Sau ly hôn, loạt quý ông Vbiz nên duyên với người mới kém hàng chục tuổi

Sau đổ vỡ hôn nhân, Chí Trung, Chi Bảo, Lam Trường... tìm được người yêu trẻ tuổi chia ngọt sẻ bùi. Họ cho thấy, tình yêu có thể vượt qua mọi giới hạn tuổi tác.

Sau ly hôn, loạt quý ông Vbiz nên duyên với người mới kém hàng chục tuổi-1
Hai ngày qua, truyền thông và mạng xã hội dành sự quan tâm đặc biệt về chuyện hôn nhân của NSƯT Chí Trung và vợ cũ - Ngọc Huyền. 30 năm kết tóc phu thê và trải qua không ít khó khăn, cuối cùng chàng nghệ sĩ nghèo và nàng tiểu thư thuở nào cũng không có một kết thúc viên mãn. Chọn cách chia tay khi đã sắp qua một nửa đời người. "Có lẽ giữa anh và Huyền đã hết duyên nợ với nhau", Chí Trung cho biết. 

Sau ly hôn, loạt quý ông Vbiz nên duyên với người mới kém hàng chục tuổi-2
Sau khi ly hôn người vợ tào khang gắn bó hơn 30 năm, Chí Trung đang hẹn hò Á hậu Doanh nhân Ý Lan. Cô cũng chính là người tiết lộ chuyện hôn nhân đỗ vỡ của danh hài đất Bắc và vợ cũ. Được biết, Ý Lan sinh năm 1978, kém nghệ sĩ Chí Trung 17 tuổi. Nữ doanh nhân sở hữu vẻ đẹp đằm thắm cùng vóc dáng nuột nà. Trên trang cá nhân, bạn gái mới của Chí Trung thường xuyên chia sẻ những hình ảnh diện bikini nóng bỏng. 

Sau ly hôn, loạt quý ông Vbiz nên duyên với người mới kém hàng chục tuổi-3
Chi Bảo được biết đến là nam diễn viên sở hữu vẻ ngoài điển trai. Cũng chính vì diện mạo bảnh bao, anh dễ dàng chiếm được cảm tình của không ít bóng hồng. Chi Bảo trải qua hai lần đò, tuy nhiên người được nhắc đến nhiều nhất là vợ hai của nam diễn viên - Hồng Loan. Cô được biết đến là người vợ tào khang bên Chi Bảo suốt nhiều năm. Nói về Hồng Loan, nam diễn viên luôn dành những thời có cánh. Thế nhưng khi hết duyên nợ thì lời ước hẹn thuở cơ hàn cũng vụt tắt...

Sau ly hôn, loạt quý ông Vbiz nên duyên với người mới kém hàng chục tuổi-4
Vào khoảng tháng 10/2019, Chi Bảo lần đầu công khai bạn gái mới trên mạng xã hội. Đây cũng là lúc anh chính thức xác nhận chia tay người vợ thứ hai sau nhiều năm chung sống. Bạn gái mới của diễn viên "Đồng tiền xương máu" tên Lý Thùy Chang, kém anh 16 tuổi, hiện làm quản lý trong một công ty mỹ phẩm. Cô sỡ hữu nhan sắc xinh đẹp cũng thân hình nóng bỏng. Thùy Chang cũng được đánh giá là khá khôn khéo khi có thể dung hòa được mối quan hệ với vợ cũ và con trai của người tình. Mới đây, Chi Bảo hé lộ ý định tổ chức đám cưới với bạn gái trong năm nay.

Sau ly hôn, loạt quý ông Vbiz nên duyên với người mới kém hàng chục tuổi-5
Nói đến những quý ông lấy vợ kém kém tuổi hot nhất showbiz Việt, không thể không nhắc đến nhạc sĩ Đức Huy. Nên duyên với người vợ kém 44 tuổi, tác giả của ca khúc "Và tôi cũng yêu em" khiến dư luận một thời gian xôn xao. Thế nhưng với hạnh phúc hiện tại, ông cho thấy tình yêu có thể vượt qua mọi rào cản về tuổi tác. 

Sau ly hôn, loạt quý ông Vbiz nên duyên với người mới kém hàng chục tuổi-6
Cập bến bờ hạnh phúc ở tuổi lục tuần sau nhiều lần đỗ vỡ chuyện tình cảm, nhạc sĩ đào hoa hiện tại đã hài lòng bên vợ đẹp con thơ. Theo chia sẻ của ông, vợ trẻ quê An Giang, cũng chính là fan. Cô là mẫu phụ nữ truyền thống, rất đảm đang và chu toàn trong gia đình. Hai người hiện đã có một cậu con trai kháu khỉnh.

Sau ly hôn, loạt quý ông Vbiz nên duyên với người mới kém hàng chục tuổi-7
Đi qua một thời đỉnh cao, nhưng với khán giả thế hệ 8X, 9X thì "Anh Hai" Lam Trường là ký ức thanh xuân khó quên. Giọng hát ngọt ngào cùng ngoại hình điển trai, Lam Trường chiếm được cảm tình của không ít fans nữ. Tuy nhiên, đường tình duyên của "Anh Hai" lại khá lận đận. Năm 2004, anh kết hôn với Ý An và có con chung là bé Kiến Văn. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này không bền lâu và kéo theo đó là những ồn ào hậu ly hôn.

Sau ly hôn, loạt quý ông Vbiz nên duyên với người mới kém hàng chục tuổi-8
Năm 2014, Lam Trường kết hôn với Yến Phương, kém anh 17 tuổi sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ. Quyết định tiến thêm một bước nữa của nam ca sĩ nhận được nhiều lời chúc mừng. Dù cách biệt về tuổi tác nhưng giọng ca "Kathy Kathy" và bà xã rất hiểu nhau. Không những vậy, anh và vợ 9x được cho là có "duyên tiền định" từ trước. Được biết, Yến Phương là fan của ca sĩ Lam Trường trong nhiều năm. Hiện tại, cặp đôi đã có với nhau một bé gái xinh xắn tên Phoebe.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quy-ong-vbiz-nen-duyen-voi-nguoi-moi-kem-chuc-tuoi-sau-ly-hon-n-208186.html

Chi Bảo Đức Huy Lam Trường Chí Trung

Tin tức mới nhất