Sao Việt rời showbiz: Người nhuận sắc trông thấy, người tàn tạ khó tin

Nếu Angela Phương Trinh, Phạm Hương thăng hạng nhan sắc, Hoài Lâm và Phan Như Thảo lại "tụt dốc không phanh".

Sao Việt rời showbiz: Người nhuận sắc trông thấy, người tàn tạ khó tin-1
Sao Việt rời showbiz: Người nhuận sắc trông thấy, người tàn tạ khó tin-2
Thời gian gần đây, dư luận được phen xôn xao trước ngoại hình phát tướng của Phan Như Thảo sau thời gian rời xa showbiz. Từ chân dài sáng giá với số đo 3 vòng chuẩn mực, sau khi lấy chồng và sinh tiểu công chúa đầu lòng, Phan Như Thảo bị mất kiểm soát về cân nặng. 

Sao Việt rời showbiz: Người nhuận sắc trông thấy, người tàn tạ khó tin-3
Dù cựu người mẫu từng có quyết tâm giảm cân nhưng ông xã đại gia lại rất "xót vợ". Doanh nhân Đức An liên tục "mồi chài" bà xã bằng những món ngon, nguyên nhân đưa ra là giữ gìn sức khỏe. Đỉnh điểm cân nặng của Phan Như Thảo là từng chạm mốc 85kg.

Sao Việt rời showbiz: Người nhuận sắc trông thấy, người tàn tạ khó tin-4
Khi vợ liên tục bị chê bai ngoại hình, ông xã Đức An lập tức giải vây: "Thôi thì như này, lỗi của Bồ Câu. Tuần có 3 ngày nghỉ thì Bồ Câu đòi đi ăn buffet ở khách sạn đến 2 ngày, còn ngày để thở cho đỡ no. Trong tuần buffet đóng cửa thì cũng tại Bồ Câu, một tối đòi ăn 2-3 thứ, đồ dư mẹ ăn nốt. Người vợ, người mẹ là tất cả. Sợ bỏ đồ dư có tội, sợ chồng lớn tuổi ăn nhiều sẽ lên mỡ máu. Cuối cùng vợ mập là tại chồng và con. Yêu thương và hy sinh chính là em".

Sao Việt rời showbiz: Người nhuận sắc trông thấy, người tàn tạ khó tin-5
Còn nhớ thời điểm chân ướt chân ráo vào làng giải trí, Hoài Lâm ghi điểm với ngoại hình điển trai, duyên dáng. Tuy nhiên, sau những ồn ào không hay, nam ca sĩ chọn cách lui về ở ẩn, tạm xa showbiz một thời gian dài. Thi thoảng Hoài Lâm vẫn lộ diện trên mạng xã hội, nhưng ngoại hình khiến nhiều người bất ngờ. Không còn gương mặt thư sinh, Hoài Lâm của hiện tại hốc hác, mắt thâm, chứa đựng nhiều suy tư, mệt mỏi. 

Sao Việt rời showbiz: Người nhuận sắc trông thấy, người tàn tạ khó tin-6
Anh liên tục để lộ hình ảnh không mấy chỉn chu trên mạng xã hội. 

Sao Việt rời showbiz: Người nhuận sắc trông thấy, người tàn tạ khó tin-7
Trước sự đi xuống của Hoài Lâm, khán giả không khỏi tiếc nuối. 

Sao Việt rời showbiz: Người nhuận sắc trông thấy, người tàn tạ khó tin-8
Nếu Hoài Lâm, Phan Như Thảo xuống sắc rõ rệt sau khi rời showbiz, Angela Phương Trinh lại trái ngược. Không còn hình ảnh cô gái trẻ ăn mặc hở hang, phát ngôn gây sốc..., Angela Phương Trinh của hiện tại gắn liền với những khóa tu, phát nguyện ăn chay trọn đời. Nền nã, nhẹ nhàng là phong cách ăn mặc mà người đẹp hướng tới. 

Sao Việt rời showbiz: Người nhuận sắc trông thấy, người tàn tạ khó tin-9
Từ ngày rời xa ánh hào quang, nữ diễn viên sinh năm 1995 vẫn giữ được vóc dáng cân đối. Dù trang điểm nhẹ hoặc để mặt mộc, Phương Trinh vẫn rất thần thái, xinh đẹp.

Sao Việt rời showbiz: Người nhuận sắc trông thấy, người tàn tạ khó tin-10
Angela Phương Trinh gây thiện cảm bằng những khoảnh khắc mộc mạc, giản dị, cho thấy cuộc sống bình an.

Sao Việt rời showbiz: Người nhuận sắc trông thấy, người tàn tạ khó tin-11
Rút khỏi showbiz Việt, Phạm Hương có cuộc sống bình yên bên con trai tại Mỹ. Cách đây không lâu, Phạm Hương vướng tin đồn bầu bí lần 2 khi xuất hiện với thân hình tròn trịa, gương mặt bầu bĩnh hơn trước. Nàng hậu tiết lộ tăng 10kg, song không phân trần nghi án bầu bí.

Sao Việt rời showbiz: Người nhuận sắc trông thấy, người tàn tạ khó tin-12Sao Việt rời showbiz: Người nhuận sắc trông thấy, người tàn tạ khó tin-13
Mặc dù tăng cân nhưng bà mẹ một con vẫn ghi điểm bởi khuôn mặt xinh đẹp rạng rỡ, đầy sức sống. Nếu như nhiều sao Việt càng giảm cân càng xinh, Phạm Hương đích thị là tuýp phụ nữ càng có da thịt càng đẹp.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoai-hinh-doi-nghich-cua-dan-sao-viet-sau-khi-roi-showbiz-n-238466.html

Hoài Lâm Angela Phương Trinh Phan Như Thảo Phạm Hương

Tin tức mới nhất