Sao Việt và những lần tuyên bố không đứng chung sân với đồng nghiệp

Một số sao Việt quyết định không đứng chung sân khấu với đồng nghiệp vì cạnh tranh vị trí, mâu thuẫn cá nhân hoặc sợ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Sao Việt và những lần tuyên bố không đứng chung sân với đồng nghiệp-1

Môi trường showbiz luôn tồn tại những đố kỵ, mâu thuẫn, gièm pha dù bên ngoài được bao phủ bởi hào nhoáng, danh tiếng. Nhiều ý kiến cho rằng sự đố kỵ không thể tránh khỏi bởi môi trường nghệ thuật có sự đào thải vô cùng khắc nghiệt. Vừa qua, mặt trái của showbiz được phơi bày qua ồn ào của Jack và Quân A.P. Cuộc chiến nổ ra bắt đầu từ tiết lộ của nhà sản xuất Giọng ải giọng ai về việc nam ca sĩ mới nổi đưa ra yêu sách vô lý. Anh đòi nhà sản xuất phải thay đổi ca sĩ đứng chung sân khấu với mình bởi "làm việc chung với Quân A.P sợ hư hình ảnh".

Sao Việt và những lần tuyên bố không đứng chung sân với đồng nghiệp-2

Đòi hỏi vô lý này đã bị đơn vị sản xuất từ chối. Và tất nhiên phía Quân A.P đã lập tức lên tiếng phản đối. Nam ca sĩ trẻ cũng tuyên bố cạch mặt Jack. Quản lý của anh còn tung bằng chứng Jack từng nhờ vả công ty mình khi chưa nổi tiếng. Về phía Jack, nam ca sĩ vẫn giữ im lặng giữa sóng gió. Trong khi đó, K-ICM khẳng định ủng hộ và luôn ở bên đồng nghiệp.

Sao Việt và những lần tuyên bố không đứng chung sân với đồng nghiệp-3

Việc tuyên bố không hợp tác, từ chối đứng chung sân khấu không phải là điều hiếm trong showbiz Việt. Trước đây, Hồ Ngọc Hà từng bị tố không muốn ngồi chung chương trình với Minh Hằng trong chương trình The Face. Phía nữ ca sĩ chưa từng thừa nhận nhưng nguồn tin từ nhà sản xuất lại khẳng định chính Hồ Ngọc Hà đưa yêu sách gạt bỏ tên Minh Hằng nếu ngồi ghế huấn luyện viên The Face.

Sao Việt và những lần tuyên bố không đứng chung sân với đồng nghiệp-4

Giọng ca Một vòng trái đất đã phản ứng mạnh mẽ trước thông tin này. Trong khi livestream, giao lưu với khán giả, cô khóc kể đã buồn và sốc khi biết Hồ Ngọc Hà ép mình rời ghế huấn luyện viên The Face.

Sao Việt và những lần tuyên bố không đứng chung sân với đồng nghiệp-5

Không mâu thuẫn vì danh tiếng hay vị trí, đôi khi vì chuyện riêng tư, sao Việt cũng chọn cách không đứng chung sân khấu. Cát Phượng và Thái Hòa là trường hợp như thế. Hậu ly hôn, nữ diễn viên hài cho biết không thể hợp tác với chồng cũ vì anh từng đề nghị nhà sản xuất không mời mình. Lý do của việc không thể đứng chung sân khấu là yêu cầu từ vợ Thái Hòa.

Sao Việt và những lần tuyên bố không đứng chung sân với đồng nghiệp-6

Hiện tại, Thái Hòa và Cát Phượng đều có cuộc sống riêng. Cả hai đều đạt được thành công về sự nghiệp sau khi chia tay.

Sao Việt và những lần tuyên bố không đứng chung sân với đồng nghiệp-7

Trước đây, diễn viên Lê Bê La từng tiết lộ đã xảy ra mâu thuẫn với Ngọc Lan khi quay phim Cổng mặt trời. Cả hai đã cãi nhau trên phim trường. Lê Bê La cho rằng không chấp nhận thái độ coi thường, thể hiện sự hơn người của đồng nghiệp. Vì vậy sau này được mời đóng chung phim Thuyền giấy, cô đã từ chối làm việc chung với người mình không hợp.

Sao Việt và những lần tuyên bố không đứng chung sân với đồng nghiệp-8

Lê Bê La là diễn viên cá tính trên màn ảnh nhỏ. Cô có cuộc sống hạnh phúc bên đạo diễn Hải Thanh, trong khi đó Ngọc Lan gắn bó với diễn viên Thanh Bình.

Theo Zing


Minh Hằng Cát Phượng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất