Sau Dương Dương, Triệu Lộ Tư sánh vai 'hot boy đam mỹ' Cung Tuấn

Khán giả kỳ vọng dàn diễn viên bản remake "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp" sẽ tạo nên thành công mới, đồng thời không "phá hủy" kinh điển.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp là một trong những bộ phim kinh điển của màn ảnh Hoa ngữ. Đây là phim tiên hiệp đầu tiên của Cbiz và chứa cả một bầu trời ký ức của nhiều khán giả.

Sau Dương Dương, Triệu Lộ Tư sánh vai hot boy đam mỹ Cung Tuấn-1

Vào cuối năm 2018, Đằng Tấn (Tencent) thông báo sẽ remake lại tác phẩm Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1, thu hút sự quan tâm lớn. Trong đó, dàn diễn viên vào vai bộ ba Lý Tiêu Dao, Triệu Linh Nhi và Lâm Nguyệt Như là mối quan tâm hàng đầu của khán giả.

Sau Dương Dương, Triệu Lộ Tư sánh vai hot boy đam mỹ Cung Tuấn-2

Khi Tiên Kiếm Kỳ Hiệp mới được thông báo làm lại, nhà sản xuất đã tiến hành casting trực tuyến. Danh sách được bàn tán trên mạng lúc ấy gồm những cái tên thần tượng đang nổi: Vương Nhất Bác, Nhậm Hào, Dương Siêu Việt, Triệu Lộ Tư...

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao thông tin Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1 sẽ chính thức khởi quay vào quý III năm 2021. Dàn diễn viên chính do Triệu Lộ Tư, Trương Tuyết Nghênh và Cung Tuấn đảm nhận vai chính.

Sau Dương Dương, Triệu Lộ Tư sánh vai hot boy đam mỹ Cung Tuấn-3

Triệu Lộ Tư, Trương Tuyết Nghênh và Cung Tuấn đều là những cái tên đình đám trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay.

Triệu Lộ Tư nổi danh với bộ phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn và hiện đóng cặp cùng Dương Dương trong Thả Thí Thiên Hạ. Trương Tuyết Nghênh được biết đến trong Thần Điêu Đại Hiệp với vai diễn Quách Tương và Bạch Phát ma nữ trong Bạch Phát Vương Phi. Còn Cung Tuấn đang có Sơn Hà Lệnh - tác phẩm giúp nam diễn viên trở thành mỹ nam đình đám.

Sau Dương Dương, Triệu Lộ Tư sánh vai hot boy đam mỹ Cung Tuấn-4
Trương Tuyết Nghênh trong "Thần Điêu Đại Hiệp".

Sau Dương Dương, Triệu Lộ Tư sánh vai hot boy đam mỹ Cung Tuấn-5
Triệu Lộ Tư trong "Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn".

Sau Dương Dương, Triệu Lộ Tư sánh vai hot boy đam mỹ Cung Tuấn-6
Cung tuấn trong "Sơn Hà Lệnh".

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp là bộ phim kể về chàng trai Lý Tiêu Dao (Hồ Ca) không có võ công cao cường nhưng lại ôm mộng trở thành thiên hạ đệ nhất cao thủ. Khi tìm kiếm thuốc tiên cho người thím bị bệnh, anh quen biết và nảy sinh tình cảm với “hậu nhân Nữ Oa” Triệu Linh Nhi (Lưu Diệc Phi).

Tiếc thay, vì kẻ gian hãm hại, Lý Tiêu Dao bị mất trí nhớ và quên đi lời hẹn ước với người đẹp. Do duyên số, cặp đôi này một lần nữa tái ngộ nhưng sự xuất hiện của nàng tiểu thư xinh đẹp Lâm Nguyệt Như (An Dĩ Hiên) lại khiến mối quan hệ của cả ba trở nên rắc rối hơn bao giờ hết.

Sau Dương Dương, Triệu Lộ Tư sánh vai hot boy đam mỹ Cung Tuấn-7

Đồng thời, họ cũng cùng nhau liên thủ tiêu diệt Giáo chủ Bái Nguyệt giáo của nước Nam Chiếu để cứu vớt chúng sinh. Với thành công vang dội, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp đã đưa tên tuổi những diễn viên như Hồ Ca, Lưu Diệc Phi, An Dĩ Nhiên… lên hàng ngôi sao đắt giá.

Sau Dương Dương, Triệu Lộ Tư sánh vai hot boy đam mỹ Cung Tuấn-8
Lưu Diệc Phi.

Hiện, netizen đang kỳ vọng vào dàn diễn viên chính trong bản remake của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp sẽ tạo nên thành công mới cho tác phẩm và không "phá hủy" kinh điển.

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-lo-tu-sanh-vai-cung-cung-tuan-trong-phim-moi-n-255121.html

Triệu Lộ Tư Dương Dương

Tin tức mới nhất