Mỹ nhân Việt 'nát người' sau sinh: Hòa Minzy chưa phải trùm cuối!

Vì chấp nhận hy sinh nhan sắc trong thai kỳ nên sắc vóc của những người đẹp Vbiz đã xuống dốc không phanh.

Đối với các mỹ nhân showbiz, nhan sắc nổi bật và thân hình chuẩn được coi là vũ khí, công cụ quan trọng trong sự nghiệp. Chính vì vậy, sau khi sinh con, họ đều dành nhiều thời gian để lấy lại vẻ ngoài ấn tượng.

Tuy nhiên, quay về ngoại hình đẹp không tì vết như thuở còn son rỗi không phải ngày một ngày hai mà có được.

Vì chấp nhận hy sinh nhan sắc một thời gian và tăng cân nhiều trong thai kỳ nên nhan sắc, vóc dáng của những người đẹp này đã xuống dốc "không phanh".

Hòa Minzy

Mỹ nhân Việt nát người sau sinh: Hòa Minzy chưa phải trùm cuối!-1
Trở thành mẹ một con, nữ ca sĩ được khen ngợi nhuận sắc và mặn mà hơn hẳn trước kia. Tuy nhiên, mới đây Hoà Minzy đã gây sốt cõi mạng khi khoe loạt ảnh zoom cận vòng 2 đầy vết rạn chằng chịt hậu sinh nở. Đây cũng chính là lí do Hoà Minzy quyết không phô diễn vòng 2 trong 2 năm qua, đến nay chính chủ mới chịu trải lòng. 
Mỹ nhân Việt nát người sau sinh: Hòa Minzy chưa phải trùm cuối!-2
 Có thể thấy, vòng eo của nữ ca sĩ đã không còn đẹp như trước kia mà xuất hiện rất nhiều vết nứt da do cơ địa thay đổi trong lúc mang bầu. Hoà Minzy thổ lộ: "Mẹ hạnh phúc khi có Bo, mẹ hạnh phúc luôn với những vết rạn chằng chịt đầy bụng. Tự tin lên nào các mẹ bỉm".
Mỹ nhân Việt nát người sau sinh: Hòa Minzy chưa phải trùm cuối!-3
Cận vòng 2 thon gọn nhưng lại chằng chịt vết nứt da của Hoà Minzy, hội mẹ bỉm phải gật gù đồng cảm. Dù đã bôi đủ loại kem nhưng các vết rạn của Hoà Minzy vẫn còn khá rõ

Hải Băng

Mỹ nhân Việt nát người sau sinh: Hòa Minzy chưa phải trùm cuối!-4
3 lần sinh nở liên tiếp trong vòng 3 năm và đều phải sinh mổ, nữ ca sĩ "Viên Đá Nhỏ" vẫn luôn biết cách chăm chút cho bản thân sau sinh để cố gắng lấy lại vóc dáng cân đối
Mỹ nhân Việt nát người sau sinh: Hòa Minzy chưa phải trùm cuối!-5
Vậy nhưng Hải Băng cũng chẳng thể thoát khỏi “lời nguyền” của những vết rạn. Cô tự tin khoe lên trang cá nhân bức ảnh vòng 2 bèo nhèo, chằng chịt nếp nhăn khiến người xem "rùng mình". Hải Băng bộc bạch rằng cô xác định mang thai là cơ thể không còn được như thời con gái, nhưng để con cái được phát triển đầy đủ, khỏe mạnh thì cô chấp nhận chịu xấu.

Suboi

Mỹ nhân Việt nát người sau sinh: Hòa Minzy chưa phải trùm cuối!-6
Trong suốt quá trình mang bầu, Suboi nhiều lần khoe ảnh bikini. Cô thường xuyên bơi lội, tập thể thao để tăng sức khỏe cho cả mẹ và bé.
Mỹ nhân Việt nát người sau sinh: Hòa Minzy chưa phải trùm cuối!-7
Trong 1 bức hình sau sinh, dân mạng dễ dàng nhìn ra những vết rạn ở bụng của rapper sinh năm 1990.  Dù những vết rạn vẫn còn thâm đen nhưng cô không hề mặc cảm, mà trái lại còn thấy mình đẹp hơn.

Phương Vy

Mỹ nhân Việt nát người sau sinh: Hòa Minzy chưa phải trùm cuối!-8
Sau khi sinh con gái đầu lòng vào năm 2016, Phương Vy Idol từng khiến công chúng ngỡ ngàng khi cô lộ diện với thân hình quá khổ cùng làn da ngăm đen, xuống sắc rất nhiều. 
Mỹ nhân Việt nát người sau sinh: Hòa Minzy chưa phải trùm cuối!-9
Sau sinh, Phương Vy cũng không vội giảm cân mà cô chọn cách ưu tiên việc cho con bú. Chính vì vậy mà khi xuất hiện trước công chúng, cô đã gây thất vọng khi vẫn giữ một thân hình béo ú.
Mỹ nhân Việt nát người sau sinh: Hòa Minzy chưa phải trùm cuối!-10
Phương Vy xuống sắc thảm hại sau sinh. Hình ảnh này đã khiến nữ ca sĩ phải đối mặt với ánh mắt chê bai của khán giả một thời gian dài

Hồ Ngọc Hà

Mỹ nhân Việt nát người sau sinh: Hòa Minzy chưa phải trùm cuối!-11
Giống như nhiều sao Việt, Hà Hồ cũng không ngại công khai hình ảnh vòng bụng nứt nẻ sau khi sinh hai con Lisa và Leon. Hà Hồ thừa nhận vóc dáng của cô sau sinh con cũng "tan nát" như bao người. Thậm chí, "nữ hoàng giải trí" còn không ngại miêu tả bản thân là "bụng phèo, mông tóp".
Mỹ nhân Việt nát người sau sinh: Hòa Minzy chưa phải trùm cuối!-12
Vì từng mang bầu đôi nên vòng bụng của Hà Hồ căng to hơn hẳn những mẹ bầu khác.
Mỹ nhân Việt nát người sau sinh: Hòa Minzy chưa phải trùm cuối!-13
Hà Hồ cũng không tránh khỏi tình trạng vòng bụng kém nuột nà sau sinh con dù đã về dáng rất nhanh.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-viet-pha-tuong-sau-sinh-hoa-minzy-xep-sau-loat-my-nhan-nay-n-278851.html

Hải Băng Hòa Minzy Suboi Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao