Sau mấy ngày khiến dư luận hoang mang, Huỳnh Hiểu Minh đích thân đập tan tin đồn ly hôn

Suốt tuần qua, scandal ly hôn và giành quyền nuôi con của "giáo chủ" Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực.

Sau mấy ngày khiến dư luận hoang mang, Huỳnh Hiểu Minh đích thân đập tan tin đồn ly hôn-1

Tin đồn cặp đôi vàng Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby rạn nứt tình cảm, ly hôn, thậm chí giành quyền nuôi con của cặp đôi này đã khiến làng giải trí Hoa ngữ sục sôi cả tuần vừa qua.

Giữa tâm bão, ngày 22/11 Angela Baby còn khiến fan thêm hoang mang khi đăng ảnh chỉ có mình chụp với con cùng dòng nhắn "Cám ơn vì có con", không khẳng định hay phủ định tin đồn, cũng không đả động gì tới chồng.

Sau mấy ngày khiến dư luận hoang mang, Huỳnh Hiểu Minh đích thân đập tan tin đồn ly hôn-2

Tuy nhiên cho đến hôm nay, "giáo chủ" Huỳnh Hiểu Minh đã đích thân dập mọi tin đồn chỉ bằng một dòng bình luận dưới bài đăng của bà xã:

"Vẫn còn rất nhiều chuyến du lịch trong tương lai của cả nhà mình. Cảm ơn vì đã có em và con. Hy vọng chuyến du lịch lần sau anh sẽ không bỏ lỡ".

Sau mấy ngày khiến dư luận hoang mang, Huỳnh Hiểu Minh đích thân đập tan tin đồn ly hôn-3
Sau 3 ngày Angela Baby đăng ảnh, cuối cùng Huỳnh Hiểu Minh cũng đã lên tiếng dập mọi tin đồn

Không chỉ dừng lại ở đó, cùng ngày, 22 giờ 4 phút (theo giờ Trung Quốc), Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục đăng một tấm ảnh để thể hiện tình cảm với vợ con.

Sau mấy ngày khiến dư luận hoang mang, Huỳnh Hiểu Minh đích thân đập tan tin đồn ly hôn-4

Trong ảnh, nam diễn viên tạo dáng bắt chước Angela Baby với sự "trợ diễn" của một người bạn và dòng nhắn trên weibo: "Tôi luôn muốn trải nghiệm cảm giác bế Bọt Biển Nhỏ đã lớn trên tay, kết quả là lưng và cánh tay tôi đều run rẩy. Làm mẹ quả thật không dễ dàng chút nào!".

Sau mấy ngày khiến dư luận hoang mang, Huỳnh Hiểu Minh đích thân đập tan tin đồn ly hôn-5

Các fan của cặp đôi thi nhau dặn dò ở bên dưới phần bình luận: "Sau này hãy đối xử tốt với bà xã của anh nhé"; "Đối xử tốt với baby nhé",...

Sau mấy ngày khiến dư luận hoang mang, Huỳnh Hiểu Minh đích thân đập tan tin đồn ly hôn-6
Fan không thể nhịn cười trước sự lầy lội của "Huỳnh giáo chủ"

Vậy là sau bao ngày gây sóng gió trên truyền thông, "drama" ly hôn của cặp đôi vàng làng Hoa ngữ đã được dẹp tan, người hâm mộ của họ cũng có thể thở phào nhẹ nhõm và ngủ ngon được rồi.

Theo Gia Đình


Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao