Sao Việt rộn ràng đón Giáng sinh bằng hàng ngàn khoảnh khắc ấm áp

Hôm nay (24/12), không khí Giáng sinh tràn ngập khắp nơi. Nhiều sao Việt làm nóng mạng xã hội với những hình ảnh ấm áp bên người thân và gia đình.

Sao Việt rộn ràng đón Giáng sinh bằng hàng ngàn khoảnh khắc ấm áp-1
Ca sĩ Hồng Nhung hạnh phúc bên hai con nhỏ Tôm và Tép. Giọng ca "Papa" tiết lộ, hai con đã biết trang trí nhà cửa cho mùa Noel năm nay.

Sao Việt rộn ràng đón Giáng sinh bằng hàng ngàn khoảnh khắc ấm áp-2Sao Việt rộn ràng đón Giáng sinh bằng hàng ngàn khoảnh khắc ấm áp-3
Sau thời gian bận rộn chuyện con nhỏ, mẹ bỉm sữa Lê Phương tụ tập cùng Ngân Khánh và Dương Cẩm Lynh. Các người đẹp "quậy" hết cỡ trong những ngày cuối năm.

Sao Việt rộn ràng đón Giáng sinh bằng hàng ngàn khoảnh khắc ấm áp-4
MC Hồng Phúc chia sẻ hình ảnh bên vợ và hai con. Khoảnh khắc nhí nhố của 4 thành viên trong gia đình nam MC khiến ngày Giáng sinh trở nên ấm áp.

Sao Việt rộn ràng đón Giáng sinh bằng hàng ngàn khoảnh khắc ấm áp-5
Cặp đôi Tiến Luật - Thu Trang tình cảm trong bộ ảnh cuối năm. Trên trang cá nhân, "Hoa hậu hài" thích thú: "Váy đỏ chứng tỏ Noel. Chúc cả nhà Giáng sinh an lành và hạnh phúc nha. Mong là hôm nay không có ai ở nhà cầu mưa".

Sao Việt rộn ràng đón Giáng sinh bằng hàng ngàn khoảnh khắc ấm áp-6
Đây là năm đầu tiên Dương Khắc Linh và Sara Lưu đón Giáng sinh cùng nhau trên danh nghĩa vợ chồng. Cặp đôi trang trí nhà cửa và quây quần cùng các thành viên trong gia đình. Khán giả cũng hi vọng cả hai sớm chia sẻ niềm vui con nhỏ trong năm tới.

Sao Việt rộn ràng đón Giáng sinh bằng hàng ngàn khoảnh khắc ấm áp-7Sao Việt rộn ràng đón Giáng sinh bằng hàng ngàn khoảnh khắc ấm áp-8
Trong khi đó, Hải Băng cũng chia sẻ bộ ảnh đón Giáng sinh bên 3 thiên thần đáng yêu. Cô cho biết, mùa Noel năm nay khá đặc biệt với cả gia đình khi chào đón thêm thành viên mới. "Noel 2019... mẹ Băng không phải vác cái bụng bự nữa mà đóng sổ hộ khẩu với 3 thành viên Tuệ, Phúc, Đức tại đây. Một năm đáng nhớ và đáng vinh danh. Lại một lần nữa nói câu này, cảm ơn tất cả mọi thứ tốt đẹp đã đến với Băng. Chúc cho tất cả mọi người có một mùa Giáng sinh an lành và ấm áp", nữ ca sĩ chia sẻ.

Sao Việt rộn ràng đón Giáng sinh bằng hàng ngàn khoảnh khắc ấm áp-9
Nguyệt Ánh và thiên thần nhỏ rạng rỡ bên cây thông Noel. Nhan sắc bà mẹ một con và vẻ đáng yêu của nhóc tỳ nhận được nhiều lời khen.

Sao Việt rộn ràng đón Giáng sinh bằng hàng ngàn khoảnh khắc ấm áp-10
Minh Hà cùng các con quây quần trang hoàng nhà cửa. Trong khi đó, ông xã của cô - Lý Hải đang bận rộn ghi hình cho bộ phim mới.

Sao Việt rộn ràng đón Giáng sinh bằng hàng ngàn khoảnh khắc ấm áp-11Sao Việt rộn ràng đón Giáng sinh bằng hàng ngàn khoảnh khắc ấm áp-12
Đăng Khôi cùng vợ và hai con trang trí nhà cửa trong biệt thự bề thế. Không gian nhà được trang trí lung linh ánh đèn, Giáng sinh tràn ngập trong tổ ấm của nam ca sĩ. 

Sao Việt rộn ràng đón Giáng sinh bằng hàng ngàn khoảnh khắc ấm áp-13Sao Việt rộn ràng đón Giáng sinh bằng hàng ngàn khoảnh khắc ấm áp-14
Hai chị em "song Yến" lên đồ dạo phố, tận hưởng không khí những ngày cuối năm.

Sao Việt rộn ràng đón Giáng sinh bằng hàng ngàn khoảnh khắc ấm áp-15
Khi đó tại hải ngoại, nhiều sao Việt lại náo nức hơn cả. Đầu tháng 12, hoa hậu Phạm Hương đã trang trí nhà cửa chuẩn bị cho sự kiện lớn nhất năm. Đây là năm thứ hai người đẹp đất Cảng đón Noel tại nhà riêng ở Mỹ. Theo như người đẹp chia sẻ, cây thông năm nay được đặt trong nhà có chiều cao tận 4m và chiếm một khoảng không gian rất lớn.

Sao Việt rộn ràng đón Giáng sinh bằng hàng ngàn khoảnh khắc ấm áp-16Sao Việt rộn ràng đón Giáng sinh bằng hàng ngàn khoảnh khắc ấm áp-17
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sau đó cũng khiến nhiều người choáng ngợp khi chia sẻ biệt thự tràn ngập không khí Giáng sinh. Mọi thứ được cô trang trí lộng lẫy, nhìn xa như một ngôi nhà cổ tích.

Sao Việt rộn ràng đón Giáng sinh bằng hàng ngàn khoảnh khắc ấm áp-18
Biệt thự của ca sĩ Hồng Ngọc tại Dallas, Texas, Mỹ cũng trang hoàng lộng lẫy. Nhìn từ xa, tổ ấm của giọng ca "Mắt nai cha cha cha" rực rỡ trong ánh đèn. Ở lối ra vào, người tuyết, ông già Noel, tuần lộc được trang trí cầu kỳ và lung linh sắc màu.

Sao Việt rộn ràng đón Giáng sinh bằng hàng ngàn khoảnh khắc ấm áp-19
Bên trong biệt thự, cây thông được trang trí đẹp mắt với bông tuyết, thiệp và chùm đèn. 

Sao Việt rộn ràng đón Giáng sinh bằng hàng ngàn khoảnh khắc ấm áp-20
Trong khi đó, nghệ sĩ Hồng Đào chia sẻ khoảnh khắc bình yên bên 2 con gái trong những ngày cuối năm.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-ron-rang-don-giang-sinh-n-206428.html

Hồng Đào Giáng sinh Đăng Khôi Phạm Hương

Tin tức mới nhất