Sao Việt hôm nay 28/4: Bạn gái Huỳnh Anh hé lộ 'đại gia chống lưng'

Tin sao Việt ngày 28/4: Cuộc sống được yêu thương hết mực của Bạch Lan Phương khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ.

Sao Việt hôm nay 28/4: Bạn gái Huỳnh Anh hé lộ đại gia chống lưng-1
Mở đầu tin sao Việt là chia sẻ của Bạch Lan Phương - bạn gái diễn viên Huỳnh Anh - về "đại gia chống lưng". Được nữ MC nhắc đến chính là bố đẻ cô - người luôn yêu thương, chiều chuộng con gái hết mực.

Sao Việt hôm nay 28/4: Bạn gái Huỳnh Anh hé lộ đại gia chống lưng-2
Bạch Lan Phương chia sẻ, cô được bố đẻ cổ vũ đi chơi golf, tiền nong sẽ tài trợ hết, tuy nhiên nữ MC lại không có hứng thú với bộ môn này.

Sao Việt hôm nay 28/4: Bạn gái Huỳnh Anh hé lộ đại gia chống lưng-3
Trong một bài đăng khác, Bạch Lan Phương kể chuyện được bố chiều chuộng, năn nỉ cô mua đồ hiệu. Ông thậm chí trực tiếp đi mua cho con gái khi có dịp ra nước ngoài.

Sao Việt hôm nay 28/4: Bạn gái Huỳnh Anh hé lộ đại gia chống lưng-4
Bằng Kiều bật mí buổi hẹn hò với các con trai: "Hôm nay đi học võ về bố rủ các anh đi ăn đồ Việt Nam, không ăn đồ Mỹ với fast food nữa".

Sao Việt hôm nay 28/4: Bạn gái Huỳnh Anh hé lộ đại gia chống lưng-5
Bảo Thanh ngậm ngùi: "Em bé của mẹ lần đầu tiên trong cuộc đời bị sổ mũi. Từ lúc sinh ra đến bây giờ em mới biết thế nào là ốm. Mẹ thương em...".

Sao Việt hôm nay 28/4: Bạn gái Huỳnh Anh hé lộ đại gia chống lưng-6
Bảo Thy bật mí ông xã đại gia chăm con cẩn trọng: "Sau khi ba phải lau chùi, giặt giũ cái vỏ ghế sạch thơm phưng phức thì đại ca nhí ra nằm tắm nắng mà hẳn là nằm ngược".

Sao Việt hôm nay 28/4: Bạn gái Huỳnh Anh hé lộ đại gia chống lưng-7
Bebe Phạm - bà xã Dustin Nguyễn - hào hứng: "Tạ ơn Thiên Chúa đã phù hộ gia đình con luôn bình an, mạnh khỏe. Lễ rửa tội của bé Sahara đã diễn ra ấm cúng và hạnh phúc. Cầu xin Thiên Chúa ban bình an đến với thế giới, xin cho chiến tranh và dịch bệnh sẽ sớm chấm dứt".

Sao Việt hôm nay 28/4: Bạn gái Huỳnh Anh hé lộ đại gia chống lưng-8
Hồng Quế cho rằng: "Đời này nhất định phải đẻ một cô con gái. Không được thì làm đôi thằng con trai bù lại cũng được". 

Sao Việt hôm nay 28/4: Bạn gái Huỳnh Anh hé lộ đại gia chống lưng-9
Sau đám cưới của 2 con, mẹ đẻ Lý Bình nhắn nhủ: "Mọi thứ diễn ra tự nhiên và tuyệt vời, một lời không thể nói hết niềm vui. Vô cùng trân trọng và cảm ơn tất cả quý khách đã đến chung vui, cảm ơn các anh chị, bạn thân của Lý Bình và Phương Trinh Jolie đã sát cánh cùng gia đình".

Sao Việt hôm nay 28/4: Bạn gái Huỳnh Anh hé lộ đại gia chống lưng-10
Mai Phương Thúy tự nói bản thân "hết phong độ".

Sao Việt hôm nay 28/4: Bạn gái Huỳnh Anh hé lộ đại gia chống lưng-11
Diva Mỹ Linh nói về Noo Phước Thịnh: "Chị đi trước, hơn em một con giáp. Thế nên khi hát chung chị lùi lại nhìn em tỏa sáng. Em thì lại bảo em toàn xem các video chị dạy hát trên mạng va học bao thứ hay ho miễn phí đó chị. Cuộc sống luôn là các vòng tròn nhiệm màu. Thank you for having me, Noo!".

Sao Việt hôm nay 28/4: Bạn gái Huỳnh Anh hé lộ đại gia chống lưng-12Sao Việt hôm nay 28/4: Bạn gái Huỳnh Anh hé lộ đại gia chống lưng-13
Bà xã Lam Trường chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của con gái, khép lại tin sao Việt.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-hom-nay-2842022-bach-lan-phuong-khoe-nguoi-chong-lung-n-304629.html

Lý Bình Bạch Lan Phương Lam Trường Bằng Kiều Huỳnh Anh Hồng Quế

Tin tức mới nhất