Sau 5 năm về chung một nhà, NSND Tự Long bất ngờ gửi lời xin lỗi vợ kém 12 tuổi vì lý do này!

Chia sẻ những khoảnh khắc bên bà xã Minh Nguyệt kém 12 tuổi cùng hai cô con gái giống bố như đúc, NSND Tự Long có một gia đình hạnh phúc khiến ai cũng ngưỡng mộ.

NSND Tự Long là một trong những nam nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu mến nhờ lối diễn xuất hài hước, sâu sắc và giọng hát đầy truyền cảm. Ngày 7/5/2015, Tự Long khiến công chúng bất ngờ khi lần thứ hai bước vào hôn nhân với người vợ hiện tại là Trần Minh Nguyệt.

Sau 5 năm về chung một nhà, NSND Tự Long bất ngờ gửi lời xin lỗi vợ kém 12 tuổi vì lý do này!-1

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, NSND Tự Long đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên bà xã Minh Nguyệt và hai con gái nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới. Đi kèm với những bức ảnh này, Tự Long viết: "5 năm ngày cưới! 7/5/2015. Cảm ơn em đã đến bên anh". 

Đặc biệt, ngoài lời cảm ơn, nam danh hài còn gửi lời xin lỗi tới bà xã xinh đẹp vì lý do bất ngờ. "Xin lỗi em vì anh biến em thành người phụ nữ của gia đình! Yêu em và con nhiều lắm!", NSND Tự Long chia sẻ.

Sau 5 năm về chung một nhà, NSND Tự Long bất ngờ gửi lời xin lỗi vợ kém 12 tuổi vì lý do này!-2
Dòng chia sẻ kỉ niệm 5 năm ngày cưới của NSND Tự Long.

Ngay sau khi đăng tải trên trang cá nhân, bài viết của nam danh hài nhận được sự quan tâm từ đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người thân. Ai cũng ngưỡng mộ cặp đôi và dành những lời khen ngọt ngào nhất cho tổ ấm của Tự Long. 

Đặc biệt, những người bạn thân như nghệ sĩ Vân Dung, Tùng Dương để lại dưới bài viết lời chúc chân thành tới gia đình nhỏ.

Sau 5 năm về chung một nhà, NSND Tự Long bất ngờ gửi lời xin lỗi vợ kém 12 tuổi vì lý do này!-3Sau 5 năm về chung một nhà, NSND Tự Long bất ngờ gửi lời xin lỗi vợ kém 12 tuổi vì lý do này!-4Sau 5 năm về chung một nhà, NSND Tự Long bất ngờ gửi lời xin lỗi vợ kém 12 tuổi vì lý do này!-5
Mọi người đều ngưỡng mộ tình cảm mà Tự Long dành cho vợ.

Sau 5 năm về chung một nhà, NSND Tự Long bất ngờ gửi lời xin lỗi vợ kém 12 tuổi vì lý do này!-6Sau 5 năm về chung một nhà, NSND Tự Long bất ngờ gửi lời xin lỗi vợ kém 12 tuổi vì lý do này!-7
Bà xã của Tự Long kém anh 12 tuổi. Cô hiện đang là giảng viên khoa sân khấu điện ảnh của Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Sau 5 năm về chung một nhà, NSND Tự Long bất ngờ gửi lời xin lỗi vợ kém 12 tuổi vì lý do này!-8
Con gái lớn của Tự Long năm nay 5 tuổi, ở nhà thường được gọi với tên thân mật là bé Táo. Ngay từ nhỏ, bé Táo đã được nhiều người nhận xét là có gương mặt rất giống bố.

Sau 5 năm về chung một nhà, NSND Tự Long bất ngờ gửi lời xin lỗi vợ kém 12 tuổi vì lý do này!-9
Con gái thứ 2 của nam danh hài mới khoảng 10 tháng tuổi.

Sau 5 năm về chung một nhà, NSND Tự Long bất ngờ gửi lời xin lỗi vợ kém 12 tuổi vì lý do này!-10Sau 5 năm về chung một nhà, NSND Tự Long bất ngờ gửi lời xin lỗi vợ kém 12 tuổi vì lý do này!-11

Tự Long rất ít khi chia sẻ về chuyện đời tư của mình với truyền thông. Qua cách Tự Long thường xuyên đăng ảnh vợ con lên trang cá nhân, dành cho vợ những cử chỉ ân cần, ngọt ngào... đủ thấy anh là người chồng chăm lo, quan tâm tới gia đình.

Vợ NSND Tự Long từng chia sẻ niềm hạnh phúc giản dị của gia đình: "Chúng tôi thường có những niềm vui bên nhau rất đơn giản như cùng đi chợ, đi mua sắm hoặc có thể chỉ là đi mua bỉm cho con, rồi những buổi sinh nhật, kỷ niệm tại nhà. Chúng tôi không thường lựa chọn sự xa hoa hay cầu kỳ. Với tôi, gia đình ở bên nhau là điều tuyệt vời nhất".

Sau 5 năm về chung một nhà, NSND Tự Long bất ngờ gửi lời xin lỗi vợ kém 12 tuổi vì lý do này!-12Sau 5 năm về chung một nhà, NSND Tự Long bất ngờ gửi lời xin lỗi vợ kém 12 tuổi vì lý do này!-13
Ngắm loạt khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Tự Long khiến người hâm mộ càng thêm ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc của nam nghệ sĩ.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ki-niem-5-nam-ngay-cuoi-nsnd-tu-long-bat-ngo-xin-loi-vo-xinh-dep-kem-12-khien-ai-cung-bat-ngo-1840128.html

Tự Long Vân Dung

Tin tức mới nhất