Sát hại bạn gái, nam thanh niên tự tử không thành liền tông xe vào ô tô

Khi công an đến phòng trọ thì phát hiện bạn gái của nam thanh niên cũng đã tử vong, trên người có nhiều vết đâm.

Vụ việc xảy ra vào tối qua (16/4), một tài xế trong lúc lái ô tô lưu thông trên đường 458 (thuộc xã Trung An, huyện Củ Chi) thì bất ngờ bị một nam thanh niên chạy xe máy với tốc độ cao tông trực diện vào đầu xe.

Hậu quả, nam thanh niên chạy xe máy tử vong tại chỗ, ô tô và xe máy đều bị hư hỏng.

Sát hại bạn gái, nam thanh niên tự tử không thành liền tông xe vào ô tô-1
Hiện trường vụ tai nạn

Nhận được tin báo, Công an huyện Củ Chi phối hợp cùng các đơn vị chức năng liên quan đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, danh tính nam thanh niên tử vong được xác định là N.T.H. (32 tuổi, quê Cà Mau). Khám nghiệm tử thi cho thấy trên cơ thể H. có nhiều vết đâm. 

Được biết, H. làm công nhân tại một công ty thuộc khu công nghiệp Đông Nam (huyện Củ Chi), có bạn gái là chị N. (25 tuổi, quê Phú Yên).

Cặp đôi thuê một phòng trọ ở xã Hòa Phú sống chung như vợ chồng. Khi công an đến phòng trọ thì phát hiện chị N. cũng đã tử vong, trên người có nhiều vết đâm.

Theo người thân của H. tiết lộ có nhận được tin nhắn nam thanh niên này trước khi H. chạy xe máy tông trực diện vào ôtô tử vong.

Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định H. đã giết chết chị N. trong phòng trọ rồi tự tử nhưng không chết, sau đó nam thanh niên chạy xe máy với tốc độ cao tông trực diện vào đầu xe ôtô để tự sát.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/sat-hai-ban-gai-xong-nam-thanh-nien-tu-tu-nhung-khong-thanh-lien-chay-xe-may-voi-toc-do-cao-tong-truc-dien-vao-oto-2117160.html

Giết Người tự tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao