Sau khi vô địch AFF Cup 2018, cầu thủ tuyển Việt Nam đang làm gì?

Trong khi Văn Quyết, Huy Hùng, Tiến Linh đi du lịch cùng nửa kia, Văn Toàn lại nhuộm màu tóc mới. Còn Quang Hải, Tiến Dũng tranh thủ về thăm gia đình.

Sau khi vô địch AFF Cup 2018, cầu thủ tuyển Việt Nam đang làm gì?-1
Màn trình diễn xuất sắc của thầy trò HLV Park Hang-seo trong trận chung kết tối 15/12 tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) đã đem về chức vô địch AFF Cup 2018 dành tặng người hâm mộ. Trước khi hội quân vào ngày 20/12 để chuẩn bị cho  Asian Cup sắp khởi tranh, các cầu thủ tuyển Việt Nam có khoảng thời gian ngắn nghỉ ngơi để hồi phục thể lực. Ảnh chụp màn hình.

Sau khi vô địch AFF Cup 2018, cầu thủ tuyển Việt Nam đang làm gì?-2
Để lại dấu ấn trong giải đấu này bằng bàn thắng đẹp vào lưới đội tuyển Campuchia, tiền đạo Tiến Linh đang có chuyến du lịch tại Đà Lạt với bạn gái Ngọc Quyên. Đôi trẻ thường xuyên khiến người hâm mộ ghen tỵ bằng loạt ảnh ngọt ngào cùng những lời có cánh dành cho nhau trên mạng xã hội. Ảnh: @quyen_min.

Sau khi vô địch AFF Cup 2018, cầu thủ tuyển Việt Nam đang làm gì?-3
Sau khi vô địch AFF Cup 2018, cầu thủ tuyển Việt Nam đang làm gì?-4

 Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng hào hứng khoe clip bắt cá trên đồng ruộng ở quê nhà. Trước phong độ ổn định của Đặng Văn Lâm, nam thủ thành quê Thanh Hóa không có cơ hội ra sân ở giải đấu năm nay. Ảnh chụp màn hình.

Sau khi vô địch AFF Cup 2018, cầu thủ tuyển Việt Nam đang làm gì?-5
Sau khi vô địch AFF Cup 2018, cầu thủ tuyển Việt Nam đang làm gì?-6
Ngoài vẻ đáng yêu, gần gũi của chàng thủ môn 21 tuổi, dân mạng còn chú ý đến giọng nói xuất hiện trong clip của anh. Dù đã dùng phần mềm chỉnh giọng, nhiều người vẫn nhận ra một giọng nữ miền Nam đang nói chuyện cùng anh và cho rằng đó là Lê Thị Thanh - bạn gái tin đồn của Tiến Dũng. Trước đó cùng ngày, cô nàng cũng đăng bức ảnh ôm một chú chó giống Merci - thú cưng của nam thủ môn - trên story Instagram khiến dân mạng càng "bán tín bán nghi". Ảnh chụp màn hình.

Sau khi vô địch AFF Cup 2018, cầu thủ tuyển Việt Nam đang làm gì?-7
Sau khi vô địch AFF Cup 2018, cầu thủ tuyển Việt Nam đang làm gì?-8
Có thể nói AFF Cup 2018 là giải đấu thành công đối với cầu thủ Huy Hùng khi anh ghi bàn thắng mở tỷ số vào lưới Malaysia ở trận chung kết lượt đi, ngay trong lần đầu ra sân ở đội hình chính thức. Tiền vệ mang áo số 29 đang có chuyến nghỉ ngơi cùng bạn gái Thùy Dương tại Phú Quốc. Ảnh chụp màn hình.

Sau khi vô địch AFF Cup 2018, cầu thủ tuyển Việt Nam đang làm gì?-9
Mới đây, trên story Instagram, Huyền Mi - vợ cầu thủ Văn Quyết - cũng check-in đi du lịch cùng chồng và cậu con trai nhỏ. Cùng Đình Trọng, Anh Đức, tiền đạo 27 tuổi sẽ không góp mặt trong giải đấu Asian Cup sắp tới. Ảnh chụp màn hình.

Sau khi vô địch AFF Cup 2018, cầu thủ tuyển Việt Nam đang làm gì?-10
Nổi tiếng là người bạn trai biết chiều chuộng, chăm sóc cho người yêu, hậu vệ Duy Mạnh tranh thủ đi xem phim cùng bạn gái Quỳnh Anh trong những ngày nghỉ ngắn ngủi. Ảnh: @quynhanh23.

Sau khi vô địch AFF Cup 2018, cầu thủ tuyển Việt Nam đang làm gì?-11
Trong khi trung vệ Bùi Tiến Dũng vui vẻ đi chơi cùng bạn gái Khánh Linh,....

Sau khi vô địch AFF Cup 2018, cầu thủ tuyển Việt Nam đang làm gì?-12
...thủ thành Đặng Văn Lâm lại khiến người hâm mộ thích thú với clip khoe giọng hát trên story Instagram. Sau màn thể hiện xuất sắc tại giải đấu vừa qua, Lâm Tây hiện là một trong những cái tên "hot" nhất trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

 


Theo Zing


AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất