Sao Việt đua nhau rao bán nhà tiền tỷ để quay MV, đầu tư đập hộp

Vũ Khắc Tiệp bán biệt thự 35 tỷ để quay Vlog, Hồ Quang Hiếu cầm cố căn nhà đang ở để có kinh phí thực hiện dự án của mình.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tiết lộ việc bán nhà để đầu tư quay Vlog. Dù mới chuyển hướng làm Vlog chưa được bao lâu, nhưng theo ông trùm chân dài chia sẻ, anh đã phải đánh đổi cả căn biệt thự bạc tỷ để có được những clip chất lượng.

Sao Việt đua nhau rao bán nhà tiền tỷ để quay MV, đầu tư đập hộp-1

Căn biệt thự này từng được Vũ Khắc Tiệp mua, nhưng cuối cùng đành phải bán đi để nuôi niềm đam mê du lịch. "26 tập Vlog được đánh đổi bằng căn biệt thự 35 tỷ đấy! Ngày xưa tôi có mua một căn biệt thự bên cạnh Ngọc Trinh, chúng tôi cùng hứa sẽ ở cạnh nhau, nhưng giờ tôi đành phải bán lại để nuôi nấng niềm đam mê du lịch. Cũng may là căn đấy khi mua chỉ có 25 tỷ thôi, nhưng khi bán thì lời hẳn 10 tỷ", ông bầu chia sẻ trên Trí thức trẻ. 

Không thua kém đàn anh, cách đây vài ngày, Ngọc Trinh cũng rao bán biệt thự tại Hà Nội để gom tiền phát triển kênh Youtube cá nhân.

Theo chia sẻ, biệt thự của Ngọc Trinh là căn to nhất ở khu đô thị, có sân vườn riêng lớn nhất với tổng diện tích lên tới 400m2, trong đó diện tích đất riêng là 283,8m2. Bên cạnh đó, "nữ hoàng nội y" khẳng định sẽ tặng luôn bản vẽ trị giá 300 triệu cho ai muốn sửa chữa, thay đổi biệt thự. 

Sao Việt đua nhau rao bán nhà tiền tỷ để quay MV, đầu tư đập hộp-2Sao Việt đua nhau rao bán nhà tiền tỷ để quay MV, đầu tư đập hộp-3
Ngọc Trinh cũng bán biệt thự bạc tỷ để đầu tư sản xuất Vlog.

Được biết biệt thự 3 tầng của nữ diễn viên có thể sử dụng ngay và cô muốn giao luôn trong tháng 6. Giá trị bất động sản được Ngọc Trinh giữ bí mật, sẽ trao đổi cụ thể với bên B. Tuy nhiên, qua những hình ảnh mỹ nhân Trà Vinh đăng tải, khán giả nhận định giá trị của biệt thự chắc chắn phải là con số "khủng". 

Ngoài hai cái tên Khắc Tiệp, Ngọc Trinh, trước đó nhiều sao Việt cũng từng rao bán bất động sản để có tiền đầu tư làm MV như Hòa Minzy, Hồ Quang Hiếu...

Cụ thể, sau thời gian im hơi lặng tiếng, Hòa Minzy "comeback" làng giải trí bằng sản phẩm âm nhạc Không thể cùng nhau suốt kiếp. Theo giọng ca sinh năm 1995 chia sẻ, cô đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để làm MV này. Chỉ riêng khâu trang phục, nữ ca sĩ đã chi 3 tỷ đồng, chưa kể các khoản như diễn viên, ăn ở, hậu kỳ. 

Sao Việt đua nhau rao bán nhà tiền tỷ để quay MV, đầu tư đập hộp-4
Sao Việt đua nhau rao bán nhà tiền tỷ để quay MV, đầu tư đập hộp-5
Hòa Minzy bán nhà để đầu tư cho MV mới.

Để có khoản tiền lớn, ngoài số vốn của mình, Hòa Minzy còn vay thêm tiền ngân hàng, bán đồ hiệu. Thậm chí chị cả gia đình "Hoa dâm bụt" còn vay tiền của đàn em Đức Phúc. Trước khoản nợ lớn, nữ ca sĩ phải bán nhà để trả nợ. 

Việc Hòa Minzy bán nhà trả nợ MV dù có bạn trai đại gia phía sau khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Trước sự băn khoăn của khán giả, giọng ca Rời bỏ lập tức lên tiếng thanh minh.

"Mấy nay báo chí cứ viết có chồng đại gia mà phải bán nhà đi làm MV, vợ cũng biết chồng buồn và ái ngại với các đối tác làm ăn. Mọi người hỏi thì chồng cũng không biết trả lời thế nào, nên vợ chỉ biết nói rằng, nếu không có mẹ và chồng giúp đỡ thời gian ban đầu thì vợ đâu có đủ sự tự tin để mà làm lên dự án này.

Còn nhà bán thì là do những chi phí phát sinh về sau khi đôn lên, lúc cần thanh toán khoảng tháng 3/2020 thì lại đúng đợt dịch, công ty hay bất cứ doanh nghiệp nào cũng khó khăn. Bởi vậy dù chồng có muốn vợ cũng không để chồng làm vậy nữa, vì dưới chồng đang có nhiều công nhân, nhân viên cần chồng lo toan. Mong gia đình ta mãi vui vẻ hạnh phúc, một đời bình an", Hòa Minzy chia sẻ. 

Sao Việt đua nhau rao bán nhà tiền tỷ để quay MV, đầu tư đập hộp-6
Năm 2017, vợ chồng Văn Anh - Tú Vi lấn sân sản xuất bằng bộ phim điện ảnh "Đời đã cho ta bao lần đôi mươi". Vốn xuất thân là diễn viên chuyên nghiệp, việc đầu tư theo hướng sản xuất khiến vợ chồng cặp sao gặp không ít khó khăn, nhất là về tài chính. 

Sao Việt đua nhau rao bán nhà tiền tỷ để quay MV, đầu tư đập hộp-7
Để có kinh phí thực hiện, vợ chồng Văn Anh - Tú Vi phải bán xe, bán nhà. Tú Vi thậm chí không nhận kịch bản phim trong năm 2016 để toàn tâm toàn ý, đầu tư thời gian cho bộ phim đầu tay. 

Sao Việt đua nhau rao bán nhà tiền tỷ để quay MV, đầu tư đập hộp-8
Sau thành công của "Thiếu niên ra giang hồ", Hồ Quang Hiếu tiếp tục thực hiện dự án mới - phim ca nhạc "Hiếu bến tàu". Theo nam ca sĩ chia sẻ, web-drama "Hiếu bến tàu" được thực hiện trong 6 tháng với tổng đầu tư lên đến 3 tỷ đồng. Để có kinh phí thực hiện dự án, Hồ Quang Hiếu đã phải cầm cố căn nhà của mình.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-rao-ban-nha-tien-ty-de-quay-mv-va-dau-tu-dap-hop-n-224701.html

Hòa Minzy Vũ Khắc Tiệp Hồ Quang Hiếu Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất