Sao Việt hôm nay 25/5: Bảo mẫu nghĩ tới ngày xa con gái Mai Phương

Tin sao Việt ngày 25/5: Biết rằng sau này có thể không đồng hành, nên bảo mẫu mong có nhiều kỷ niệm đẹp bên Lavie như mẹ bé đã từng làm.

Sao Việt hôm nay 25/5: Bảo mẫu nghĩ tới ngày xa con gái Mai Phương-1Sao Việt hôm nay 25/5: Bảo mẫu nghĩ tới ngày xa con gái Mai Phương-2
Mở đầu tin sao Việt là những lời trải lòng của bảo mẫu con gái cố diễn viên Mai Phương: "Em bé vừa thi học kỳ xong, cô Mi hỏi em có muốn đi đâu chơi không hay là muốn mua quà (khích lệ tin thần sau mỗi kỳ thi). Em chọn đi biển, em mê biển với những con ốc, con sò, vỏ ốc gần bờ... OK thế là đi biển thôi. Cũng may là em vừa thi xong thì cùng lịch nghỉ phép của cô luôn, thế là 2 cô cháu xách tay đi. Em chơi vui rồi về bắt đầu kỳ hè với các môn năng khiếu nhé. Chỉ cần em chăm chỉ học cho thật tốt thì cô cũng sẽ nỗ lực để chúng ta có thật nhiều chuyến đi cùng nhau em nhé. Cô biết sau này chúng ta có thể không đồng hành cùng nhau, nhưng cô và em bé sẽ có thật nhiều kỷ niệm vui và đẹp như mẹ đã từng làm như thế với em. Yêu em".

Sao Việt hôm nay 25/5: Bảo mẫu nghĩ tới ngày xa con gái Mai Phương-3
Hồng Quế "comment dạo" tự khen mình ngoan.

Sao Việt hôm nay 25/5: Bảo mẫu nghĩ tới ngày xa con gái Mai Phương-4Sao Việt hôm nay 25/5: Bảo mẫu nghĩ tới ngày xa con gái Mai Phương-5
Đăng ảnh chồng con, Lưu Hương Giang hài hước phân vân: "Rõ ràng vị trí nữ dựa đầu vào vai, ôm ấp ngắm hoàng hôn trước đây là mình mà?".

Sao Việt hôm nay 25/5: Bảo mẫu nghĩ tới ngày xa con gái Mai Phương-6
Jennifer Phạm triết lý cuộc sống: "Trong cuộc sống hối hả, đôi khi ta vô tình bị cuốn vào vòng xoáy của cuộc đời và lãng quên những điều bình dị vốn rất quen thuộc xung quanh. Thi thoảng cũng phải tự nhắc mình sống chậm lại một chút".

Sao Việt hôm nay 25/5: Bảo mẫu nghĩ tới ngày xa con gái Mai Phương-7
Sao Việt hôm nay 25/5: Bảo mẫu nghĩ tới ngày xa con gái Mai Phương-8
Vợ chồng Lam Trường hẹn hò cùng bạn bè khám phá nước Mỹ.

Sao Việt hôm nay 25/5: Bảo mẫu nghĩ tới ngày xa con gái Mai Phương-9
Vân Hugo khoe niềm vui làm mẹ. Đăng ảnh bình sữa, nữ MC cho rằng: "Sữa mẹ thiêng liêng".

Sao Việt hôm nay 25/5: Bảo mẫu nghĩ tới ngày xa con gái Mai Phương-10
Vy Oanh khoe thành quả vào bếp làm vợ đảm: "Là khi ông xã thèm cơm vợ nấu".

Sao Việt hôm nay 25/5: Bảo mẫu nghĩ tới ngày xa con gái Mai Phương-11
Xuân Lan nói về tiểu công chúa: "Sáng nay mẹ nhớ con quá Thỏ ơi. Lần đầu tiên con chụp ảnh mà không cần mẹ. Tự chọn kiểu tóc, tự chọn phụ kiện, tự diễn. Con gái yêu lớn nhanh quá. Mẹ yêu Thỏ rất nhiều. Thỏ lớn rồi nên Thỏ thích đồ cá tính...".

Sao Việt hôm nay 25/5: Bảo mẫu nghĩ tới ngày xa con gái Mai Phương-12
Trang Nhung khoe niềm hạnh phúc bên gia đình, khép lại tin sao Việt.

Vy Oanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-hom-nay-2552022-bao-mau-noi-ve-con-gai-mai-phuong-n-307623.html

Lưu Hương Giang Jennifer Phạm Xuân Lan Vy Oanh Mai Phương Vân hugo

Tin tức mới nhất