Sắp cưới nhận tin sét đánh, tê tái vì câu nói sắc lạnh của người yêu

Làm sao tôi có thể trưng ra bộ mặt hạnh phúc tươi hơn hớn khi bố vẫn nằm trên bàn mổ?

Chỉ vài ngày nữa tôi sẽ lên xe hoa về nhà chồng. Vậy mà đến thời điểm này, chúng tôi vẫn còn cãi nhau vì việc có nên dời ngày cưới hay không.

Yêu nhau được gần 3 năm, tôi hiểu rõ tính cách chồng sắp cưới hơn ai hết. Anh khá gia trưởng, luôn muốn tôi phải chiều ý trong mọi tình huống. Bình thường trước khi cưới, nhà gái sẽ đứng ra chọn ngày. Đằng này bên nhà trai nhất quyết đòi chọn. Gia đình tôi vì sợ mất lòng nên miễn cưỡng đồng ý.

Theo đúng dự kiến, 5 ngày nữa chúng tôi sẽ kết hôn. Cả hai nhà đều đã chuẩn bị xong thủ tục, chỉ đợi đến ngày mời khách mà thôi. Thế nhưng một tuần trước, bố tôi bị tai nạn giao thông. Mặc dù không nguy hiểm đến tính mạng nhưng ông vẫn phải nhập viện và điều trị.

Sắp cưới nhận tin sét đánh, tê tái vì câu nói sắc lạnh của người yêu-1

Chiều qua bác sĩ thông báo cho gia đình tôi ngày làm phẫu thuật cho bố. Khổ một điều là hôm ấy trùng với ngày cưới của tôi. Lịch phẫu thuật không thể đổi được, vì lẽ đó nên tôi mới bàn với chồng sắp cưới, đề nghị chuyển sang một ngày khác.

Lẽ ra bên nhà trai nên đồng ý đề nghị ấy của gia đình tôi. Đằng này, chồng sắp cưới lại nài nỉ tôi tiếp tục tổ chức:

"Em nghĩ xem, ca phẫu thuật của bố không nguy hiểm. Thiệp mời phát cả rồi, mẹ cũng đặt cọc bên trung tâm tiệc cưới. Bây giờ mà hủy thì phí tiền lắm".

Nghe anh nói, tôi càng thấy giận hơn. Chỉ vì tiền mà trong ngày bố lên bàn phẫu thuật, tôi vẫn phải trưng ra bộ mặt hạnh phúc hay sao? Tôi chưa dám nói với mẹ về việc nhà trai không đồng ý hoãn cưới. Theo mọi người, tôi có nên hủy cưới luôn hay không?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chuan-bi-cuoi-thi-nhan-tin-set-danh-toi-xin-nha-trai-hoan-hon-de-roi-te-tai-truoc-cau-noi-sac-nhu-dao-cua-nguoi-yeu-22202222205323455.htm

hủy hôn Đám cưới

Tin tức mới nhất