi sáng lại sang phòng mẹ nằm ôm một lúc mới dậy đi học. Thấy ba mẹ đi làm về sẽ lao ra như một cơn bão nằm dưới đất dụi chân. Cả nhà yêu em bé!".

Sao Việt hôm nay 23/5: Lâm Vỹ Dạ hé lộ mối quan hệ với mẹ chồng-7
Sao Việt hôm nay 23/5: Lâm Vỹ Dạ hé lộ mối quan hệ với mẹ chồng-8
Huy Khánh hoang mang: "Chụp kỷ niệm có 2 tấm mà vậy sao đăng bây giờ".

Sao Việt hôm nay 23/5: Lâm Vỹ Dạ hé lộ mối quan hệ với mẹ chồng-9
Hoa hậu Mai Phương Thúy hoài niệm: "Mùa hè năm ấy...".

Sao Việt hôm nay 23/5: Lâm Vỹ Dạ hé lộ mối quan hệ với mẹ chồng-10
Tuấn Hưng mừng tuổi mới của vợ: "Chúc mừng sinh nhật mẹ Son - Hào - Sâm. Chúc mình luôn xinh đẹp, mạnh khỏe và thành công trong sự nghiệp. Những năm trước cứ vắt óc nghĩ những lời văn cho thật hay để tặng mình, cho nên bây giờ bí quá chả biết viết gì đây này. Có lẽ đến cái tuổi làm nhiều hơn nói nên bố đã biến tất cả lời chúc thành những hành động hàng ngày để mọi thứ trở nên thực tế hơn. Và bố biết mẹ đang hạnh phúc và hài lòng về bố. Thêm tuổi mới nhiều năng lượng tích cực và luôn cười xinh nhé. Cứ viết tiếp những ký ức đẹp trong sự nghiệp và cuộc sống, phần còn lại cứ để bố lo. Yêu mẹ nhiều, nhiều hơn những gì bố đang nói".

Sao Việt hôm nay 23/5: Lâm Vỹ Dạ hé lộ mối quan hệ với mẹ chồng-11
Việt Hương than: "Đầu tuần vui vẻ sức khỏe, tích cực, chứ em đang bực, hy vọng có gì đó vui một tý để tâm trạng tốt hơn! Để tấm hình ngồi thảnh thơi tý, chứ quạo quạo à...".

Sao Việt hôm nay 23/5: Lâm Vỹ Dạ hé lộ mối quan hệ với mẹ chồng-12
Lê Bê La dí dỏm: "2 mẹ con bỉm sữa lần đầu xuất cung", khép lại tin sao Việt.

Vy Oanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-hom-nay-2352022-lam-vy-da-kheo-ninh-me-chong-n-307377.html

Lâm Vỹ Dạ Việt Hương Đoan Trang Mai Phương Thúy Huy Khánh Hồng Quế

Tin tức mới nhất