Sau Lý Tử Thất, cư dân mạng lại phát sốt với loạt video của 'tiên nữ' nấu ăn có cái tên rất lãng mạn: Căn bếp ngày hè

Song song với “tiên nữ cổ trang” Lý Tử Thất, Trần Nhị Thập cũng đang là một trong những nàng blogger chuyên về ẩm thực gây chú ý nhất hiện nay.

Những năm gần đây, việc thực hiện các video chuyên về ẩm thực theo phong cách “tự cung tự cấp” đã trở thành trào lưu thu hút giới trẻ với hàng loạt cái tên quen thuộc như thánh ăn công sở Tiểu Dã, tiên nữ cổ trang Lý Tử Thất hay anh chàng bếp đá Sơn Dược,… Sự giản dị, bình yên của làng quê hiện lên trong những clip này đã khiến giới trẻ thích thú.


Lý Tử Thất.

Và mới đây, cô nàng Trần Nhị Thập với kênh cá nhân Summer Kitchen (tạm dịch: Căn bếp ngày hè) đang nổi lên như một hiện tượng với phong cách ẩm thực mang màu sắc châu Âu đối nghịch hoàn toàn với những blogger đi trước.


Trần Nhị Thập hay còn gọi là Hạ Trù, một cô nàng 9X đến từ Quảng Đông, Trung Quốc. Trên trang cá nhân, cô có phần giới thiệu vô cùng dễ thương: “Mình tên Trần Nhị Thập, một cô gái yêu thích nấu ăn trong căn bếp ngày hè.”


Nếu đã trót mê mẩn những nàng công chúa trong truyện cổ châu Âu như Lọ Lem, Bạch Tuyết hay Rapunzel thì chắc hẳn khi xem những video của Trần Nhị Thập bạn sẽ có cảm giác vô cùng quen thuộc. Từ cách ăn mặc, nấu nướng cho đến trang hoàng nhà cửa của cô nàng đều mang đậm màu sắc châu Âu cổ điển.


Ngôi nhà với gam màu trắng đặc trưng và màu nâu trầm của gỗ đủ sức hạ gục người xem ngay từ những giây phút đầu tiên. Bạn đồng hành với Trần Nhị Thập trong mỗi video là những vật nuôi cưng của cô nàng bao gồm chó, mèo và cả vẹt.


Trần Nhị Thập không có khuôn mặt với những đường nét đẹp xuất sắc như Lý Tử Thất nhưng vẻ đáng yêu, tinh nghịch khi làm bếp của cô nàng đặc biệt thu hút người xem. Hình tượng một cô gái tươi vui, nhí nhảnh luôn biết yêu chiều bản thân bằng những món ngon mới lạ khiến người xem cũng có cảm giác vui lây.


Có thể nói cô nàng là một trong những blogger chăm chỉ nhất hiện nay khi chỉ trong vòng 2 năm ra mắt đã sở hữu cho mình một gia tài với hơn 230 video nấu ăn cực kì đa dạng từ những món đơn giản như salad, mứt trái cây, cơm chiên,… cho đến những món phức tạp như lạp xưởng, thịt vịt om, hải sản,…


Trang cá nhân của Trần Nhị Thập hiện thu hút đến 2,1 triệu lượt theo dõi và con số này vẫn đang gia tăng đều đặn mỗi ngày.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của nàng blogger 9X xinh đẹp này nhé:


 


Theo Saostar


thánh nấu ăn phiên bản cổ trang Lý Tử Thất Hot Girl

Tin tức mới nhất