Sao Việt và những màn tăng cân gây ngỡ ngàng

Đối với nghệ sĩ, việc giảm cân giữ dáng là điều rất quan trọng. Tuy nhiên, không ít lần các sao Việt xuất hiện với gương mặt béo ú hay thân hình sồ sề khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng.

Phan Như Thảo

Sao Việt và những màn tăng cân gây ngỡ ngàng-1

Từng được kỳ vọng sẽ “áp đảo” Ngọc Trinh khi sở hữu nét đẹp hoàn hảo cùng vóc dáng cơ thể đáng ngưỡng mộ, nhưng kể từ sau khi sinh con, Phan Như Thảo tăng cân chóng mặt. Trong những bức ảnh được người đẹp đăng tải, cô tròn trịa lên trông thấy. Không ít khán giả để lại bình luận “trêu chọc” cựu người mẫu rằng chồng đại gia chăm sóc cô quá mát tay.

Sao Việt và những màn tăng cân gây ngỡ ngàng-2Sao Việt và những màn tăng cân gây ngỡ ngàng-3

Theo chia sẻ của Phan Như Thảo, sau khi sinh con, cô tăng hẳn 30kg. “Hiện, cân nặng của tôi vẫn ở mức 70kg. Tôi cũng muốn giảm cân, nhưng phải kết hợp chế độ ăn và tập luyện. Anh Đức An không muốn tôi kiêng này kiêng nọ, thậm chí còn nhồi nhét mình ăn để có nhiều có sức khỏe”, người đẹp họ Phan cho hay.

Sao Việt và những màn tăng cân gây ngỡ ngàng-4Sao Việt và những màn tăng cân gây ngỡ ngàng-5

Hiện, Phan Như Thảo đã rút lui hoàn toàn khỏi showbiz. Cô lấn sân sang kinh doanh dưới sự ủng hộ và giúp đỡ của chồng. Ngoài thời gian làm việc, cô tập trung chăm sóc con cái và gia đình nhỏ.

Nam Em

Cuối năm 2018, Nam Em có mặt trên thảm đỏ Chung kết Hoa hậu Việt Nam. Thân hình phát tướng, tăng cân thấy rõ của cô khiến nhiều khán giả sốc nặng. Bởi trước đó, Nam Em vẫn được biết tới là một trong những mỹ nhân sở hữu vóc dáng thon gọn trong showbiz Việt.

Sao Việt và những màn tăng cân gây ngỡ ngàng-6

Thậm chí, nhiều khán giả đặt nghi vấn nữ diễn viên Hồ Sơ Lửa có bầu. Ngay sau đó, Nam Em nhanh chóng phủ nhận, khẳng định diện mạo cô như vậy là do tăng cân. Người đẹp cho biết cô làm theo lời khuyên của bác sĩ tâm lý, rằng phải giữ cho tinh thần luôn lạc quan, nghỉ ngơi nhiều và ăn uống đầy đủ để có thể trạng tốt nhất.

Sao Việt và những màn tăng cân gây ngỡ ngàng-7

“Tôi tăng 8kg vì ăn ngon, ngủ cũng được nhiều hơn trước và nhất là tinh thần cũng có phần phấn chấn yêu đời hơn", cô nói.

Lê Phương

Lê Phương là một trong những sao nữ bị body shaming nặng nề vì tăng cân. Sau khi sinh con, cô lên 30kg, không giữ được thân hình thon gọn như ban đầu. Nữ diễn viên tâm sự từng bị hai người phụ nữ đi đường chế giễu vì thân hình phát phì của mình.

Sao Việt và những màn tăng cân gây ngỡ ngàng-8

Trước sự việc này, Lê Phương chia sẻ đôi lời trên trang cá nhân. Theo nữ diễn viên, người phụ nữ mang nặng đẻ đau, sức khỏe đi xuống, nhan sắc phai tàn chỉ để sinh ra những đứa trẻ khỏe mạnh cho gia đình và xã hội.

Hãy trân trọng, đừng buông lời khiếm nhã với những người mẹ. Bởi không có sự hy sinh to lớn ấy, thì bạn đã có mặt trên đời ít nhất chỉ để thốt ra những lời miệt thị, chê bai”, cô viết.

Sao Việt và những màn tăng cân gây ngỡ ngàng-9Sao Việt và những màn tăng cân gây ngỡ ngàng-10

Tháng 6 vừa qua, nữ diễn viên gây bất ngờ khi khoe hình ảnh lấy lại vóc dáng sau sinh. Có thể thấy, thân hình cô thon gọn đi nhiều. Không ít khán giả để lại bình luận khen ngợi “thành tích” đáng tự hào của Lê Phương.

Sao Việt và những màn tăng cân gây ngỡ ngàng-11

Phương Vy

Sao Việt và những màn tăng cân gây ngỡ ngàng-12

Khá kín tiếng trong chuyện đời tư, Phương Vy ít khi chia sẻ cuộc sống của gia đình mình trước công chúng. Tháng 5/2018, cô gây bất ngờ khi lần đầu kể tường tận những áp lực mà mình đã chịu trong suốt thời gian làm mẹ. Theo nữ ca sĩ, cô từng chịu khủng hoảng vì bị miệt thị nhan sắc hậu sinh con.

Sao Việt và những màn tăng cân gây ngỡ ngàng-13

“Lần đầu tiên làm mẹ, thay vì được chúc phúc thì ai đó lại miệt thị và chê bai Vy vì thân hình quá khổ của mình sau khi sinh con. Vy bị hàng ngàn người miệt thị ngoại hình, cánh cửa sự nghiệp có nguy cơ sẽ khép lại”, cô ngậm ngùi kể lại.

Sao Việt và những màn tăng cân gây ngỡ ngàng-14

Thậm chí, 20kg mỡ thừa trên người còn khiến cô nhận về loạt thông báo hủy show từ các nhãn hàng, công ty. Áp lực dồn dập khiến Phương bị mất sữa, cô thậm chí nghĩ đến chuyện từ bỏ sự nghiệp.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/van-hoa-giai-tri/sao-viet-va-nhung-man-tang-can-gay-ngo-ngang-784483.vov

Lê Phương Nam Em Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất