Sau loạt tin buồn hôn nhân, showbiz Việt lại 'đón nắng' bằng những màn cầu hôn lãng mạn

Ngoài "cặp đôi thập kỷ" Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Đàm Thu Trang - Cường Đô La và Thu Thủy - Kin Nguyễn cũng có màn cầu hôn đầy lãng mạn.

Tháng 6 vừa qua, showbiz Việt liên tục dậy sóng khi loạt sao Việt công khai "đường ai nấy bước". Chỉ trong 17 ngày, ca sĩ Nhật Kim Anh, diễn viên Việt Anh và hot girl Huyền Lizzie đều lên tiếng xác nhận hôn nhân đổ vỡ khiến dư luận hoang mang. 

Tuy nhiên "sau cơn mưa trời lại sáng", làng giải trí Việt tiếp tục đón nhận thêm nhiều cặp đôi sẽ nên duyên sau chặng đường yêu mặn nồng. Ngoài "cặp đôi thập kỷ" Đông Nhi - Ông Cao Thắng, đám cưới của Cường Đô La - Đàm Thu Trang hay Thu Thủy - Kin Nguyễn cũng được mong đợi.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Cái kết ngọt cho mối tình thập kỷ

Sáng 9/7,  Đông Nhi - Ông Cao Thắng xác nhận về chung một nhà bằng màn cầu hôn lãng mạn. Đeo nhẫn kim cương cùng nụ cười hạnh phúc, Đông Nhi cho biết cô đã nhận lời cầu hôn của bạn trai: "Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu".

Sau loạt tin buồn hôn nhân, showbiz Việt lại đón nắng bằng những màn cầu hôn lãng mạn-1
Đông Nhi - Ông Cao Thắng khép lại 10 năm yêu đương, mở ra chặng đường mới mang tên gia đình. 

Việc giọng ca Bad boy và bạn trai chuẩn bị lên xe hoa khiến bạn bè, người hâm mộ không khỏi hạnh phúc. Nhiều đồng nghiệp như Ngô Kiến Huy, Phạm Quỳnh Anh hay Thu Thủy cũng gửi lời chúc mừng tới cặp Nhi - Thắng. 

Trước đó, Đông Nhi - Ông Cao Thắng từng có khoảng thời gian yêu nhau 10 năm. Sau tin đồn hẹn hò vào năm 2009, đến năm 2011 nữ ca sĩ công khai quan hệ tình cảm với nam ca sĩ.

Cũng trong 10 năm qua, cả hai luôn khiến fans ngưỡng mộ bởi tình yêu dành cho nhau. Thay vì phát triển sự nghiệp của riêng mình, Ông Cao Thắng lui về làm hậu phương, động viên cổ vũ Đông Nhi theo đuổi nghiệp ca hát. 

Sau loạt tin buồn hôn nhân, showbiz Việt lại đón nắng bằng những màn cầu hôn lãng mạn-2
Đông Nhi - Ông Cao Thắng và những khoảnh khắc đầy mật ngọt.

Tháng 3 vừa qua, cặp "trai tài gái sắc" của showbiz Việt kỷ niệm 10 năm yêu nhau. Nhân ngày quan trọng, Ông Cao Thắng gửi lời cảm ơn tới bạn gái: "10 năm lần thứ nhất. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh, ủng hộ anh và yêu anh. Anh yêu em". Đông Nhi cũng gửi đến người yêu ba từ ngắn gọn nhưng chứa đầy tình cảm: "Em yêu anh".

Cường Đô La - Đàm Thu Trang: Hạnh phúc đơn giản sau hơn 1 năm yêu

Tối ngày 5/7, trên trang cá nhân Cường Đô La đăng tải đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc cầu hôn Đàm Thu Trang. Cũng giống như cách thể hiện tình yêu, màn cầu hôn của doanh nhân phố Núi và bà xã diễn ra khá đơn giản.

Chỉ với hoa và nhẫn, Cường Đô La đã khiến chân dài Lạng Sơn bật khóc vì hạnh phúc. Trong giây phút thiêng liêng này, anh cũng không giấu nổi giọt nước mắt bên người vợ của mình. 

Sau loạt tin buồn hôn nhân, showbiz Việt lại đón nắng bằng những màn cầu hôn lãng mạn-3
Cường Đô La - Đàm Thu Trang bật khóc.

Ngay khi chia sẻ, nhiều bạn bè đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới Cường Đô La - Đàm Thu Trang. Đồng thời, họ dành nhiều lời khen có cánh cho sự lãng mạn của nam doanh nhân. 

Sau màn cầu hôn đầy xúc động, cặp đôi chính thức gửi thiệp cưới tới bạn bè. Được biết, lễ cưới của Cường - Trang sẽ diễn ra vào ngày 28/7 tới đây tại một trung tâm tiệc cưới nổi tiếng ở TP.HCM. 

Sau loạt tin buồn hôn nhân, showbiz Việt lại đón nắng bằng những màn cầu hôn lãng mạn-4
Cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 28/7 tới đây.

Trong ngày trọng đại, cặp đôi đặt ra yêu cầu khá khắt khe như hạn chế sử dụng điện thoại hay từ chối phục vụ trẻ em dưới 5 tuổi để đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người. 

Thu Thủy - Kin Nguyễn: Khởi đầu mới sau cuộc hôn nhân đẫm nước mắt

Tối ngày 19/6, Thu Thủy bất ngờ được bạn trai kém tuổi Kin Nguyễn cầu hôn. Trong không gian lãng mạn, Kin Nguyễn xuất hiện và quỳ gối cầu hôn Thu Thủy. Trước tình cảm của bạn trai, giọng ca sinh năm 1984 bật khóc vì xúc động.

Sau loạt tin buồn hôn nhân, showbiz Việt lại đón nắng bằng những màn cầu hôn lãng mạn-5
Thu Thủy xúc động khi được bạn trai kém tuổi cầu hôn.

"Làm vợ anh nhé!", Kin Nguyễn thổ lộ. Nhận lấy món quà ý nghĩa, gương mặt nữ ca sĩ toát lên vẻ rạng ngời hạnh phúc. Đặc biệt, con trai riêng của Thu Thủy cũng vô cùng phấn khích, cười tít mắt khi chứng kiến giây phút này.

Sau khi được tình trẻ kém tuổi cầu hôn, bà mẹ một con có những lời trải lòng trên trang cá nhân. Thu Thủy cho biết cô từng đánh mất niềm tin vào tình yêu và hôn nhân, tuy nhiên đến hiện tại trái tim của nữ ca sĩ đã được sưởi ấm. 

Cảm nhận được tình yêu chân thành từ Kin Nguyễn, cô đồng ý nắm tay chàng trai trẻ xây dựng gia đình hạnh phúc và cùng nhau nuôi dạy bé Henry trưởng thành. 

Sau loạt tin buồn hôn nhân, showbiz Việt lại đón nắng bằng những màn cầu hôn lãng mạn-6
Giây phút hạnh phúc của Thu Thủy bên con trai và Kin Nguyễn.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/showbiz-viet-don-tin-vui-hon-nhan-sau-chuoi-ngay-ly-hon-u-am-n-189364.html

Đàm Thu Trang Ông Cao Thắng Đông Nhi Cường Đô La

Tin tức mới nhất