Sát nhân máu lạnh giết chết vợ và cả nhà vợ để che giấu tội ác

Người chồng 25 tuổi đã bị bắt. Đáng sợ hơn cả là 1 năm sau, hắn lại ra tay giết cả bố mẹ và anh vợ hòng che giấu tội ác.

Shelby Svensen 25 tuổi đã bị bắt và bị buộc tội giết chết người vợ Jamie Ivancic 21 tuổi ở Port Richey, Florida vào tháng 1 năm ngoái. Theo báo Tampa Bay Times, lần cuối Jamie nói chuyện với chị gái Karma Stewart thông qua FaceTime là vào ngày 25/1/2018.

Sát nhân máu lạnh giết chết vợ và cả nhà vợ để che giấu tội ác-1
Shelby Svensen 25 tuổi đã bị bắt và bị buộc tội giết người.

Trong cuộc gọi, Jamie nói với chị gái rằng mình đang dự định rời bỏ Shelby và mang theo 2 đứa con nhỏ. Karma nói thêm rằng kể từ đó, mình không còn gặp em gái mà chỉ nhận được các tin nhắn và hình ảnh bọn trẻ thông qua điện thoại.

Tuy nhiên, đó cũng có thể là bằng chứng cho thấy Jamie không còn sống và những tin nhắn được gửi bởi Svensen đóng giả vợ.

Sát nhân máu lạnh giết chết vợ và cả nhà vợ để che giấu tội ác-2
Jamie Ivancic bị giấu xác ngay trong khu vườn nhà ở Florida

"Tôi cảm thấy bị phản bội và bị lừa dối. Tôi đã không mong đợi điều tồi tệ nhất khi mà đáng ra tôi phải đoán được", Karma trả lời phỏng vấn của báo Tampa Bay Times.

Cuối cùng, cảnh sát đã bắt giữ Shelby trong một hoàn cảnh đầy kịch tính, sau khi khám phá ra sự thật khủng khiếp và ớn lạnh. Vào ngày đầu năm mới, bố của Jamie là Richard Ivancic 71 tuổi và mẹ của Jamie là bà Laura 59 tuổi được tìm thấy đã chết trong nhà của họ ở Tarpon Springs, Florida cùng với con trai Nicholas Ivancic 25 tuổi.

Sau đó, Shelby đã bị bắt giam vì nghi ngờ thực hiện 3 vụ giết người, sát hại cả cha mẹ vợ và anh vợ. Đến lúc này, cảnh sát mới khám phá ra rằng người đàn ông đã giết vợ trước đó. Cảnh sát tìm thấy thi thể của Jamie vào ngày 5/1 năm nay, sau 1 năm cô được chôn cất trong vườn nhà mình.

Theo Dân Trí


vụ án giết vợ sát nhân

Tin tức mới nhất