Quốc phục 'Đồi Thông Hai Mộ' xuất hiện hòng dằn mặt 'Cầu Tõm'?

Mặc dù tác giả thì muốn Phùng Trương Trân Đài mặc trang phục tôn vinh tình yêu vĩnh cửu nhưng xem ra dân mạng lại thấy "xàm xí" không chịu nổi.

Cuộc thi sáng tạo trang phục truyền thống cho đại diện Việt Nam tham dự các cuộc thi sắc đẹp quốc tế luôn là sân chơi để các họa sĩ tha hồ sáng tạo. 

Sau "Cầu Tõm", bài dự thi dành cho Phùng Trương Trân Đài thi Miss International Queen 2021 tại Thái Lan của tác giả Vương Bá Kiệt khiến khán giả không khỏi choáng váng vì dựa trên sự tích "Đồi Thông Hai Mộ".

Quốc phục Đồi Thông Hai Mộ xuất hiện hòng dằn mặt Cầu Tõm?-1
Ý tưởng tôn vinh tình yêu bất tử - chuyện tình bất hủ của Đà Lạt đã khiến Vương Bá Kiệt sáng tác nên bộ trang phục "Đồi Thông Hai Mộ" cho Phùng Trương Trân Đài.

"Từ lâu lắm rồi, Đà Lạt luôn được gọi là xứ sở của tình yêu, là nơi hò hẹn lãng mạn cho những đôi tình nhân. Những thung lũng tình yêu, thác Cam Ly, hồ Than Thở… là những địa danh mà dù chưa từng đặt chân lên Đà Lạt, hẳn ai cũng nghe tên ít nhất một lần.

Chắc hẳn ai cũng biết đến chuyện tình yêu thật đẹp của đồi thông hai mộ họ đã phá vỡ định kiến của xã hội về môn đăng hộ đối mà nơi đó có chính sự tình yêu chân thật từ những con tim.

Cái kết là 2 người yêu nhau tự nguyện chết để đến với nhau, để có thể hạnh phúc cho thấy ước mơ được ở bên người mình yêu dù cho có vô vàn cách trở của những người yêu nhau có thể nói đây là câu chuyện tình vượt thời gian biểu tượng của tình yêu bất tử!

Thông qua đây, mình gửi gắm thông điệp về tình yêu bất tử, một chuyện tình vượt thời gian, một câu chuyện tình tuy bi thương nhưng rất đẹp và đáng tôn trọng, một câu chuyện tình điểm tô cho xứ sở sương mù Đà Lạt.

Khi thể hiện bộ trang phục này, mình không thấy sợ mà đổi lại cảm thấy hạnh phúc vì mình được kể câu chuyện tình yêu đẹp của họ trên tác phẩm của mình" - tác giả chia sẻ.

Quốc phục Đồi Thông Hai Mộ xuất hiện hòng dằn mặt Cầu Tõm?-2
Dân mạng cảm thấy đây như một ý tưởng để "dằn mặt" ban giám khảo Miss International Queen.

Quốc phục Đồi Thông Hai Mộ xuất hiện hòng dằn mặt Cầu Tõm?-3
 Nhiều ý kiến cho rằng các bản thiết kế cho đại diện Việt Nam thi Miss International Queen ngày càng xàm xí.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/miss-international-queen-viet-nam-xuat-hien-trang-phuc-dan-toc-doi-thong-hai-mo-n-258666.html

Miss International Queen Vietnam trang phục truyền thống

Tin tức mới nhất