Sao Việt thả rông: Mai Phương Thúy, Jun Vũ 'vượt mặt' Minh Hằng

Các mỹ nhân Vbiz liên tục "từ biệt" nội y để buông lơi vòng 1 khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Dù “thả rông” đã và đang trở thành xu hướng nhưng dân tình vẫn không khỏi đỏ mặt trước độ hở bạo của nhiều sao Việt. Khi sở hữu gò bồng đảo đẹp, các người đẹp không ngần ngại trưng trổ hết mức có thể và theo nhiều cách khác nhau.

Sao Việt thả rông: Mai Phương Thúy, Jun Vũ vượt mặt Minh Hằng-1
Ở tuổi 34, Minh Hằng ngày càng táo bạo, gợi cảm. Mới đây, người đẹp có màn lên đồ nóng bỏng mắt khi diện thiết kế đầm lưới có phần nách khoét sâu phô diễn vòng 1 căng đét dù ở góc nghiêng.
Sao Việt thả rông: Mai Phương Thúy, Jun Vũ vượt mặt Minh Hằng-2Sao Việt thả rông: Mai Phương Thúy, Jun Vũ vượt mặt Minh Hằng-3
Nói về vóc dáng sexy thì không thể không nhắc đến Jun Vũ. Cô nàng khiến người xem "mất máu" khi diện bodysuit cổ V khoét sâu phô diễn cặp "núi đôi" khủng. Kể từ khi công khai làm ngực, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh diện trang phục táo bạo, khoe những đường cong hình thể.
Sao Việt thả rông: Mai Phương Thúy, Jun Vũ vượt mặt Minh Hằng-4Sao Việt thả rông: Mai Phương Thúy, Jun Vũ vượt mặt Minh Hằng-5
Vốn trung thành với hình tượng ngoan hiền nhưng Đỗ Mỹ Linh cũng dần lấn sân sang phong cách táo bạo. Trong show diễn tại Phú Quốc vừa qua, nàng hậu diện chiếc váy cổ yếm hở cả khoảng lưng mênh mông và thềm ngực lấp ló. 
Sao Việt thả rông: Mai Phương Thúy, Jun Vũ vượt mặt Minh Hằng-6
Sao Việt thả rông: Mai Phương Thúy, Jun Vũ vượt mặt Minh Hằng-7
Không chỉ chuyển sang nghiệp cầm mic mà Phí Phương Anh còn theo đuổi hình ảnh nóng bỏng, bốc lửa hơn. Cô nàng diện đồ bơi nhưng lựa thiết kế khoét nách sâu để lộ một bên ngực căng tràn.

Sao Việt thả rông: Mai Phương Thúy, Jun Vũ vượt mặt Minh Hằng-8
Trên trang cá nhân, hoa hậu Kỳ Duyên thường thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi diện loạt trang phục "buông lơi" vòng 1 cực nóng bỏng.
Sao Việt thả rông: Mai Phương Thúy, Jun Vũ vượt mặt Minh Hằng-9Sao Việt thả rông: Mai Phương Thúy, Jun Vũ vượt mặt Minh Hằng-10
Bằng cách kết hợp áo sơ mi buông cúc với quần baggy thanh lịch, nàng hậu gốc Nam Định phô diễn "núi đôi" căng tròn.
Sao Việt thả rông: Mai Phương Thúy, Jun Vũ vượt mặt Minh Hằng-11
Mai Phương Thúy từng nhiều lần gây tranh cãi với những bộ ảnh thả rông
Sao Việt thả rông: Mai Phương Thúy, Jun Vũ vượt mặt Minh Hằng-12
Diện vest nhưng hoa hậu Việt Nam 2006 thậm chí còn không thèm cài cúc áo, khoe vòng 1 quyến rũ. Nhiều người cho rằng hình ảnh này của người đẹp khá phô phang.
Sao Việt thả rông: Mai Phương Thúy, Jun Vũ vượt mặt Minh Hằng-13
Không táo bạo như Mai Phương Thúy, Hương Giang khiến dân tình không thể rời mắt khi diện nguyên bộ vest kẻ phong cách menswear, khoe đôi chân dài cùng vòng 1 gợi cảm. 
Sao Việt thả rông: Mai Phương Thúy, Jun Vũ vượt mặt Minh Hằng-14
Những đường cắt xẻ táo bạo của chiếc váy giúp Elly Trần khoe trọn vòng 1 cùng làn da trắng ngần.  

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-tha-rong-mai-phuong-thuy-ho-bao-hon-minh-hang-n-255896.html

jun vũ Mai Phương Thúy nội y Minh Hằng Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất