Sau 3 năm nghỉ việc VTV, MC từng gặp sự cố muối mặt khi dẫn bản tin thông báo lấy chồng

MC Trúc Mai khiến nhiều người vô cùng bất ngờ khi tiết lộ theo chồng bỏ cuộc chơi.

Trúc Mai sinh năm 1989, đến từ Ninh Kiều (Cần Thơ). Cô từng có thời gian công tác tại Đài truyền hình Việt Nam trong vai trò MC/BTV của chương trình Chuyển động 24h.

Trong quá trình làm việc tại VTV, Trúc Mai từng bị hiểu lầm "thả rông" hay dùng kẹp giấy để làm nhỏ size váy khiến trang phục trở nên kém duyên khi dẫn bản tin.


Trúc Mai trong thời gian làm việc tại VTV.

Nói về những sự cố, cựu MC Chuyển động 24h cho hay: "Trang phục của tôi do stylist chuẩn bị. Còn tôi không đủ tự tin và can đảm để thiếu nội y khi dẫn chương trình. Một MC lên hình, điều đầu tiên là phải tôn trọng khán giả. Chúng tôi không chỉ làm đẹp cho mình mà còn làm đẹp mắt người xem".

Sau gần 3 năm nghỉ việc tại VTV, Trúc Mai ngày càng trở nên xinh đẹp. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh đi du lịch, lúc trong nước khi ở trời Tây.


Trúc Mai xinh đẹp trong ngày làm cô dâu.

Đặc biệt mới đây, Trúc Mai khiến nhiều người khá bất ngờ trước thông tin theo chồng bỏ cuộc chơi. Theo đó, cựu MC đình đám một thời đã tổ chức lễ cưới với bạn trai sau 8 tháng đăng ký kết hôn vào hôm 31/10.

Qua những hình ảnh chia sẻ trong hôn lễ cho thấy, ông xã Trúc Mai có ngoại hình cao ráo và khá điển trai. Ngoài ra, không có thêm bất kỳ thông tin gì về nửa kia của cựu MC/BTV.


Không gian lễ cưới sang trọng của Trúc Mai.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-truc-mai-lay-chong-sau-gan-3-nam-nghi-viec-vtv-n-201143.html

MC Trúc Mai MC truyền hình

Tin tức mới nhất