Sau khi mắng H'Hen Niê 'quê mùa lôm côm', vợ cũ Huy Khánh tiếp tục yêu cầu Hoa hậu phải 'tự trọng' hơn và chấm dứt đi dép tổ ong

Lương Hoàng Anh tiếp tục công kích H'Hen Niê và so sánh với chính bản thân cô khi là doanh nhân có doanh thu hàng nghìn tỷ nhưng biết chỉn chu để tôn trọng người đối diện.

Câu chuyện H'Hen Niê bị Lương Hoàng Anh - vợ cũ diễn viên Huy Khánh mắng là "quê mùa, thiếu văn minh" vì đi dép tổ ong cứ tưởng đã chấm dứt khi H'Hen Niê lên tiếng xin lỗi một cách nhã nhặn trên trang cá nhân vì sở thích giản dị của mình. Thế nhưng, Lương Hoàng Anh tiếp tục "đổ thêm dầu vào lửa" khi so sánh H'Hen Niê với...chính bản thân cô.

Cụ thể trong một dòng trạng thái mới, Lương Hoàng Anh tiếp tục nhắm thẳng đến H'Hen Niê và giáo huấn: "Gởi Hoa Hậu Hen. Em à, tươm tất chỉn chu trước công chúng để thể hiện sự tôn trọng và tự trọng không nhất thiết phải mang giày hiệu 30 triệu đồng đâu. Chị làm ra doanh thu hơn ngàn tỷ cũng chưa từng dám mua đôi giày 30 triệu đồng như em. Đôi giày chị mang trong hình là giày của Việt Nam chỉ vài trăm ngàn, hàng ngày chị đi gặp khách hàng bằng giày như thế. Nhưng nó thể hiện rất rõ sự tôn trọng của chị với khách hàng... (đấy là chị chỉ đang làm vai trò bán chục trứng vịt 70 ngàn, chai nước mắm hơn trăm ngàn).

Còn em làm đại sứ hình ảnh bao nhiêu nhãn hàng, lấy của người ta bạc tỷ để đại diện hình ảnh cho người ta, đâu thể nói tôi thích thoải mái được? Kiếm tiền đâu dễ vậy?! Nếu biết thuê hoa hậu cũng chỉ mặc quần đùi áo cộc đi dép tổ ong ra đường rồi lên báo, thì chủ nhãn hàng tự họ mặc nhếch nhác vậy được rồi chứ bỏ tiền tỷ thuê hoa hậu làm chi phải không em? Thiết nghĩ làm gì cũng phải có trách nhiệm, làm việc đại diện hình ảnh thì phải biết giữ hình ảnh.

Chị rất coi trọng nghị lực vươn lên từ nghèo khó của em. Nhưng đã dấn thân vào việc lớn, kiếm tiền to, thì trách nhiệm và sức lao động bỏ ra phải tương xứng. Nỗ lực đó chính là đạo đức của người lao động.

Chị muốn cho đến khi hết nhiệm kì đại sứ hãng X tại Việt Nam, hoặc đến khi hãng X cuốn xéo khỏi đời chị trước đó, em phải ăn mặc chỉn chu và tự trọng trên tất cả mặt báo."

Sau khi mắng HHen Niê quê mùa lôm côm, vợ cũ Huy Khánh tiếp tục yêu cầu Hoa hậu phải tự trọng hơn và chấm dứt đi dép tổ ong-1
Trước đó, việc H'Hen Niê thường xuyên đi dép tổ ong bị Lương Hoàng Anh đánh giá là "một hoa hậu mà đi dép trong nhà, mặc đồ lôi thôi, ngồi chồm hổm từ trong nhà ra thế giới thì là thiếu ý thức", cần "nỗ lực để hội nhập với thế giới văn minh" và "hay ho gì việc để hình ảnh quê mùa lôm côm vậy mà ngợi ca"

Sau khi mắng HHen Niê quê mùa lôm côm, vợ cũ Huy Khánh tiếp tục yêu cầu Hoa hậu phải tự trọng hơn và chấm dứt đi dép tổ ong-2
H'Hen Niê đã chia sẻ dòng trạng thái mắng chửi bóng gió mình trên trang cá nhân và cảm ơn một cách chân thành và cầu thị vì có người đã góp ý về "thói quen mê mấy cái đơn giản vậy" của mình.

Sau khi mắng HHen Niê quê mùa lôm côm, vợ cũ Huy Khánh tiếp tục yêu cầu Hoa hậu phải tự trọng hơn và chấm dứt đi dép tổ ong-3
Nhưng Lương Hoàng Anh chưa dừng lại ở đó, lần này cô tiếp tục công kích trực tiếp H'Hen Niê và yêu cầu cô "phải ăn mặc chỉn chu và tự trọng trên tất cả các mặt báo".

Sau khi mắng HHen Niê quê mùa lôm côm, vợ cũ Huy Khánh tiếp tục yêu cầu Hoa hậu phải tự trọng hơn và chấm dứt đi dép tổ ong-4
Các netizen ủng hộ H'Hen Niê và các sao Việt giản dị như Quyền Linh vì không phải giàu là không được đi những đôi dép tổ ong rẻ tiền.

Sau cuộc ly hôn ồn ào với diễn viên Huy Khánh, Lương Hoàng Anh rất hay đưa ra những quan điểm về các nghệ sĩ trong showbiz. Từ việc chê nhan sắc của hoa hậu Ngọc Hân, "đá xéo" Ngọc Trinh sống dựa vào đàn ông đến chuyện tố cáo diễn viên Hồng Ánh là người thứ ba hay chỉ trích danh hài Thu Trang coi thường phụ nữ. Do việc dùng quá nhiều những lời lẽ quá cay nghiệt để bày tỏ cảm xúc của mình, khán giả từ chỗ cảm thông với Hoàng Anh đã dần chuyển sang mất cảm tình.

Sau khi mắng HHen Niê quê mùa lôm côm, vợ cũ Huy Khánh tiếp tục yêu cầu Hoa hậu phải tự trọng hơn và chấm dứt đi dép tổ ong-5
Chân dung doanh nhân Lương Hoàng Anh

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-huy-khanh-noi-hhen-nie-thieu-tu-trong-vi-dep-to-ong-n-187285.html

H'Hen Niê dép tổ ong Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất