Sắp sửa qua tuổi 50 nhưng 'Nữ hoàng ảnh lịch' Việt Trinh vẫn trẻ trung đến khó tin

Chỉ với một vài khoảnh khắc mới trên trang cá nhân, Việt Trinh khiến fans "mất máu" bởi nhan sắc hack tuổi của mình.

Việt Trinh sinh năm 1972 và là một diễn viên nổi tiếng thập niên 1990. Sở hữu gương mặt đẹp với đôi mắt to tròn, Việt Trinh từng được coi là biểu tượng nhan sắc thời bấy giờ.

Bộ phim nổi tiếng làm nên tên tuổi của Việt Trinh là vai diễn Bạch Cúc của Người đẹp Tây Đô, từ đó tên tuổi chị gắn liền với danh xưng này. Nhận vai Bạch Cúc khi mới vừa 24 tuổi nhưng Việt Trinh đã thể hiện vô cùng xuất sắc diễn biến tâm lý của một cô gái từ khi còn là một nữ sinh có vẻ đẹp vô cùng nổi bật.

Sắp sửa qua tuổi 50 nhưng Nữ hoàng ảnh lịch Việt Trinh vẫn trẻ trung đến khó tin-1
Nhan sắc xinh đẹp theo thời gian của "Nữ hoàng ảnh lịch" Việt Trinh

Cũng như Bạch Cúc, cuộc đời của Việt Trinh nhiều thăng trầm không kém. Nhiều năm qua chưa ai từng thấy Việt Trinh đi bên người đàn ông nào hay chia sẻ chuyện cá nhân. Chỉ biết chuyện đời chị trong quá khứ nhiều sóng gió khiến Việt Trinh chọn cách không lập gia đình, một mình nuôi con.

Sắp sửa qua tuổi 50 nhưng Nữ hoàng ảnh lịch Việt Trinh vẫn trẻ trung đến khó tin-2

Sắp sửa qua tuổi 50 nhưng Nữ hoàng ảnh lịch Việt Trinh vẫn trẻ trung đến khó tin-3Sắp sửa qua tuổi 50 nhưng Nữ hoàng ảnh lịch Việt Trinh vẫn trẻ trung đến khó tin-4Sắp sửa qua tuổi 50 nhưng Nữ hoàng ảnh lịch Việt Trinh vẫn trẻ trung đến khó tin-5
Ở tuổi 49 nhưng Việt Trinh tự tin "chặt đẹp" các mỹ nhân khác dù kém xa vài ba chục tuổi

Gần 50 tuổi nhưng Việt Trinh vẫn tươi trẻ, mặn mà. Để có sắc vóc đáng mơ ước như hiện tại, chị phải chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao kết hợp với ăn chay trường trong nhiều năm. Việt Trinh cho biết việc ăn chay không chỉ giúp mình đẹp hơn, giữ dáng mà còn đem lại sự thanh tịnh cho tâm hồn. Nét đẹp vượt thời gian của Việt Trinh khiến cho nhiều cô gái trẻ cũng phải ghen tị.

Qua vài khoảnh khắc mới được "Nữ hoàng ảnh lịch" check-in trên biển Khánh Hòa, fans rần rần trước nhan sắc hack tuổi này. Gương mặt mịn màng, căng bóng, không một dấu hiệu của nếp nhăn cùng vòng eo thon nhỏ đến khó tin, ở tuổi sắp sửa 50 nhưng nhan sắc Việt Trinh vẫn khiến các cô gái trẻ phải "chạy dài".

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sap-sua-qua-tuoi-50-nhung-nu-hoang-anh-lich-mot-thoi-viet-trinh-van-tre-trung-den-kho-tin-trong-anh-moi-68150.html

Việt Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao