Sao Việt tặng quà 'khủng' cộng sự: Trùm cuối có phải Noo Phước Thịnh?

Sự hào phóng của Noo Phước Thịnh, Hòa Minzy, Việt Hương... với cộng sự khiến dân mạng trầm trồ, ngưỡng mộ.

Tối 11/3, quản lý Noo Phước Thịnh gây sốt MXH khi khoe món quà "khủng" nhận được từ nam ca sĩ.

Sao Việt tặng quà khủng cộng sự: Trùm cuối có phải Noo Phước Thịnh?-1
Quản lý Noo Phước Thịnh.

Cụ thể, Noo Phước Thịnh đã chuyển khoản số tiền 1 tỷ đồng để mừng sinh nhật người quản lý. "Xém xỉu, lần đầu trong đời được nhận quà sinh nhật to đùng thế này", quản lý Noo Phước Thịnh xúc động viết kèm ảnh chụp tin nhắn báo nhận tiền.

Độ chịu chơi của giọng ca 8X khiến dân mạng trầm trồ. Bên cạnh lời khen dành cho Noo Phước Thịnh, nhiều người cũng "gato" với người quản lý khi nhận được món quà sinh nhật "khủng". 

Noo Phước Thịnh không phải sao Việt đầu tiên chi tiền "khủng" tặng cộng sự. Cách đây vài ngày, Hòa Minzy cũng có món quà "siêu to khổng lồ" tặng trợ lý.

Theo đó, Hòa Minzy đã mạnh dạn tậu hẳn căn chung cư cao cấp tặng trợ lý trước thềm 8/3. "Khoe quà 8/3 sớm đây ạ. Thật sự bất ngờ món quà to bự sau 2 năm gắn bó cùng chị yêu. Em cảm ơn chị yêu", trợ lý Hòa Minzy hạnh phúc khoe quà lớn.

Được biết, người này không chỉ là trợ lý thân thiết của giọng ca Bắc Ninh, mà còn là fans cứng của nữ ca sĩ. Cô ở chung với gia đình Hòa Minzy và phụ chăm sóc bé Bo.

Sao Việt tặng quà khủng cộng sự: Trùm cuối có phải Noo Phước Thịnh?-2Sao Việt tặng quà khủng cộng sự: Trùm cuối có phải Noo Phước Thịnh?-3
Không gian căn hộ Hòa Minzy tặng trợ lý dịp 8/3.

Ngoài tặng nhà cho trợ lý, bà mẹ 1 con cũng hào phóng chi tiền "khủng" cho người quản lý. Vào dịp Tết Nguyên Đán 2021, quản lý Hòa Minzy bất ngờ khoe lương và thưởng từ nữ ca sĩ.

Theo đó, anh khiến ai nấy phải tròn mắt khi nhận được tổng số tiền lên đến 400 triệu đồng. Dù không rõ mức lương thỏa thuận giữa 2 người, nhưng chỉ cần nhìn vào con số cũng đủ thấy Hòa Minzy đối đãi rất tốt với cộng sự.

Sao Việt tặng quà khủng cộng sự: Trùm cuối có phải Noo Phước Thịnh?-4
Quản lý Hòa Minzy khoe lương, thưởng Tết "khủng".

Sao Việt tặng quà khủng cộng sự: Trùm cuối có phải Noo Phước Thịnh?-5
Không chỉ là cặp vợ chồng giàu có của showbiz Việt, Hari Won - Trấn Thành còn vô cùng hào phóng khi chi hơn trăm triệu đồng để sắm các mẫu hàng hiệu làm quà cho quản lý thân cận.

Sao Việt tặng quà khủng cộng sự: Trùm cuối có phải Noo Phước Thịnh?-6
Nếu như Hari Won tậu chiếc túi có giá hơn 100 triệu đồng tặng quản lý, Trấn cũng bỏ ra khoảng 110-140 triệu đồng để sắm đồng hồ thêm cho người này.

Sao Việt tặng quà khủng cộng sự: Trùm cuối có phải Noo Phước Thịnh?-7
Không tặng tiền mặt hay item thời trang đắt đỏ, Ngọc Trinh lại gây sốc khi sắm hẳn chiếc xế hộp cho Thúy Kiều - người trợ lý thân thiết của mình.

Sao Việt tặng quà khủng cộng sự: Trùm cuối có phải Noo Phước Thịnh?-8
Lâm Vỹ Dạ hào phóng chi tiền mua xe máy tặng cộng sự dịp sinh nhật người này.

Sao Việt tặng quà khủng cộng sự: Trùm cuối có phải Noo Phước Thịnh?-9
Tháng 4/2021, Việt Hương bật mí món quà thưởng cho quản lý sau 6 năm nỗ lực làm việc. Theo đó, danh hài đã dốc hầu bao mua 1 chiếc xế hộp tặng cho người này.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-tang-qua-khung-cong-su-noo-phuoc-thinh-trum-cuoi-n-299138.html

Noo Phước Thịnh Hòa Minzy Ngọc Trinh Hari Won

Tin tức mới nhất